Chương 25 - Thế giới mới tốt đẹp - 25

99 10 4
                                    

"Báo cho em một tin tốt, bây giờ chúng ta phải thay đổi tuyến đường, nói không chừng còn phải đi vòng rất xa, cửu tử nhất sinh đấy, thấy vui không?"

---

Việc này rất kỳ lạ.

Người đầu chuột không lắm tiền nhiều của như trung tâm gây giống trên mặt đất. Trại quả mọng chỉ dùng hàng rào sắt để cách ly đàn ông và phụ nữ một cách rất qua loa, mọi người chẳng gặp nhau lúc này thì cũng thấy nhau lúc khác. Sự phản nghịch trong xương tủy gần như in cả lên mặt Bá Tước. "Ngài Prometheus" có phải là người đầu chuột mắt toét đâu mà không phát hiện ra? Hắn ra ngoài "công tác" còn thu thập được một đám chiến hữu mà không móc nối với Bá Tước ở ngay bên cạnh là thế nào?

Phi lý.

Ở trong hoàn cảnh ngặt nghèo thế này, dù hai người bọn họ có mâu thuẫn, thậm chí là thù sâu hận nặng như giết cha diệt tộc thì cũng phải cùng sống mà thoát thân rồi hẵng tính sổ chứ? Nếu là người bình thường thì còn giải thích được bằng nguyên nhân "không nỡ bỏ chồng con, không chịu đi một mình", nhưng Bá Tước thì không nỡ bỏ ai cơ?

Trân Châu? Số Sáu? Bánh Mì?

Hay là thằng con ngốc bị bả bỏ thuốc độc hai lần vẫn không chịu chết?

Quạ Đen đang thất thần thì bị người ta kéo giật ra. Có cái gì đó từ không trung nện xuống, đâm sầm vào bức tường ngay bên cạnh y, chất lỏng lạnh ngắt tanh hôi bắn đầy lên mặt y. Quạ Đen nghe thấy Tấn Mãnh Long vừa kéo mình thở hổn hển.

Không kịp trêu anh chàng quả cảnh sát vẫn lẽo đẽo đi theo cả bọn, Quạ Đen ngửa cổ nhìn không trung của thành phố ngầm.

Y từng nhìn thấy người heo, người chuột, đều là đầu thú thân người, nhưng cái vị... người chim (nghĩa đen, không tục tĩu) vừa bay qua thì có rất ít đặc trưng của con người.

Người chim này cao đến mấy mét, toàn thân mọc đầy lông vũ, hai cánh xòe rộng phải che kín hai làn xe, đầu to bằng vại nước, miệng và mũi đều biến thành mỏ nhọn. Chỉ có nửa mặt trên nhẵn nhụi không lông và cái đầu mào gà thời thượng trông còn giống hạng không đái bậy rìa đường.

Bắp đùi tráng kiện của người chim phủ giáp bảo vệ lập lòe ánh sáng lạnh, bụng nó thì dính thứ gì đó đen sì... Cái gì thế nhỉ? Dầu hỏa sao?

Sau đó Quạ Đen thấy rõ thứ mà người chim vừa ném xuống từ không trung - nửa cái xác ma cà rồng nát bét, bấy giờ y mới biết chất lỏng màu đen đó là máu của ma cà rồng.

"Tộc Kinh... Kinh Sơn." Lòng bàn tay Tấn Mãnh Long túa mồ hôi lạnh, nhưng anh chàng vẫn túm chặt tay Quạ Đen mà kéo ra sau lưng mình theo bản năng: "Đó là tộc người man rợ nổi danh nhất châu Thiên Yết vì bản chất tàn nhẫn và khát máu. Các chủ nhân nói người gấu Anthony nuôi bảy sát thủ tộc Kinh Sơn bên cạnh. Mấy năm trước ở thành phố ngầm chúng đã tru sát một nhánh người Thiên Lang làm phật lòng "Cha", không tha cho một ai. Đó là tộc Thiên Lang đấy... lạy Thần..."

Anh chàng vừa nói xong, trên bầu trời của thành phố ngầm lại xuất hiện thêm ba, bốn con chim lớn hình hài dữ tợn, thì ra gió tanh là tác phẩm của mấy vị này. Đám người chim thoắt cái lại lao phập từ trên trời xuống, mà không chuyến nào trắng tay. Mỗi khi chúng đáp xuống rồi bay lên, trong móng vuốt chắc chắn sẽ có mảnh tay chân cụt và thịt nát.

[Đam mỹ] ÁC MA THUẦN TRẮNG - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ