Thiếu niên ca hành 41-50

22 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 41

-

Bốn người đuổi một đường, sớm đã mỏi mệt bất kham, tìm mấy chỗ địa phương liền phân tán mở ra ngủ, phượng thiên độc ái hiu quạnh kia mềm mại thoải mái áo lông chồn, cực ái dựa vào hắn bên cạnh người ngủ, mỗi khi kia một khắc hiu quạnh vâng chịu muốn chiếu cố nữ hài tử tâm, liền đem áo ngoài phân nàng nửa phân, nhưng phượng thiên hiển nhiên được một tấc lại muốn tiến một thước, tiếp cận nguồn nhiệt, ôm nguồn nhiệt, gắt gao ôm hắn không bỏ.

Nhưng tối nay hiu quạnh cũng không tính toán đi vào giấc ngủ, liền làm lôi vô kiệt cho nàng tìm chút rơm rạ phô địa, liền đem kia áo lông chồn tính cả áo ngoài cho nàng, phượng thiên tất nhiên là sẽ không săn sóc người, bình yên gối lôi vô kiệt tay, cái hiu quạnh áo ngoài, chậm rãi đi vào giấc ngủ.

Vô tâm tất nhiên là biết hắn không thích hợp, ban ngày cũng thấy được trăm hiểu đường đồ án, may mà cũng không có nhiều lời, chậm rãi mở hai mắt đối với hiu quạnh cười cười, hiu quạnh hơi hơi gật đầu, liền ở ánh trăng rải biến đại địa khoảnh khắc chậm rãi đi vào đêm tối, vô tâm đem ánh mắt nhìn về phía kia ở lôi vô kiệt trong lòng ngực cuộn tròn lên nhân nhi.

Tóc đen hỗn độn mà rơi tại lôi vô kiệt hồng y thượng, màu lam nhạt áo ngoài để ở hắc y thượng, hắc lam hồng, gần ba loại nhan sắc, phá lệ hài hòa, hắn mím môi, nắm chặt ống tay áo thêu phượng hoàng hoa khăn tay, đó là hắn từ phượng thiên trên người gỡ xuống, lòng bàn tay hơi hơi nóng lên, hắn không nên có như vậy đại cảm xúc dao động.

Lôi vô kiệtMỗi ngày......

Thiếu niên trong lúc ngủ mơ thấp giọng nỉ non tên nàng, ánh lửa lay động dáng múa, đem này cũ nát khách điếm ấn ra một chút ấm áp cùng ánh sáng, vô tâm đôi mắt liền xuất hiện một màn này, nhỏ xinh nhân nhi đôi tay kia gắt gao ôm lấy thiếu niên tinh tráng vòng eo, còn đem cả khuôn mặt đều súc ở thiếu niên kia cường tráng ngực trước, toàn thân ỷ lại mà dựa vào thiếu niên, hắn cũng biết kia mềm mại nhỏ xinh vòng eo bị to rộng bàn tay nắm ở lòng bàn tay.

Hắn có chút bất đắc dĩ mà nhắm mắt lại, ngón tay thon dài hữu khí vô lực mà xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, yêu diễm nghiêng lớn lên hai tròng mắt khẽ run lên, lông mi cũng tùy theo run lên, hắn người có duyên vì sao có như vậy nhiều tình kiếp đâu, hắn suy nghĩ, nếu như lúc trước hắn muốn nàng lúc sau liền mang đi nàng sẽ như thế nào?

Nhưng là hắn cũng biết chính mình không có khả năng sẽ như vậy, hắn ngay từ đầu cảm thấy nàng rất thú vị, lại biết hai người chi gian như có như không tơ hồng sau, nàng chính là độc số với người của hắn, nhưng là hắn thanh tỉnh là lúc, nhìn đến lôi vô kiệt cùng hiu quạnh sau, rồi lại thấy tơ hồng liền ở trên người hắn, lập tức hắn liền lạnh mắt, hắn càng muốn nhìn xem vì sao sẽ như thế, bọn họ sẽ có như thế nào kết cục.

Thái độ của hắn liền lạnh xuống dưới, phượng thiên tự nhiên cũng là biết đến, chỉ là nàng từ trước đến nay không thèm để ý những người khác thái độ, nàng duy nhất một lần ở vô tâm trước mặt thất thố đó là kia một hồi nàng cùng vô tâm xong việc sau một hồi, chính hắn thờ ơ lạnh nhạt bọn họ, nhưng là hắn hiện tại mới suy nghĩ cẩn thận trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường a, hắn sớm đã nhập cục.

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ