Tinh hán xán lạn 1
-
Lăng không nghi ngờThiên nhi.
Hắn quỳ một gối ở nàng bên cạnh người, xem ngày đó người chi tư khuôn mặt, hắn không khỏi trong lòng càng mềm, như vậy nhân nhi lúc này là của hắn, hắn ấm áp đôi tay gắt gao nắm lấy nàng trắng nõn đôi tay, hắc cùng bạch cực hạn màu da kém làm hắn xem đến càng vì thoải mái, nàng buông xuống đôi mắt, từng đợt từng đợt sợi tóc nhẹ nhàng liêu đến hắn gương mặt phía trên.
Phượng thiênÂn.
Lăng không nghi ngờTa hôm nay ở trong thành thấy được một cái tượng đất, không biết thiên nhi có thích hay không.
Hắn từ trong túi thật cẩn thận mà lấy ra một cái bị tinh tế bao vây lấy tượng đất, nhẹ nhàng đặt ở nàng lòng bàn tay thượng, người nọ nhi xinh đẹp đến không gì sánh được, tựa nàng giống nhau, tiêm tế tinh xảo cằm tiêm, lãnh diễm mặt mày, khí chất thanh lãnh hào phóng, nàng ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve kia tượng đất, nhàn nhạt mà lên tiếng.
Phượng thiênÂn.
Lăng không nghi ngờThiên nhi, cần phải đi ra ngoài đi một chút?
Hắn thấy nàng thích, cười đến cực kỳ vui vẻ, góc cạnh rõ ràng hình dáng lúc này tràn ngập một tầng nhàn nhạt ôn nhu, trong mắt sủng nịch như nước, bắt lấy nàng một cái tay khác mười ngón khẩn thủ sẵn, thấy nàng như vậy vui vẻ, hắn cũng vui vẻ đến giống một cái tiểu hài tử giống nhau.
Phượng thiênThiếu tướng quân, ngươi chớ có gạt ta.
Nàng buông xuống đôi mắt, môi đỏ hơi nhấp, hắn tính tình này bá đạo thật sự, không yêu làm nàng đi ra ngoài, lần trước nói tốt muốn mang nàng đi ra ngoài, lại chỉ còn một bước nói có việc không thể bồi nàng đi ra ngoài, không thể bồi nàng đi ra ngoài liền thôi, nàng chính mình đi ra ngoài đi dạo cũng là không đồng ý, cái này làm cho nàng liên tiếp sinh vài ngày khí, thật là nói hươu nói vượn, đầy miệng mê sảng, không thể tin.
Lăng không nghi ngờThiên nhi, hôm nay ta bồi ngươi, định sẽ không lại lần nữa ném xuống ngươi, lần trước là sự ra có nguyên nhân.
Nàng nâng lên mí mắt, yên lặng nhìn hắn, hắn mặt mày như họa, màu đen tóc dài rối tung trên vai, ngày thường sấm rền gió cuốn lãnh khốc phong phạm tiêu giảm một chút, nồng đậm mày kiếm bay tứ tung ở kia lãnh mắt phía trên, nàng buông xuống đôi mắt, nàng đã có mấy ngày không đi chơi, cố mà làm đáp ứng một phen đi.
Phượng thiênÂn, kia đi thôi.
Nàng giơ lên tinh xảo cằm, tránh thoát khai hắn tay, liền phải đứng lên đi đổi thân xinh đẹp quần áo chuẩn bị ra cửa, hắn lại một phen lôi kéo nàng mảnh khảnh thủ đoạn, đột nhiên bế lên nàng, nàng hoảng sợ, vội vàng ôm cổ hắn, buồn bực mà đánh hạ hắn ngực.
Lăng không nghi ngờThiên nhi, từ từ, ngươi có phải hay không đã quên......
Phượng thiên......
Hắn chờ mong mà nhìn nàng, nàng hừ lạnh một tiếng, cố mà làm mà tiến đến hắn bên môi, nhẹ nhàng một cắn, sau đó dựa vào bờ vai của hắn nhắm mắt lại không đi để ý đến hắn, hắn cười đến cực kỳ vui vẻ, hôn hôn nàng cái trán, khẽ cười một tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html