Thiếu niên ca hành 51
-
"Ngươi nha ngươi nha...... Ha ha ha...... Tấu ngươi, năm đó ngươi kiếm chỉ đương kim Thánh Thượng như vậy khí phách hăng hái bộ dáng, cư nhiên sẽ có người muốn tấu ngươi...... Ha ha ha......" Lão tiểu hài còn đang cười, hắn thật sự rất tưởng xem áo lạnh bị tấu hình ảnh, không biết có phải hay không giống khi còn nhỏ như vậy oa oa khóc lớn đâu, phía sau quỷ khóc sói gào giống nhau tiếng cười làm Lý áo lạnh âm thầm mà trợn trắng mắt.
Sáng sớm hôm sau, mặt trời chói chang trên cao, không cốc u lan tụng kinh thanh ở Phạn âm chùa trên không vờn quanh, khổng lồ kim sắc linh khí cũng xoay quanh ở giữa không trung, một màn này ấn chiếu vào ra roi thúc ngựa chạy tới mấy nhóm người mã trong lòng, không khỏi căng thẳng.
Ở phượng Thiên Nhãn, đó là công đức vô lượng hòa thượng dẫn phát mà thiên địa cộng minh, kiếp sau đầu thai đó là cuối cùng một kiếp, liền có thể đắc đạo thành tiên. Ở hiu quạnh cùng lôi vô kiệt trong mắt, này chỉ là một hồi bạn tốt đối nhà mình sư phụ xích tử chi tâm, cũng là một hồi thỉnh quân nhập úng Hồng Môn Yến.
Mà ở vô tâm xem ra, trận này thanh thế to lớn tụng kinh bất quá là vì lại trong lòng khó bình việc, đều chỉ là vì làm kia lão hòa thượng trở lại hắn cố thổ, đây cũng là lão hòa thượng an giấc ngàn thu nơi, hắn trong lòng chua xót vạn phần, nắm chặt trong tay xá lợi.
Hắn chậm rãi đi vào Phật đường, sắc mặt trầm trọng, hốc mắt ửng đỏ, cho tới nay hắn đều cảm thấy lão hòa thượng không có chết, vẫn luôn ở hắn bên cạnh người, mà hiện giờ đem xá lợi phóng tới này, hắn lại cảm thấy lúc này đây lão hòa thượng thật sự muốn cách hắn mà đi.
Hắn đem kia xá lợi đặt ở án trên đài, quỳ trên mặt đất, nghiêm túc mà khái một cái lại một cái đầu, ở từng trận tụng kinh trong tiếng, từng đạo nhỏ vụn kim quang chậm rãi hình thành một bóng người, trên đầu hơi lạnh xúc cảm làm hắn chậm rãi ngẩng đầu, hắn không thể tưởng tượng mà trừng lớn hai mắt, đây là...... Lão hòa thượng......
Ba người ở ngoài cửa lẳng lặng mà nhìn bên trong một màn, phượng thiên hơi hơi sững sờ, giống nàng như vậy lương bạc người, rất ít có thể cảm nhận được quá nhiều cảm xúc, sinh lão bệnh tử, thế sự vô thường đều là cực kỳ bình thường trật tự, nàng vẫn luôn biết, nhiều năm trước vẫn luôn đi theo nàng bên cạnh người người thủ hộ chết ở nàng trước mặt, nàng hơi hơi phiền muộn, lại cũng cảm thấy tập mãi thành thói quen.
Người thủ hộ không chịu nói cho thân thế nàng, nàng từ nhỏ đang nhìn thành sơn trưởng đại, đồn đãi nói nàng là nhặt được cô nhi, nhưng là cái kia vẫn luôn đi theo nàng người thủ hộ tồn tại làm nàng biết, thân thế nàng khả năng không đơn giản, cuối cùng hắn đã chết.
Nàng hết thảy đều cùng đi theo hắn sinh mệnh mất đi, nàng đã phát đã lâu ngốc, chờ phục hồi tinh thần lại mới phát hiện chính mình rơi lệ, chính là nàng cảm thụ không đến trong lòng bi thương, chỉ là cảm thấy hơi hiện phiền muộn, đây đều là mệnh, nàng đối chính mình như vậy nói.
Thẳng đến hôm nay từ trước đến nay vô câu vô thúc lại tiêu sái vô tâm như vậy thống khổ, nàng hoảng hốt gian giống như minh bạch cái gì, đây mới là cảm tình, đây là một loại biết rõ sinh lão bệnh tử là bình thường, lại như cũ bi thương cảm tình, cái loại này luyến tiếc cảm giác, cái loại này ỷ lại tình cảm, nàng giống như cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html