Thiếu niên ca hành 91-100

17 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 91

-

Lôi vô kiệtSư phụ, ngươi vì cái gì chưa bao giờ tham gia bách hoa sẽ.

Trên đường trở về, lôi vô kiệt nhịn không được hỏi đi ở phía trước Lý áo lạnh, Lý áo lạnh liền đầu cũng không chuyển, lập tức đi phía trước đi tới, nhàn nhạt nói: "Lại mỹ hoa, liền xem mười mấy năm cũng liền ghét, có cái gì đẹp."

Trăng tròn hạ, nữ tử bóng dáng cũng càng thêm ôn nhu lên, lôi vô kiệt nói cũng nhịn không được nhiều lên, hắn tò mò mà chạy đến Lý áo lạnh bên cạnh, nhẹ giọng hỏi.

Lôi vô kiệtSư phụ, vừa mới người kia chính là đọc sách đọc ra một cái kiếm tiên, đời này lần đầu tiên xuất kiếm chính là kiếm tiên chi kiếm tạ tuyên?

Lý áo lạnh lại không có để ý tới, chỉ là đột nhiên hỏi: "Ngươi thật sự thực thích phượng thiên?" Lôi vô kiệt ngẩn người, sư phụ không phải đã sớm biết sao? Hắn không chút do dự gật đầu.

"Vì cái gì? Rõ ràng nàng cùng hiu quạnh quan hệ cũng rất là thân mật......" Lý áo lạnh khó được hỏi một cái vì cái gì, tuy rằng cũng có rất nhiều cường đại nữ tử là như vậy, nhưng là nàng như cũ tưởng không rõ, cha mẹ nàng cũng là cực kỳ yêu nhau, không chấp nhận được người khác cắm vào cảm tình, theo đuổi chính là nhất sinh nhất thế tình yêu.

Cho nên nàng không phải thực có thể minh bạch, tuy rằng phượng thiên cường đại mạo mỹ, tính cách cũng không tồi, đại đa số nam tử đều sẽ yêu nàng, nhưng là nàng như cũ tưởng không rõ, vì sao lôi vô kiệt cùng hiu quạnh có thể chịu đựng đoạn cảm tình này có những người khác tồn tại, lôi vô kiệt suy nghĩ nửa ngày do dự nói.

Lôi vô kiệtChính là ta chính là thích nàng, chúng ta cùng nhau đã trải qua rất nhiều, nhiều đến ta cảm thấy chúng ta vài người đã là phân không khai lạp, chúng ta cùng nhau chấp kiếm giang hồ, đó là một loại phân không khai an toàn......

Lý áo lạnh cái hiểu cái không gật gật đầu, những lời này giống như có điểm niên thiếu vô tri cảm giác, lôi vô kiệt nên không phải là đem bằng hữu chi gian cảm tình cùng tình yêu lẫn lộn đi? Nàng còn không có tới kịp phản ứng, liền nghe được lôi vô kiệt có chút xấu hổ thanh âm.

Lôi vô kiệtHơn nữa...... Sư phụ, ta dọc theo đường đi ăn mặc dùng thủ đô lâm thời là dựa vào mỗi ngày, mỗi ngày tính cách thực tốt, nếu là nếu cuộc đời của ta trung là mặt khác nữ tử, đại gia nhất định chịu đựng không được ta như vậy ăn cơm mềm, ta chỉ biết luyện kiếm, mặt khác giống như cái gì cũng sẽ không...... Cũng chỉ có mỗi ngày có thể như vậy hào phóng......

"Ngươi...... Ăn cơm mềm!?" Lý áo lạnh vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn hắn, lôi vô kiệt cười mỉa mà gãi gãi đầu, có chút không biết làm sao mà hỏi lại nàng, thậm chí còn rất là nghiêm túc.

Lôi vô kiệtNgay cả sư phụ cũng cảm thấy ta không thể nói lý, nhưng là mỗi ngày chưa từng có như vậy...... Nàng chỉ cảm thấy ta vì cái gì phải tốn như vậy thiếu tiền, ném nàng mặt, hơn nữa nàng cùng hiu quạnh thực thông minh, cũng nguyện ý bao dung ta......

"Được rồi được rồi, ta đã biết, cũng liền phượng thiên như vậy chịu làm nam nhân đi ăn cơm mềm, về sau ta không phản đối, chỉ là ta hy vọng ngươi nhớ kỹ, tuy rằng ngươi vẫn luôn bị phượng thiên như vậy chiếu cố, nhưng là ngươi cũng muốn gánh vác khởi trách nhiệm của chính mình......"

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ