Thiếu niên ca hành 81
-
Theo đường liên đi tới một chỗ tòa trạch, phong hoa tuyết nguyệt bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn, Tư Không gió mạnh một bộ trường bào đón gió mà đứng, đứng ở tòa nhà hậu viện chỗ hành lang dài, mặt triều sóng nước lóng lánh mặt hồ, phượng Thiên Nhãn mắt hơi hơi lập loè, lão nhân này nhìn qua quái thú vị, đường liên cung kính mà hành một cái lễ sau đứng ở hai người mấy mét ngoại địa phương, "Phượng thiên cô nương nhưng có hứng thú ở tuyết nguyệt thành đương cái trưởng lão gì đó?"
Phượng thiênKhông nghĩ.
Phượng thiên khoanh tay trước ngực, rất có hứng thú mà nhìn hắn, lão nhân này nhìn qua còn rất soái, Tư Không gió mạnh xoay người lại, mặt lộ vẻ từ ái thần sắc, "Hảo đi, một khi đã như vậy là tại hạ vượt rào, chỉ là muốn hỏi một chút ta này tân thu đệ tử, trên người hắn ẩn mạch phượng thiên cô nương nhưng có phương pháp trị liệu? Hiu quạnh đứa nhỏ này tính nết đại, phỏng chừng là không nghĩ tự cấp cô nương trước mặt yếu thế......"
Phượng thiênCó là có, chính là hắn nhân quả không ở ta này, nếu như ta ra tay, kia đó là đem hắn xả tiến ta thằng nhân, ngày nào đó ta xảy ra chuyện hắn cũng sẽ họa cập căn bản, kia đến lúc đó khả năng liền mệnh cùng hắn quanh mình hết thảy đều sẽ thương cập......
Phượng thiên lời nói lưu một nửa, Tư Không gió mạnh sắc mặt hơi trầm xuống, hắn ở vào tiêu dao thiên cảnh đã lâu, nhưng cũng có thể mơ hồ cảm nhận được Thiên Đạo một chút được lợi, nhưng nàng lại như thế rõ ràng mà nói ra, phượng thiên xoay người nheo lại đôi mắt hưởng thụ xuân phong, nhìn nơi xa cháy rực thái dương, nhàn nhạt nói.
Phượng thiênKhông bằng như thế, chúng ta vọng thành sơn đệ tử cũng liền phi hiên Lý phàm tùng biết được ta tồn tại, đó là bởi vì này hai người mệnh cách cường hãn, rồi lại cùng thế gian bất thông tình lý, nói cách khác, này hai người sau khi sinh liền chặt đứt thân duyên ái duyên, mà Triệu ngọc thật càng là cùng ta tương tự mệnh cách......
Phượng thiên khó được như thế có kiên nhẫn, Tư Không gió mạnh đã minh bạch ý tứ này, chỉ là hắn nhịn không được tiếp tục hỏi: "Này...... Phượng thiên cô nương, tại hạ minh bạch, chính là vì sao lôi vô kiệt cùng hiu quạnh hai người đãi ở ngài bên người, ngài lại không có cự tuyệt đâu?"
Phượng thiênTự nhiên là bởi vì ta không thừa nhận đây là tình duyên, kia liền không phải, mà ta ra tay tương trợ, kia đó là.
Bình đạm thanh tuyến lại mang theo một tia chân thật đáng tin lạnh nhạt, Tư Không gió mạnh tâm cả kinh, nhịn không được nhíu mày, không nghĩ tới này phượng thiên cô nương thật sự có thể ảnh hưởng quanh thân khí tràng, thấy nàng đã có chút không kiên nhẫn, hắn vội vàng nói, "Phượng thiên cô nương này cảnh giới thật sự là làm người khó có thể cân nhắc, nhưng tại hạ minh bạch, đa tạ cô nương giải thích nghi hoặc!"
......
"Sư tỷ! Ngươi rốt cuộc tới!" Lý phàm tùng ngồi ở trên cây đột nhiên thấy được một mạt hồng y thân ảnh, ánh mắt sáng lên liền gấp không chờ nổi mà nhảy xuống tới, bắt lấy phượng thiên cô nương vui mừng mà nhìn nàng, tiểu phi hiên cũng từ trên ngựa xuống dưới, lôi kéo nàng cánh tay vui sướng hỏi: "Tiểu sư cô! Chúng ta muốn khởi nào chơi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html