Tinh hán xán lạn 11
-
Nàng cùng Viên Thiện thấy thằng nhãi này ở một chỗ đình viện gặp nhau, khi đó nàng như cũ là không giống nữ tử nữ lang, ăn mặc thiên nam tính, khí vũ hiên ngang mà xuất nhập một chỗ chỗ mạn diệu cảnh đẹp, cũng là khi đó gặp được hắn, xuân hoa thu nguyệt, phảng phất giống như sơ gặp nhau, khi đó nàng nguyên tưởng rằng thật sự gặp được một cái đối công tử.
Tình thơ ý hoạ, triền miên lâm li, mặt mày đưa tình, cho đến nàng gặp được một người, nhiệt liệt mà xán lạn huy hoàng nắng gắt cũng so ra kém hắn ngồi ở trên lưng ngựa khí phách hăng hái bộ dáng, nàng sung sướng mà đứng ở Viên Thiện thấy bên cạnh người tò mò mà đánh giá vị này bạn tốt, khi đó nàng nghĩ, quả thực đẹp, trách không được a Viên sẽ cùng hắn lui tới.
Khi đó thiếu niên lại không phải nàng cho rằng như vậy đơn thuần, ngay cả kia nàng tâm tâm niệm niệm Viên Thiện thấy, nàng nhắm mắt lại thấp giọng nức nở lên, ngay từ đầu liền sai rồi, đuôi mắt chậm rãi xẹt qua một tia tinh oánh dịch thấu giọt sương.
Khí cấp công tâm, phun ra một ngụm máu đen, nàng lại là hôn mê đi qua, lăng không nghi ngờ thấy thế sắc mặt vi bạch, Viên Thiện thấy trầm mặc mà nhìn nàng, là cổ độc, không nghĩ tới nam nhân kia tâm như vậy tàn nhẫn, bất quá rốt cuộc là hắn kỹ không bằng người, lại là làm lăng không nghi ngờ cùng hắn liên thủ.
Viên Thiện thấyTa nguyên tưởng rằng ngươi cao ngạo chi tâm, sẽ không đồng ý.
Trầm mặc hồi lâu, hắn mới nhàn nhạt mở miệng, ôm nữ tử nam nhân cười lạnh một tiếng, đem nàng lạnh băng mảnh khảnh thủ đoạn nhẹ nhàng vuốt ve, vì nàng sưởi ấm, nghĩ đến nam nhân kia, hắn trong mắt phức tạp cảm xúc chợt lóe mà qua.
Lăng không nghi ngờA, không phải liên thủ, là ta từ giữa làm khó dễ, từ trong tay hắn đoạt lại đây.
Viên Thiện thấyHắn không phải là cái loại này không phản kích người.
Viên Thiện thấy mắt sáng như đuốc, thẳng tắp mà nhìn hắn hai tròng mắt, nhất định còn có việc gạt hắn, nhiều năm bạn tốt, không cho rằng hắn chính là đơn giản như vậy, lăng không nghi ngờ người này liền tính điên cũng là có kế hoạch điên, hắn mỗi một lời toàn mang theo thâm ý.
Lăng không nghi ngờCho nên tìm ngươi hợp tác.
Viên Thiện thấyHắn xuống tay? Thời cơ đã đến, chẳng lẽ hắn......
Viên Thiện thấy nhíu mày, người nọ không có khả năng không hạ thủ, liền tính đối lăng không nghi ngờ làm không được đau ra tay tàn nhẫn, nhưng là cái gì đều không làm cũng là không có khả năng, lăng không nghi ngờ buông xuống đôi mắt, thừa nhận điểm này.
Lăng không nghi ngờÂn.
Hai người trong lúc nhất thời có chút trầm mặc, ba người năm đó quan hệ đều là thực hảo, thẳng đến gặp được kia kiều tiếu nhân nhi, ngươi ta toàn không muốn buông tay, đặc biệt là ngày ấy thiên nhi bị người tính kế, bọn họ......
Tóm lại cuối cùng đều là không muốn buông tay, lẫn nhau hiểu biết lẫn nhau tra tấn, ngay cả kia cổ độc hắn đều có thể dùng đến, lại là không có thật sự muốn hắn mệnh, lăng không nghi ngờ đôi câu vài lời hắn đều có thể hoàn nguyên năm đó chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html