Thiếu niên ca hành 151-160

6 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 151

-

Tiêu sùngĐúng rồi, sông ngầm cùng Đường Môn xuất hiện điểm ngoài ý muốn, đã xảy ra nội chiến, một bộ phận cấp tiến người, bọn họ không tin tiêu vũ từ bỏ đuổi giết tiêu sở hà, cũng không tin một nữ tử có thể có bao nhiêu đại năng lực, hiện tại chính vô năng rống giận, phỏng chừng bị nào đó người tiếp nhận.

Tiêu sùng đột nhiên cao giọng đối với hắn nói, vô tâm khẽ cười một tiếng, bắt đầu chủ động xuất kích, tuy rằng đối giận kiếm tiên tới nói đều là dễ như trở bàn tay có thể phá giải, hắn ý vị thâm trường mà nhìn mắt tiêu sùng.

Vô tâmThật đúng là có ý tứ, Tiêu gia người trừ bỏ các ngươi ba cái, còn có cái gì người tài ba không thể?

Tiêu sùngĐương nhiên không có, nhưng...... Nếu có người cố ý nương nào đó người cớ đâu?

Những người đó tự nhiên không thành khí hậu, bất quá hắn không thèm để ý, hắn để ý chính là, người nào có thể sử dụng tiêu vũ cớ hiệu lệnh Đường Môn lão gia tử cùng sông ngầm hai nhà người, chỉ có tiêu thất con cháu quen thuộc lẫn nhau, nhưng theo hắn biết, cũng liền tiêu sở hà, tiêu vũ cùng với hắn xem như này bối tương đối xông ra, những người khác tuy ai cũng có sở trường riêng, nhưng thực lực không đủ.

Chẳng lẽ còn là bị bọn họ khinh địch sai sót? Có người giấu dốt? Nhưng tiêu vũ giấu dốt liền phụ hoàng đều gạt, nếu không phải ở phượng thiên cô nương cùng tiêu sở hà việc này thượng lộ ra dấu vết, hắn cũng không rõ ràng lắm ngầm tiêu vũ làm như vậy nhiều chuyện, tiêu vũ người được chọn cùng kế hoạch đều có, liền kém chấp hành.

Nhưng chỉ còn một bước, tiêu vũ đột nhiên đổi ý, đem người đều rút về, nghe nói sông ngầm Tô gia mộ gia cùng mặt khác hai nhà có khác nhau, hiện tại mặt khác hai nhà cùng Đường Môn một lần nữa đoạt quyền lão gia tử lại trước sau như một mà bắt đầu chấp hành, đây là vì sao? Chẳng lẽ là tiêu vũ lừa bọn họ?

Không, tiêu vũ là như thế kiêu ngạo người, liền tính lừa cũng sẽ không ở chuyện này lừa, một bước sai từng bước sai, hắn hiện tại để ý phượng thiên cô nương, nhất định không dám thật sự chọc nàng không cao hứng, mười mấy năm cảm tình, phượng thiên cô nương với hắn mà nói là duy nhất quang, duy nhất cứu rỗi, hắn sẽ không như thế liều lĩnh, chẳng lẽ là bên người người giở trò quỷ?

Tiêu sùng suy nghĩ muôn vàn, nhưng vẫn chưa hoàn toàn nói cho vô tâm, vô tâm thông tuệ, hắn ý tưởng vô tâm tự nhiên sẽ hiểu, hắn nhướng mày, rất có hứng thú mà mở miệng nói.

Vô tâmTiêu vũ cư nhiên không có giết bọn họ?

Tiêu sùngTiêu vũ cũng mặc kệ bọn họ chết sống, nếu không người kia ở, hiện tại xuống tay phỏng chừng chính là hắn.

Tiêu sùng đối với vị này còn không có chân chính đã tới chiêu tiêu vũ còn tính hiểu biết, mấy năm nay trong tối ngoài sáng bọn họ đều đối thượng vài lần, huống chi tiêu vũ còn đem việc này đều cấp nói ra, hơn nữa hắn còn không hề một tia áy náy cùng xấu hổ tâm, hắn chính là không thích tiêu sở hà không thích mọi người, thậm chí muốn ngôi vị hoàng đế, nhưng đều không thắng nổi người kia.

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ