"Chắc là dịch vụ hậu mãi của tổng lãnh thiên thần đấy."
---
Cảnh sát hình sự Huyết tộc rùng mình.
"Ngón tay" mà "yêu quái chăn lông" đang dựng thẳng bên môi là một khúc xương ngón tay!
Số 36 bỗng hoa mắt, sau đó bị đồng đội đẩy một cái: "Ê nhóc, đi theo mau, thừ ra đấy làm gì?"
Số 36 thảng thốt túm lấy đồng đội: "Từ từ đã, ở đây có một..."
"Gì?" Đồng đội nhìn theo hướng cậu chỉ mà cũng hoảng lây: "Có gì cơ?"
Số 36 ngoảnh phắt lại, nhưng "người chăn lông" kia như đã bốc hơi, chẳng còn thấy bóng đâu nữa.
"Hình như ban nãy em... em nghe thấy có người nói "Quan trị an còn chưa bung hết hàng ra", em nghe thấy thật mà..."
"Hả? Ảo thính à? Thường thôi." Thái độ của đồng đội tiền bối hết sức bình thản: "Dù sao đó cũng là hàng cấm mà, nhiều người bị dị ứng lắm. Chú mày là còn may đấy, lần trước có đứa xui xẻo chạm một phát suýt bị sốc luôn, giờ phải điều sang bên giao thông làm rồi."
"Nhưng ảo thính gì mà thành thế được..."
"Chắc là tiềm thức chú mày nghĩ thế đấy. Đám nhà quê chúng ta đã bao giờ được thấy đại quý tộc cầm vật phẩm thiên phú ném như đồ chơi thế đâu? Chú mày choáng cũng phải. Nói không gạt chú chứ anh bắt đầu thấy ghét bọn nhà giàu rồi."
Thật vậy ư?
Số 36 bỗng hoang mang, chuyện vừa rồi đều do cậu tưởng tượng ra à?
Cậu tưởng tượng ra một cái chăn lông chân dài, giơ xương ngón tay quả mọng lên môi "suỵt" cậu... phương thức biểu đạt của tiềm thức trừu tượng thế?
"Nhưng nếu chú mày muốn phát triển ở Tổ Việc Nặng thì phải cố mà thích nghi đi." Đồng đội dạy dỗ cậu với vẻ bề trên: "Chú mày không biết phải không? Sếp mình được đề bạt từ Tổ Điều tra hàng cấm lên đấy."
Hồn vía Số 36 vẫn còn lơ lửng trên mây, nhưng vẫn "khiêm tốn học hỏi", lấy sổ nhỏ trong túi ra, chuẩn bị vẽ vài đường cơ bản tỏ vẻ đang ghi chép để tránh làm mếch lòng tiền bối.
Sau đó cậu phát hiện ra bìa sổ dính một tờ giấy, trên giấy là dòng chữ viết tay đẹp như chữ in: Đồng hồ của sếp ngươi nhanh 5 phút.
Số 36 lạnh toát da đầu.
Thảm họa thứ cấp sau vụ nổ vẫn đang lan rộng, thành phố ngầm bắt đầu lún xuống.
Đường ray giữa không trung gãy rời, cầu và đường sá rung lên kẽo kẹt, hệ thống cống thoát nước phức tạp vỡ tung, nước bẩn phụt cao mấy mét. Bí tộc chạy tứ tán như rắn mất đầu.
Kẻ vừa "nổ thành muôn mảnh" trước mặt bí tộc - Quan trị an đáp xuống một con hẻm tối. Ở nơi cách hắn một bức tường, nhóm Huyết tộc phản phúc đang trật tự rút lui.
Ngay vừa rồi hắn đã sử dụng tấm bùa cứu mạng cuối cùng, là một bộ giáp sát người - báu vật truyền đời dùng để bảo vệ nhân vật quan trọng của gia tộc Nopfler. Khi tính mạng chủ nhân bị đe dọa, bộ giáp sẽ hút năng lượng sinh mệnh của chủ nhân để cản đòn, giữ lại một hơi thở cho chủ nhân và dịch chuyển tới vị trí cách xa 10m.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] ÁC MA THUẦN TRẮNG - PRIEST
Ficción GeneralTên truyện: ÁC MA THUẦN TRẮNG Tác giả: Priest Gõ chữ tiếng Việt: Hi - Thể loại: Đam mỹ - Tương lai giả tưởng, dị năng, thăng cấp, chính kịch - Góc nhìn: Chủ thụ - Thuộc tính: Sát thủ liên hoàn mắc chứng ám ảnh cưỡng chế, yêu động vật nhỏ x Thụ ốm yế...