Thiếu niên ca hành 21
-
Phượng thiên lông mi khẽ run, nàng chậm rãi mở hai mắt, có chút nghi hoặc mà chống cằm nghĩ, ngày gần đây hảo sinh kỳ quái, như thế nào liền luôn đi vào giấc mộng đâu? Mơ thấy Triệu ngọc thật cái kia ngu ngốc, hắn dặn dò vài câu, sau đó đâu? Đã xảy ra cái gì? Nàng nghi hoặc mà nhíu mày, lại nghĩ không ra, bên ngoài thanh âm làm nàng phục hồi tinh thần lại, có chút buồn cười mà cúi đầu, lôi vô kiệt hiu quạnh này một đường không phải bị đuổi giết chính là bị đuổi giết a, mà bên ngoài lôi vô kiệt đại kinh thất sắc, hắn quát.
Lôi vô kiệtLại là ngươi!
"Được rồi, đem người giao ra đây, ta tha các ngươi một con đường sống." Đầu bạc tiên nâng cằm lên nói, "Nằm mơ!" Đường liên cười lạnh một tiếng phi thân mà ra, hai người liền ở trên xe ngựa phương đánh lên, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, đầu bạc tiên võ công ở đường liên phía trên, lôi vô kiệt thấy thế cũng xông lên đi hỗ trợ.
Lôi vô kiệtSư huynh ta tới giúp ngươi!
"Xem trọng ta sư đệ!" Vô thiền đối với bọn họ nói sau, cũng nhảy ra xe ngựa đi hỗ trợ, Tư Không ngàn lạc cũng dứt khoát lưu loát mà cầm lấy súng đi ra ngoài hỗ trợ, "Ngươi không đi hỗ trợ sao?" Thiên nữ nhuỵ nhìn về phía vẻ mặt trấn định hiu quạnh cùng thờ ơ cái kia hắc y cô nương.
Hiu quạnhTa cũng sẽ không võ công.
"Xem trọng vô tâm." Thiên nữ nhuỵ có chút vô ngữ, ném xuống một câu sau cũng tiến lên đi hỗ trợ, hiu quạnh ánh mắt híp lại, đáy mắt lưu quang một mảnh, không chút để ý mà dựa vào phía sau tấm ván gỗ thượng, lời nói thấm thía nói.
Hiu quạnhKia đầu bạc tiên võ công đã là vào tiêu dao thiên cảnh, lại há là các ngươi mấy cái có thể thảo được đến tốt.
Phượng thiênTê...... Các ngươi này một chuyến nhưng thật ra thú vị.
Phượng thiên nghe được bên ngoài binh khí giao hội thanh âm, nhịn không được ra tiếng, hiu quạnh mặt mày một chọn, nàng cư nhiên tỉnh, khó được a, hắn không chút để ý mà từ nàng trong tay rút về ống tay áo, này ngoạn ý chính là thực quý, hỏng rồi đó chính là một trăm lượng, hắn nhàn nhạt nói.
Hiu quạnhNgươi không đi hỗ trợ sao?
Phượng thiênTa cũng không biết võ công, như thế nào hỗ trợ?
Phượng thiên chống cằm lười biếng mà mở miệng, nàng nửa cái thân mình đều chống ở trên ghế, mềm mại vòng eo cong thành một cái xinh đẹp độ cung, nhìn đến trên giường vô tâm, con ngươi hiện lên một tia hồng quang, hiu quạnh cười cười, ý vị không rõ nói.
Hiu quạnhLà sao......
Lôi vô kiệtAi, từ từ ta! Từ từ ta, ta còn không có đi lên đâu!
Bên ngoài lôi vô kiệt vừa lơ đãng bị ném xuống xe ngựa, hắn liều mạng mà đi phía trước chạy, có điểm triền lại có điểm quái buồn cười, phượng thiên có chút vô ngữ, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu.
Phượng thiênCái này ngu ngốc......
Hiu quạnhNhư thế nào? Đau lòng?
Hiu quạnh sau khi nói xong hắn sửng sốt, mím môi đem trong lòng dâng lên quái dị áp xuống, hướng bên cạnh người đổ một ly trà, có chút bàng hoàng mà nhấp một ngụm, vệt nước lưu tại hồng nhạt cánh môi thượng, đảo có vẻ phá lệ mi tứ, phượng thiên trừng hắn một cái, từ trong tay hắn đoạt quá mỗi cái cái ly, hung tợn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html