9.🍋

1K 127 9
                                    

Ngày thứ 218

"Thích anh."

--

Mùa hạ về mang theo không khí náo nhiệt.

Mùa hạ về mang theo tiếng ve kêu.

Mùa hạ về mang em đến.

--

Hôm nay là sinh nhật của Gemini, thế mà trời lại âm u lạ thường.

Fourth hiện tại đang đứng ở cửa hàng đồ vest, khi nãy Phuwin có hẹn em cùng đi lựa quà sinh nhật cho Gemini.

Thế nào mà bây giờ cậu lại cực lực lựa áo vest cho Pond.

Fourth nhìn những mẫu áo ở đây, cái nào cũng có giá từ tiền triệu đổ lên.

Em nhìn lại chút tiền trong túi mình, chắc chắn không thể mua nổi cho anh một chiếc áo vest.

Đúng lúc đó hai người lại gặp Gemini, anh khoác trên người chiếc vest đen sang trọng.

"Học trưởng?"

Fourth khá bất ngờ khi thấy anh ở đây, càng bất ngờ hơn khi nhìn thấy học trưởng trong bộ vest trang trọng.

Tóc anh đã dùng keo để vuốt lên, gương mặt sáng sủa đã được lộ rõ.

Hai má em hơi ửng hồng, Fourth nhìn sang chỗ khác để anh không nhìn thấy bộ dạng xấu hổ của mình.

"Sao hai người, lại ở đây?"

Phuwin nhìn Gemini, lại nhớ đến tấm thiệp cưới cha Gemini gửi cho gia đình cậu.

Hôm nay, cậu cũng phải đi thay cha mình.

Phuwin cũng không thể để Fourth về một mình được, đành ngỏ ý cho em đi theo.

"Đi lựa đồ vest, lát nữa chúng ta cũng đến cùng một địa điểm. Hay là mày đưa em nó đến trước giúp tao đi."

"Fourth thì liên quan gì đến chuyện này?"

"Cứ đưa đi đi, xong tiệc tao và em ấy còn nhiều việc cần làm lắm."

"Để cậu ta đi trong bộ dạng này?"

Fourth hiện tại chỉ mang một chiếc áo thun rộng thùng thình, kết hợp với chiếc quần thun thoải mái.

Bộ quần áo này tất nhiên không phù hợp ở nơi trang trọng như lễ cưới.

Gemini cũng không muốn tốn thời gian chỉ vì vấn đề quần áo, mạnh tay chi tiền một bộ vest cho em.

Trùng hợp, bộ vest này là đồ đôi với bộ anh đang mặc.

--

Fourth lần đầu tiên được mang thứ đồ sang trọng, em không dám có bất cứ động tĩnh gì. Sợ sẽ làm bộ vest bị hư hỏng.

Gemini chở em đến trước một nhà hàng lớn, biết em ngại nên đưa tay nắm lấy tay em.

"Cố chịu đựng một chút, ở đây toàn những thể loại không hay."

"Không sao, có anh là được rồi."

Hai người tiến vào sảnh chờ, bộ vest họ mang làm những người trong buổi lễ tưởng rằng hai người là một đôi.

"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ