Thiếu niên ca hành 101
-
Ba ngày sau, tuyết nguyệt thành lên trời các sau chỗ Thành chủ phủ để, luận võ chiêu thân đưa tới đông đảo vây xem, chỉ là nhân viên quá nhiều, lại là người trẻ tuổi luận võ, đông đảo tiền bối trung cũng liền tuyết nguyệt thành hai ba người tiến đến khống tràng, cửa cũng có rất nhiều tuyết nguyệt thành bá tánh tiến đến quan chiến.
Phượng thiênMau đi xuống......
Phượng thiên xô đẩy hắn phía sau lưng, mặt vô biểu tình bộ dáng nhìn không ra một tia nôn nóng, bất quá nàng có thể cảm giác được nào đó quen thuộc người tới, mím môi cánh, nghĩ đến kia hơn phân nửa tháng ở chung, không nhanh không chậm lão cũ kỹ, cái kia thích lôi kéo nàng nói chuyện lão tiểu tử, nàng liên tục mắng hai tiếng, nàng có chút không xác định mà nhíu mày, nếu không trốn một trốn?
Bên cạnh lôi vô kiệt nhìn phía dưới không ngừng kêu gào Đoạn gia con cháu, nắm chặt nắm tay, nếu không có kế hoạch, hắn cũng tưởng đi xuống đánh người này, đại sư huynh không thể đi xuống đánh, hơn nữa vừa mới đi cứu trúng độc Lạc minh hiên, lúc này chỉ có thể âm thầm giận dỗi, gắt gao trừng mắt phía dưới người, thật là kiêu ngạo.
Hiu quạnhĐã biết đã biết, không cần cứ thế cấp, ta hiện tại đi xuống......
Hiu quạnh lười biếng gật đầu, đẩy ra trên vai lôi vô kiệt tay, vỗ vỗ phượng thiên mu bàn tay, mũi chân hơi hơi thi lực, từ lầu hai phi thân mà xuống, chậm rãi dừng ở lầu một lôi đài ở giữa, lôi vô kiệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, bất quá nhìn đến hiu quạnh khinh công, ở không trung phong độ nhẹ nhàng bộ dáng không khỏi có chút đỏ mắt.
Lôi vô kiệtMỗi ngày, hiu quạnh khinh công thật tốt, ngươi cũng giáo giáo ta bái, như vậy đến lúc đó ta chạy trốn thời điểm, liền không cần ngươi ra tay......
Phượng thiênKêu hiu quạnh giáo ngươi.
Phượng thiên trợn trắng mắt, đem hắn thò qua tới đầu đẩy ra, lôi vô kiệt gương mặt tươi cười một suy sụp, đem kiếm để ở dưới nách, đôi tay nhợt nhạt bắt lấy nàng ống tay áo bãi bãi, nhỏ giọng nói.
Lôi vô kiệtTa hỏi qua, hiu quạnh không muốn, hắn nói ta lười......
Phượng thiênKia ta cũng không muốn......
Phượng thiên nghiêng đi đầu, thật đúng là thấy được cửa một cái quen thuộc xe ngựa, nàng ánh mắt tối sầm lại, không khỏi kéo ra lôi vô kiệt tay lui về phía sau một bước, lôi vô kiệt buồn bực mà đi theo phượng thiên hậu lui một bước.
Lôi vô kiệtAi ai......
Tiêu sùngTàng minh, ta nghe lấy cây quạt người, võ công không phải rất mạnh, lão lục vì sao vẫn luôn ở trốn đâu......
Cửa điệu thấp xa hoa trên xe ngựa, tiêu sùng mày hơi đốn, trong lòng có chút suy đoán, nhưng không quá nguyện ý tiếp thu, lão lục là cỡ nào thiên chi kiêu tử, hắn liền tính cùng lão lục tranh, cũng không phải như vậy, cửa bội đao một thân hắc y phong trần mệt mỏi gấp trở về tàng minh cũng cau mày nhìn tình huống bên trong, hắn khẽ lắc đầu, "Xem không rõ......"
Phượng thiên nhìn đến hắn là xe ngựa nhịn không được kinh hồn táng đảm, nhìn đến tiêu sùng tổng cảm giác thấy được lải nhải sư bá, ôn nhu rồi lại cũ kỹ, nghiêm trang mà bắt lấy nàng không bỏ, một khi nàng bực bội là có thể dừng lại nói chuyện, tóm lại chính là ở nàng điểm mấu chốt qua lại nhảy nhót, nhưng là nàng nghĩ đến hắn kia bộ dáng, tổng làm nàng nghĩ đến khi còn nhỏ tiêu vũ cùng Triệu ngọc thật......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html