Thiếu niên ca hành 111
-
Hiu quạnhĐến đây đi, hiện tại bắt đầu nói nói ngươi cùng tiêu vũ chuyện xưa.
Hiu quạnh đem lôi vô kiệt nhốt ở ngoài cửa, âm lãnh ánh mắt dừng lại ở nàng mặt mày, trên cổ gân xanh bạo khởi, thanh âm lãnh đến rớt tra, phượng thiên bình tĩnh mà đi đến cái bàn bên đổ một ly nước lạnh, nhàn nhạt mà nhấp một ngụm, mới đưa chuyện xưa từ từ kể ra.
Phượng thiênTuổi nhỏ khi, ta võ công đã siêu việt Triệu ngọc thật, mọi người đều nói ta có thể truy tìm kia như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh, thẳng đăng tiên nhân chi tư, thậm chí thậm chí truy tìm trường sinh bất lão......
Nàng ánh mắt đặt ở ánh nến thượng, sâu thẳm mà bình tĩnh, hiu quạnh trong lòng căng thẳng, nhấp môi không nói một lời mà ngồi ở bên người nàng, nàng thanh âm linh hoạt kỳ ảo mà bình đạm.
Phượng thiênTất cả mọi người ở khen ta, trò giỏi hơn thầy, Triệu ngọc thật cũng thực vui mừng, chưa bao giờ có như vậy tuổi nhỏ người có thể đạt tới như vậy cảnh giới, đây là không bình thường, cũng là quái dị, có thể nói được thượng là kinh thế hãi tục......
Hiu quạnh mày căng thẳng, không có ra tiếng, hắn phảng phất thấy được khi còn nhỏ lão luyện thành thục lại lấy lạnh nhạt tư thái nhìn xuống chúng sinh nữ hài, phượng Thiên Nhãn thần có chút hoảng hốt, nàng như cũ quên không được năm đó kia xem quái vật giống nhau ánh mắt.
Phượng thiênNhưng là các sư bá thực hảo, bọn họ phong bế tin tức này, thậm chí đối ngoại giới đều không báo cho ta là Triệu ngọc thật sự đệ tử, bọn họ hy vọng ta vui sướng lớn lên, truy tìm võ công cảnh giới cao nhất, nói toạc ra huyền cơ, nỗ lực phá giải Triệu ngọc chân thân thượng......
Phượng thiên không có kêu chính mình sư tổ, nàng không quá thích sư tổ, bởi vì năm đó chính là sư tổ nói chút vô dụng nói, hắn tính ra nếu là Triệu ngọc thật xuống núi, sẽ "Long vây với dã, huyết bắn vạn dặm", chính là sẽ thiên hạ đại loạn, những lời này làm nàng vẫn luôn có ngật đáp, đốn một lát, mới tiếp tục nói.
Phượng thiênNhưng là Triệu ngọc thật sự sư phụ lại làm cho bọn họ dừng, cũng không cho ta tiếp tục tìm phương pháp này, đem chuyện này phong bế lên, bất luận kẻ nào đều không thể nhắc lại, mọi người đều rất kỳ quái, nhưng là Triệu ngọc thật sự sư phụ, cũng chính là ta sư tổ, tìm được sư bá trò chuyện một đêm sau, thật sự đã không có kế tiếp.
Kỳ thật sư tổ đãi nàng còn tính ôn hòa, cũng ẩn ẩn nhận thấy được nàng không thích hợp, nhưng là hắn vẫn là lựa chọn bảo hộ nàng, cho nên nàng rất là biệt nữu, cái kia lão nhân cho một cái tát lại cho ngọt táo, hừ.
Phượng thiênTa cầu xin sư bá thật lâu, hắn cũng không có biện pháp thậm chí không đồng ý ta tiếp tục đi xuống, còn nói người các có mệnh, chỉ cần Triệu ngọc thật vẫn luôn đãi ở trên núi, liền sẽ không có việc gì......
Hiu quạnh ánh mắt hơi ám, phượng thiên đãi nàng sư phụ quả thực nhất độc đáo, trước kia nàng đối Triệu ngọc thật ngậm miệng không nói chuyện, còn tưởng rằng có cái gì mâu thuẫn hoặc là tôn sư trọng đạo gì đó, nhưng này tình ý, chỉ sợ không đơn giản như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html