Trong khoảnh khắc nhanh như chớp giật, đầu gối Tấn Mãnh Long đau nhói như bị kim đâm xuyên qua xương bánh chè. Quả cảnh sát to cao đột ngột mất thăng bằng, đè ngã sấp cả chiếc bàn nhỏ lẫn Thẩm Phán hói đầu ấn đường biến đen, đồng thời sượt qua luồng sáng trắng của mồi lửa Thần Thánh và một viên đạn bắn ra từ góc tối.
Buổi thẩm tra loạn cào cào. Thẩm Phán hói đầu bị điện giật trợn mắt trắng dã, quần chúng hóng hớt hoảng hốt hét lên, bỏ chạy tán loạn.
Lạc núp trong góc khuất bắn lén chửi thầm một tiếng vì bỏ lỡ cơ hội.
Đúng là Đồng Hồ Sự Thật sẽ tỏa ra áp lực tinh thần, nhưng đấy là khi nó hiện mặt hoa cát cánh. Tức là chỉ khi kiểm tra ra kết quả "Nói thật", nó mới mang lại cảm giác nghiêm nghị khiến cho người ta kính sợ và rung động tận tâm can. Còn một khi mặt rắn đã xuất hiện thì chuông cảnh báo cấp 1 trong lòng mọi người đều sẽ bị đồng hồ gióng vang. Tốp vệ binh đang lơ là cảnh giác cũng nhanh chóng tiến vào trạng thái chiến đấu.
Trong thời điểm nhạy cảm này, đối tượng trả lời câu hỏi chỉ cần có động thái đáng ngờ là tự tìm đường chết, vì sẽ kích thích những người đang căng thẳng lập tức ra tay. Chưa kể "quả cảnh sát" kia còn vừa la lối vừa bắt cóc Thẩm Phán, cho nên Lạc nổ súng là chuyện quá bình thường. Trạm trưởng vốn định kết liễu đối phương trong lúc hỗn loạn để loại bỏ mối lo về sau, ai ngờ ở gần thế mà còn bắn trượt!
Bây giờ tất cả vệ binh và mồi lửa đều đổ dồn con mắt về đây, không thể bắn bồi thêm phát nữa. Lạc nhanh chóng quyết định bỏ qua việc xử lý Tấn Mãnh Long, đổi sang thực hiện bước tiếp theo...
Áp lực tinh thần tỏa ra từ Đồng Hồ Sự Thật sẽ khiến con người căng thẳng, mà đã căng thẳng là sẽ phạm sai lầm. Khi Tấn Mãnh Long hét lớn "Thẩm Phán chính là hung thủ", trong sảnh đã có mấy người bị hai tầng kích thích bất ngờ ép lộ ra sơ hở.
Trừ Zoe và Thẩm Phán, nhóm vệ binh xu nịnh theo chân bọn họ cũng góp mặt trong "sự kiện đó". Sáng sớm nay Lạc đã lấy cớ "nhóm người ngoại lai này quá đông và không rõ lai lịch" để điều toàn bộ số vệ binh có thể điều được tới đây, bao gồm cả mấy tên hung thủ.
Ở nơi ẩn nấp, Lạc có thể thu hết vẻ mặt của đám hung thủ vào tầm mắt. Ngay khi Tấn Mãnh Long hét hai chữ "hung thủ", chúng không hẹn mà cùng nhìn về phía một vệ binh tóc nâu trong bọn. Vệ binh tóc nâu bị đồng bọn nhìn, bèn vô thức đưa tay che ngực. Lúc lực chú ý của mọi người đều bị Tấn Mãnh Long thu hút, hắn lẳng lặng lẩn vào đám đông, hòng chuồn êm khỏi hiện trường.
Lạc quyết đoán khóa chặt mục tiêu.
Sức chiến đấu của mồi lửa Bác Sĩ gần như bằng 0, chẳng mấy khi tham gia vào những nhiệm vụ nguy hiểm, bản thân năng lực của họ lại là chữa trị thân thể, loại bỏ bệnh tật, nên ai nấy đều sống rất dai. Mấy vị trưởng lão trong Hiệp hội đều đã trên trăm tuổi. Trước khi "sự kiện đó" xảy ra, Lạc có nằm mơ cũng không ngờ cha cậu sẽ chết và cậu sẽ trở thành trạm trưởng của trạm nghỉ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] ÁC MA THUẦN TRẮNG - PRIEST
Ficção GeralTên truyện: ÁC MA THUẦN TRẮNG Tác giả: Priest Gõ chữ tiếng Việt: Hi - Thể loại: Đam mỹ - Tương lai giả tưởng, dị năng, thăng cấp, chính kịch - Góc nhìn: Chủ thụ - Thuộc tính: Sát thủ liên hoàn mắc chứng ám ảnh cưỡng chế, yêu động vật nhỏ x Thụ ốm yế...