Gemini tỉnh dậy với cơn đau đầu dữ dội.
Phuwin ngồi cạnh đã khóc đến mức đôi mắt sưng đỏ lên, anh nhìn cậu rồi lại nhớ đến em.
Gemini gượng đau hỏi cậu.
"Phuwin, Fourth sao rồi? Fourth đâu rồi?"
Phuwin ôm anh vào lòng, bàn tay vỗ lưng cho anh nhưng chính mới là người cần cái vỗ lưng ấy.
"Nghe tao, ngủ đi."
"Em ấy đâu, trả lời tao đi!"
"Ngủ đi, ngủ đi...hức..."
Gemini thôi đôi co với Phuwin, anh đẩy cậu ra khỏi người mình.
Tự tay rút kim truyền nước, máu tuôn ra nhưng anh lại chẳng quan tâm nữa.
Vì bây giờ mọi đau đớn trên thể xác anh dường như đã không còn nhằm nhò gì với nỗi đau tinh thần.
Gemini chạy ra khỏi phòng bệnh, mặc kệ những y tá can ngăn nhưng anh vẫn cố tìm kiếm sự hiện diện của em trong bệnh viện.
Đột nhiên một tiếng chát vang lên, là Phuwin tát Gemini.
Anh ngạc nhiên đến to mắt, Phuwin hét lớn vào mặt anh.
"Fourth chết rồi, mày vừa lòng chưa!?"
"..."
Gemini không chấp nhận được sự thật, anh gục xuống dưới nền nhà bật khóc như một đứa trẻ.
Cuộc đời của Gemini vốn dĩ chỉ mới được tô sáng, ông trời lại nỡ cướp ánh sáng ấy ra khỏi đời anh.
Gemini không hiểu, rốt cuộc kiếp trước anh đã làm
gì sai mà kiếp này phải chịu đủ cực khổ.Cha mẹ tìm được hạnh phúc mới không còn đếm xỉa đến anh, bạn gái cũ cũng do chính mình mà chết. Giờ đến cả người anh đánh đổi bao khó khăn mới có được cũng bị cướp mất.
Gemini gào khóc, những bác sĩ khác phải khống chế anh để tiêm thuốc an thần.
...
Đám tang của Fourth được tiến hành sau vài ngày.
Mẹ Fourth đau đớn khi biết con mình không tìm thấy xác để mai táng.
Trong buổi tang lễ, có một người con trai từ đầu đến cuối vẫn không rơi một giọt nước mắt.
Gemini vẫn cười trong đám tang, nhưng đâu ai biết trái tim chàng trai ấy đã vỡ ra hàng trăm mảnh nhìn người mình yêu nhất rời bỏ thế giới này.
"Anh giữ lời hứa rồi, ngày em đi anh không khóc."
...
"Giờ thực hiện lời hứa của anh đi, em đã hứa cả đời này chỉ gả cho mình anh."
Gemini lấy ra một hộp nhẫn, muốn chính tay mình đeo nó cho em nhưng không thể được nữa.
Đến lúc này anh mới bật khóc, là vì anh quá ích kỷ...để rồi mất đi "ánh sáng" đời mình.
--
10 năm sau.
Đã mười năm trôi qua, con phố Bangkok đã có nhiều thay đổi nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"
FanfictionFourth Nattawat - một học sinh nghịch ngợm công khai thầm thương trộm nhớ Gemini Norawit - hội trưởng hội học sinh.