Thiếu niên ca hành 1-10

208 7 0
                                    

Thiếu niên ca hành 1

-

Phượng thiênTuyết lạc sơn trang......

Một bộ đẹp đẽ quý giá hắc y chậm rãi hành tẩu ở tuyết trắng xóa thiên địa chi gian, màu đen mũ có rèm che đậy nàng dung nhan, màu đen sa khăn hạ môi đỏ khẽ mở, thanh âm nhẹ nhàng mà tựa mang móc hơi hơi giơ lên, tinh tế tái nhợt trên tay bắt lấy một phen tầm thường đến cực điểm mộc kiếm, nàng mặt mày cười như không cười, chậm rãi bước vào này yên tĩnh nơi.

Phượng thiênTên hay, cư nhiên không phải một toà sơn trang, chỉ là một cái khách điếm......

Nàng hơi hơi kinh ngạc cảm thán ở nơi này kỳ ảo, thật là thích hợp lánh đời tránh tục a, đứng ở khách điếm dòng suối trước nàng nhìn từ trên xuống dưới, vừa lơ đãng cùng một đôi đạm mạc lười biếng hai mắt đối diện thượng, nàng có chút tò mò mà nhìn hắn, hắn thật sự có thể nhìn đến nàng đôi mắt sao? Nàng này mũ có rèm hắc đến đáng thương, nàng chính mình đều thiếu chút nữa xem không lộ.

Phượng thiênĐảo cũng là nhàn tình nhã trí......

Nàng thấy vị này khí độ bất phàm quý công tử dời đi tầm mắt, nàng rất có hứng thú mà để tại đây đại môn, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve mộc lan thượng tuyết trắng, gió nhẹ phiêu tuyết dòng suối rừng cây sơn cốc, thật là hảo địa phương a, nàng kinh ngạc cảm thán không thôi, chậm rãi bước vào nơi đây, lưu lại dấu chân chậm rãi bị phiêu tuyết bao trùm.

Lôi vô kiệtCái này khách điếm dễ phá a, chính là phạm vi trăm dặm cũng chỉ có này một khách điếm, ai......

Hồng y thiếu niên ăn mặc đơn bạc quần áo, có chút ủy khuất mà sờ sờ đầu mình, này một đường như thế nào liền không có gì người đâu? Vừa mới cái kia màu đen nữ tử đi đâu nha? Hắn liền nghĩ hỏi một chút lộ, lại một bước hỏi một chút một đường yên tĩnh nơi muốn hay không cùng nhau đi một chút sao.

Hắn nhiệt tình mà chào hỏi, chính là kia cô nương lãnh đạm thật sự, một ánh mắt cũng không cho hắn liền đi rồi, đại thật xa liền thấy cái này khách điếm, hắn bĩu môi, chính mình tới liền chính mình tới, này giang hồ hắn liền chính mình sấm, hừ!

Hiu quạnh ăn mặc màu lam nhạt cừu bì áo khoác ngồi ở phía trước cửa sổ màu đỏ cái bàn trước, nhìn cái kia hắc y nhân vào được, than nhẹ một tiếng, không biết lúc này tới ở trọ chính là kẻ có tiền vẫn là không có tiền người đâu, hắn buông trong tay chén trà, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve ấm áp cái ly, nhàn nhạt mà nhắc nhở kia hai cái nhàm chán điếm tiểu nhị.

Hiu quạnhCó khách nhân tới.

"Ai, lão bản, thiệt hay giả a?" Chính nhanh nhẹn sát cái bàn điếm tiểu nhị kinh hỉ mà ngẩng đầu chờ mong mà nhìn nhà mình lão bản, này mấy tháng đều không có khách nhân tới, này tiền công đều thiếu chút nữa không cho được, lúc này rốt cuộc tới cái đại khách hàng.

Phượng thiên nhìn mắt vị này quý giá quý công tử liếc mắt một cái, lại thu hồi ánh mắt từ hắn bên cạnh người đi ngang qua, một vị lược béo diện mạo hàm hậu điếm tiểu nhị lập tức tiến lên tiếp đón, nàng tùy tay đem trong tay mộc kiếm đặt ở trên bàn, nghe điếm tiểu nhị giới thiệu, nàng gật gật đầu, tùy ý nói.

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ