Chương 52 - Vùng đất thất lạc - 11

109 10 1
                                    

Sửa các chương trước:

1. Sát thủ liên hoàn = giết người hàng loạt. 

2. Thật sự là lú sâu, nên đọc mà không hiểu thì các bạn cứ ới lên để xem và sửa nhe.

---

Lại một lần nữa, cả nhóm bị nuốt chửng bởi bóng đen khổng lồ mọc ra từ mặt đất như lúc còn ở sông Titan. Món vật phẩm thiên phú có hình thù giống con cá đuối lững lờ trong nước kia tự dưng bị ép biến thành động vật lưỡng cư, trông hết sức lạ đời.

"Cái gì thế này?!"

"Sao vật phẩm thiên phú kia lại ở đây?!"

Trong lúc hỗn loạn, ngọn lửa trong tay một Phẫn Nộ trẻ tuổi đã mấp mé bùng lên, nhưng bị bà Horney đè xuống.

Horney quay sang Gabriel với sắc mặt tái nhợt. Tuy xung quanh tối đen như mực nhưng cảm giác của một mồi lửa vẫn còn nguyên. Đây là sức mạnh hắc ám của huyết tộc, mà nguồn gốc của nó là... một con người?

Khoan đã, hắn thật sự là người sao?

Huyết tộc có ngoại hình giống con người, nhưng chỉ cần nhìn qua là biết chúng không phải con người. Bất kể khi mặc áo da người hay màu da vốn có của chúng đều giống xác chết hơn. Do có thêm hai chiếc răng nanh có thể thò ra thụt vào, nửa mặt dưới của chúng cũng có kết cấu xương hàm đặc biệt.

Mặt khác, xuất phát từ quan hệ giữa con mồi và kẻ đi săn, mỗi khi huyết tộc đến gần, trực giác của con người sẽ luôn phản ứng trước lý trí, khiến lông tơ toàn thân họ dựng ngược lên, người mù và trẻ con cũng không ngoại lệ. Đó là lý do vì sao Hoa Nhài suốt ngày dính đòn Quyến Rũ của Gabriel, nhưng đứng trước lãnh chúa ma cà rồng - chủ nhân của Quyến Rũ thì nó lại chẳng hề hấn gì.

Bà Horney dãi gió dầm mưa nửa đời người mà chưa bao giờ chấn kinh như thế, đồng thời còn sinh ra hoài nghi với tri giác và lý trí của bản thân.

Ngoài mặt Quạ Đen điềm nhiên như không, nhưng sóng gió trong lòng thì chẳng kém gì bà cụ.

Vừa rồi y dùng "mật mã" để nói chuyện với Gabriel khiến người khác nghe không hiểu, không phải vì EQ của y bỗng dưng tụt dốc, mà là vì y muốn cố gắng bảo vệ bí mật của hắn.

Tuy đến bây giờ Quạ Đen vẫn chưa hiểu nguyên lý gì khiến Gabriel lấy trộm và sử dụng được sức mạnh của huyết tộc, nhưng nghĩ bằng đầu gối cũng biết nó không bình thường. Nó mà bình thường thì dân tình đã đổ xô đi thử rồi. Điên một tí, dính tác dụng phụ hay bị ảo giác một tí đã làm sao? Vớ vẩn còn phát triển ra cả một đội Bác Sĩ chuyên chữa bệnh tâm thần ấy chứ.

Hơn nữa chuyện này nghe rất quái dị. Với lối tư duy của người bình thường, phản ứng đầu tiên của họ sau khi nghe xong tuyệt đối không phải là khen hắn giỏi giang vì biết xài chiêu của ma cà rồng để "gậy ông đập lưng ông" đâu. 80% người ta sẽ nghĩ hắn là "giống quái thai hình người" do ma cà rồng tạo ra đấy.

Từ xưa đến nay, con người luôn dành sự hoài nghi và ác ý lớn nhất cho những kẻ "không cùng chủng tộc".

Chuyện này khác với tình cờ gặp tụi Hoa Nhài ở thành phố dưới lòng đất. Ba đứa chúng nó là ba con cừu non lạc đàn, còn tiểu đội mồi lửa lại là đại diện của xã hội loài người.

[Đam mỹ] ÁC MA THUẦN TRẮNG - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ