Thiếu niên ca hành 71
-
Lôi vô kiệtLôi gia bảo lôi vô kiệt lôi oanh dưới tòa đệ tử lôi vô kiệt, hỏi thấy tuyết nguyệt thành tuyết nguyệt kiếm tiên Lý áo lạnh!
Lôi vân hạc đi rồi, lôi vô kiệt một người ở lên trời các các đỉnh đối thiên trường kêu, phượng thiên kỳ quái mà ngẩng đầu lên xem qua đi, lôi vô kiệt không phải tới bái sư sao? Như thế nào cảm giác liền tóm được cái này Lý áo lạnh không bỏ đâu? Nàng nghe thấy cái này động tĩnh, Lý phàm tùng lực chú ý cũng bị hấp dẫn đi qua, phượng thiên giật nhẹ hiu quạnh ống tay áo, thấp giọng dò hỏi hắn.
Phượng thiênLý áo lạnh? Đó là người nào? Lôi vô kiệt như thế nào không có nói qua đâu?
"Tuyết nguyệt kiếm tiên há là hắn có thể nhìn thấy đâu?" Lên trời các phía dưới cũng có không ít tuyết nguyệt thành bá tánh xem náo nhiệt, nghe vậy không khỏi cười nhạo không thôi, tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau nói hắn không biết tự lượng sức mình nói, hiu quạnh không thể nề hà địa điểm điểm nàng cái trán, nhẹ giọng nói.
Hiu quạnhNgươi này trí nhớ, liền tính nói qua cũng sẽ không nhớ rõ, nàng chính là đi qua các ngươi vọng thành sơn, cùng lôi vô kiệt sư phụ lôi oanh cùng lôi vân hạc cùng thời gian đi, kia đoạn thời gian chính là khiếp sợ toàn bộ giang hồ, ngươi lại là không biết việc này?
"Phượng thiên cô nương cư nhiên không nhớ rõ Lý áo lạnh a......" Tư Không gió mạnh lỗ tai nhanh nhạy, lực chú ý lại vẫn luôn lâm nguy chính sợ mà chú ý cái này không hề chân khí dao động cô nương, nghe vậy không khỏi có chút giật mình, nghĩ đến hôm qua sư muội lời thề son sắt mà nói muốn cùng nàng sảng khoái mà đánh một trận, nhịn không được có chút vui sướng khi người gặp họa, xem ra sư muội lần đầu tiên ăn mệt trường hợp muốn tới a.
Phượng thiênKhông biết, rất ít gặp người, bất quá đích xác có đoạn thời gian luôn có người tới xâm nhập ta kia sau núi, cũng liền Triệu ngọc thật tính tình hảo......
Phượng thiên khẽ lắc đầu, nào đoạn thời gian nàng không biết, nhưng là đích xác mấy năm trước nàng cùng Triệu ngọc thật kia đỉnh núi tới rất nhiều người, Lý phàm tùng cũng tiến đến bên người nàng khẽ meo meo mà hạ giọng nhắc nhở nàng: "Sư tỷ, Lý áo lạnh kiếm tiên giống như đánh với ngươi quá giá tới, ngươi còn khen nàng tính tình không tồi, thiên phú cũng không tồi, như thế nào liền đã quên đâu?"
Phượng thiênTa khen người nhiều đi, như thế nào sẽ biết là ai đâu?
Phượng thiên trợn trắng mắt, khen người nói có thể thật sự sao? Cái này ngu ngốc, Lý phàm tùng yên lặng mà cùng tiểu phi hiên liếc nhau, không hẹn mà cùng gật gật đầu, quả nhiên còn phải là sư tỷ / tiểu sư cô a, thật là không đem mọi người để vào mắt.
"Cha, phượng thiên cô nương nhìn qua cùng ta giống nhau tuổi, vì sao nàng nhận thức sư cô đâu? Cha, ngươi có phải hay không có việc không có nói cho ta đâu? Phượng thiên cô nương nghe tới thực lực bất phàm, vì sao trên giang hồ không có nàng tin tức đâu?" Tư Không ngàn lạc thực lực không tầm thường, liền tính bọn họ hạ giọng, nàng cũng có thể nghe được không ít, nghe vậy không khỏi thấp giọng dò hỏi chính mình phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html