Vân chi vũ 1-10

134 3 0
                                    

Vân chi vũ 1

-

Nho nhỏ thân mình súc ở trong góc, tiểu cô nương bất quá năm sáu tuổi, đơn giản màu trắng áo lót, vào đông thực lãnh, nàng tay chân đông lạnh đến đỏ lên, lại dị thường kiên định mà súc ở ly cửa rất gần tiểu góc.

Đại đại đôi mắt không chớp mắt mà nhìn trên giường tiểu công tử, tiểu công tử ăn mặc một thân màu đen xiêm y, phòng ốc đều là địa long, hắn ăn mặc áo lông chồn cũng không chê nhiệt, nhìn ngồi ở trong một góc tiểu cô nương, trong mắt tràn đầy vui mừng.

Nàng là ca ca cho hắn đưa lại đây tiểu cô nương, về sau chính là hắn muội muội, ca ca vội thời điểm, hắn liền có thể có tiểu đồng bọn cùng nhau chơi lạp! Tiểu công tử vui sướng mà chạy xuống giường, ngồi xổm ở nàng trước mặt, nắm nàng lạnh băng tay nhỏ.

Cung tử vũTiểu thiên......

Phượng thiênCa ca, ta nghĩ ra đi chơi......

Tiểu cô nương thật xinh đẹp, tinh xảo khuôn mặt liền có thể mới gặp tương lai thiếu nữ tuyệt sắc, thật dài lông mi nhẹ nhàng rung động, đầy mặt chờ mong mà nhìn hắn, nơi này người hảo kỳ quái, không cho tiểu thiên đi ra ngoài chơi, tiểu thiên muốn đi ra ngoài chơi.

Cung tử vũNgày mai tốt không?

Tiểu công tử thật cẩn thận mà đem tiểu cô nương ôm vào trong lòng ngực, đem chính mình trên người áo lông chồn phân một nửa cho nàng, tiểu cô nương thực mềm rất thơm thực đáng yêu, cũng thực nghe lời, sẽ ngoan ngoãn mà đãi ở phòng, hắn thực thích.

Bất quá ca ca nói, tiểu trời sinh bị bệnh, cháy hỏng đầu óc, khả năng nghe không hiểu hắn nói chuyện, bất quá không quan hệ, hắn sẽ giống ca ca bảo hộ hắn như vậy, bảo vệ tốt tiểu thiên, sẽ không làm những người khác khi dễ nàng.

Phượng thiênCa ca, vì cái gì tên của ta cùng các ngươi không giống nhau đâu?

Tiểu cô nương lông xù xù đầu cọ cọ hắn cổ, theo sau lại từ hắn phía trước toát ra cái đầu tới, tròn xoe mắt to không chớp mắt mà nhìn hắn, tiểu công tử oai oai đầu, nhớ tới ca ca nói, liền đúng sự thật nói ra.

Cung tử vũBởi vì tiểu thiên không phải cung người nhà.

Phượng thiênKhông phải cung người nhà? Kia vì cái gì tiểu thiên có thể đãi ở chỗ này đâu?

Tiểu cô nương nghi hoặc mà chớp chớp mắt, tiểu thiên không rõ, trong viện người không phải nói, chỉ có cung người nhà mới xứng ở nơi này sao? Vì cái gì nàng cùng ca ca liền không thể ở nơi này đâu? Tiểu thiên không phải cung người nhà, ca ca cũng không phải cung người nhà sao? Chính là ca ca cũng họ cung a?

Cung tử vũBởi vì tiểu thiên là ca ca người......

Cung tử vũ đầu nhỏ nghĩ nghĩ, nghiêm túc mà mở miệng, hắn ca ca nói, tiểu thiên chính là người của hắn, hiện tại là muội muội, về sau chính là nương tử, cho nên tiểu thiên là người của hắn những lời này vẫn luôn đặt ở hắn trong lòng, hắn đối ca ca nói hắn tin tưởng không nghi ngờ.

Phượng thiênCa ca người?

Tiểu cô nương nghi hoặc mà chớp chớp mắt, tiểu thiên là ca ca người? Hai cái tiểu gia hỏa không rõ những lời này khắc sâu hàm nghĩa, nhưng tiểu công tử lại trịnh trọng chuyện lạ gật đầu, ca ca nói là chính là, hắn sẽ bảo vệ tốt tiểu thiên!

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ