Chương 39 - Miền không tưởng - 9

70 12 2
                                    

"Viên kẹo nói láo sẽ bị nhai nát nuốt vào bụng."

---

"Ngày mai anh sẽ là đối tượng chính bị Thẩm Phán thẩm tra. Gần đây tinh thần của Thẩm Phán vô cùng tệ, mà sử dụng "tạo vật Thần Thánh" lại rất hao tâm tổn sức. Ông ta nhất định sẽ xếp những đối tượng cần chú ý lên đầu, cho nên người bị thẩm tra đầu tiên rất có thể là anh."

Tấn Mãnh Long ủ rũ như con bò mập chờ bị làm thịt: "Tôi biết."

Vết tích của nhiều năm cực nhọc trên người Bá Tước là thứ mà khổ nhục kế không ngụy trang được; Gabriel thì tự mang đèn tụ quang, nhìn kiểu gì cũng không giống "hạt giống tốt" để làm công việc cần ẩn mình như gián điệp; tên ranh ma Quạ Đen từ lúc đặt chân vào trạm nghỉ đã dính chết thiết lập "thiếu niên bệnh tật sắp lìa đời"... chẳng phải chỉ còn mỗi anh ta dư lại hay sao?

Lạc khựng lại: "Anh biết cái gì? Anh không thắc mắc vì sao gần đây tinh thần của Thẩm Phán lại tệ hả?"

Tấn Mãnh Long: "..."

Lạc cạn lời ba giây, hạ chỉ số IQ của đối phương xuống thêm một chút, đoạn dứt khoát nói toạc ra: "Bởi vì gần đây ông ta giành được thi thể của một mồi lửa Thần Bí bằng việc mưu sát. Năng lực của mồi lửa Thần Bí kia là Sợ Hãi, di vật chưa được xử lý của hắn sẽ phóng đại cảm xúc sợ hãi của những người tiếp xúc với nó, khiến người đó mất ngủ, mơ thấy ác mộng, căng thẳng thần kinh."

Tấn Mãnh Long kinh ngạc quên ngậm mồm, Tháng Năm giả vờ ngủ quên nhắm mắt, vẻ mặt thẫn thờ của họ bị ngâm trong bí mật động trời của trạm nghỉ, đồng loạt hiện ra biểu cảm của giống loài có trí khôn.

"Mưu... mưu sát?!"

Lạc chần chừ giây lát, hơi hoài nghi lựa chọn của mình. Tuy "công cụ" trong kế hoạch của cậu ta phải khờ khờ mới tốt, nhưng khờ đến mức này thì cũng...

Song chỉ trong giây lát, sắc mặt Lạc đã đanh lại. Cậu ta không muốn chờ đến cơ hội tiếp theo.

"Chắc anh cũng biết di vật của mồi lửa chính là nguyên liệu để chế tạo "hàng cấm" mà Huyết tộc thường nói, người tiếp xúc với nó có thể biến thành mồi lửa đời tiếp theo - cũng là "quả hoang biến dị". Nhưng kế thừa mồi lửa theo cách này có hai nguyên tắc: Thứ nhất là sức mạnh mồi lửa chỉ có một phần, khi đã được kế thừa thì di vật ban đầu sẽ không còn sức mạnh nữa; thứ hai là muốn kế thừa mồi lửa nhất định phải tiếp xúc gần. Nói cách khác, để có được sức mạnh mồi lửa, Thẩm Phán sẽ luôn mang di vật mồi lửa theo người, không để ai khác động vào."

"Tôi muốn anh bắt cóc Thẩm Phán trước khi ông ta thẩm tra ra thân phận của anh, tìm món di vật mồi lửa kia. Đó là bằng chứng phạm tội của ông ta. Thẩm Phán có tội, đương nhiên sẽ mất quyền thẩm tra... các anh. Mặt khác, vì vụ án này cực kỳ ác liệt, cho nên cả Thần Thánh bênh vực lẽ phải lẫn Thần Bí bênh vực người nhà đều sẽ bị đánh động. Trong thời gian sắp tới sẽ không ai để ý đến các anh. Nhân cơ hội đó tôi sẽ tiếp nhận quyền thẩm tra, tìm một cái cớ hoàn mỹ để bào chữa việc anh bắt cóc Thẩm Phán, đảm bảo anh vượt qua thẩm tra thuận lợi."

[Đam mỹ] ÁC MA THUẦN TRẮNG - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ