Vân chi vũ 21-30

33 3 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

Phượng thiênTiểu thượng ca ca, có thể bối tiểu thiên sao? Tiểu thiên muốn ôm tiểu thượng ca ca cổ.

Nàng bắt lấy hắn quần áo, thần sắc có chút bất an, như vậy có điểm không thoải mái, có điểm dính, nàng giật giật mông nhỏ, hảo toan hảo ngứa, tiểu thiên muốn bái không cần ôm.

Cung thượng giácTốt......

Hắn tất nhiên là gật đầu, như vậy tiểu yêu cầu đích xác không có gì lý do có thể làm người cự tuyệt, một lần nữa cõng lên nàng sau, tiểu cô nương lại sinh long hoạt hổ lên, đầu nhỏ ghé vào hắn trên cổ, đôi mắt thường thường trộm xem một chút bốn phía có hay không người ngăn lại nàng, thấy không có, mắt to chớp chớp, nhỏ giọng mà ở bên tai hắn nói chuyện.

Phượng thiênTiểu thượng ca ca, chúng ta muốn đi đâu chơi?

Cung thượng giácBí mật.

Hắn khóe miệng hơi câu, bên ngoài tất nhiên là không bằng cung gia yên ổn, nhưng là tự tại, hắn có thể cho nàng nơi nơi đi chơi, cũng có thể làm học nàng thích hết thảy, còn có thể làm nàng trông thấy chân chính thế giới là cái dạng gì, quan trọng nhất chính là, hắn sẽ lấy tánh mạng bảo vệ tốt nàng.

Phượng thiênTiểu thượng ca ca, bên ngoài thế giới hảo chơi sao?

Cung thượng giácHảo chơi, nhưng là cũng rất nguy hiểm.

Hắn nói chính là lời nói thật, vô phong không chuyện ác nào không làm, thậm chí bắt rất nhiều không biết sự hài đồng trở về bồi dưỡng mật thám, phi thường ghê tởm người, mấy năm trước, hắn đem những cái đó hài tử cứu trở về, đưa về gia sau lại là thân thủ giết phụ mẫu của chính mình.

Như vậy tổ chức, không biết khi nào mới có thể bị tiêu diệt hầu như không còn, hắn khóe miệng thu liễm một ít, bồi dưỡng mật thám, dược nhân, ám vệ, quan trọng nhất chính là lấy độc kiềm chế thuộc hạ người, một ngày nào đó, hắn sẽ giết bọn họ, mang theo tiểu cô nương, quang minh chính đại, chân chân chính chính mà du lịch đại giang nam bắc.

Phượng thiênTiểu trời không sợ nguy hiểm!

Tiểu cô nương lập tức bảo đảm, trong đêm tối mắt to lượng đến kinh người, hai chỉ tương đối với nam tử tiểu thượng rất nhiều tay nhỏ đều gắt gao nắm lên tới, nhìn qua cực kỳ chờ mong, tiểu hài tử sao, tâm tính đơn giản, luôn là thích bên ngoài thế giới, đặc biệt là nàng vẫn luôn bị nhốt ở trong viện.

Hắn khóe miệng hơi hơi thượng kiều, tâm tình lỏng một ít, một năm liền trở về như vậy vài lần, đều là bởi vì công sự, nhưng là mỗi lần tới một lần, tâm linh thật giống như bị chữa khỏi một lần, cùng nàng ở bên nhau, luôn là bị dễ như trở bàn tay mà đậu cười, trong lòng cùng trộn lẫn mật giống nhau, nhịn không được muốn cười.

Cung thượng giácÂn, biết chúng ta tiểu thiên là dũng cảm.

Hắn thanh âm thực ôn nhu, nhu tình như nước, một chút nước mưa khinh phiêu phiêu mà dừng ở trúc diệp thượng, nhấc lên một chút nho nhỏ độ cung, trúc diệp bị quấy nhiễu, có chút bàng hoàng vô thố mà run run thân hình, dường như không rõ vì sao như vậy, lòng có chút phát ngứa đâu.

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ