Thiếu niên ca hành 11-20

48 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành 11

-

Lôi vô kiệt ngồi dưới đất phát ngốc, đường liên nhíu nhíu mày che lại ngực, đem trong miệng máu tươi nuốt xuống, kỳ quái mà nhìn nguyệt cơ bọn họ rời đi buông, "Kỳ quái, minh hầu cùng nguyệt cơ vì cái gì sẽ đột nhiên rời đi."

Phượng thiên có chút sinh khí, rầu rĩ không vui mà lôi kéo hiu quạnh ống tay áo, hai người phảng phất muốn đánh nhau giống nhau, thở phì phì mà đối diện, đương nhiên hiu quạnh như cũ lười biếng bộ dáng, hắn xoay người từ trong lòng ngực móc ra một cái bình nhỏ, từ bên trong đảo ra một viên màu trắng thuốc viên, đem nó ném cho còn ở bên kia sững sờ lôi vô kiệt.

Hiu quạnhNgười nào đao ngươi liền dám tiếp.

Lôi vô kiệt ngơ ngác mà tiếp nhận thuốc viên, ánh mắt lỗ trống, phượng thiên hừ lạnh một tiếng, buông ra tay vọt đến lôi vô kiệt bên người, nghiêng đầu tò mò mà nhìn hắn ngây ngốc đôi mắt, một đạo hắc ảnh xuất hiện ở trước mắt, lôi vô kiệt chớp chớp mắt, cùng kia đoàn hắc ảnh đối diện thượng.

Lôi vô kiệtCô nương, ngươi hảo hắc a......

Phượng thiênTê...... Ngươi mới hắc!

Phượng thiên không thể tưởng tượng mà nhìn hắn, hung tợn mà đá hắn hai chân, lôi vô kiệt kinh hô ra tiếng, ủy khuất mà nhìn nàng, hắn là nói thật, cô nương vì cái gì một hai phải xuyên như vậy hắc a, nào nào đều phải che lên, không đối trừ bỏ tay nào nào đều phải che lên.

Hiu quạnhĐều đừng phát ngốc, bên kia đứng vị kia hắc y đại ca, ngươi ở hậu viện có phải hay không ngừng thứ gì, nơi đó có người trộm lưu đi vào, ta tưởng minh hầu cùng nguyệt cơ sợ là không nghĩ làm người ngư ông đắc lợi......

Không đợi hiu quạnh nói xong, đường liên đã hướng về phía hậu viện chạy như bay mà đi, hiu quạnh đem trên mặt đất lôi vô kiệt cái kia thật dài bao vây nhặt lên ném hướng về phía lôi vô kiệt, lôi vô kiệt tiếp được bao vây, nghi hoặc mà nhìn hắn.

Lôi vô kiệtNhư thế nào?

Hiu quạnhTheo sau a!

Hiu quạnh duỗi chân đá hắn, phượng thiên đưa lưng về phía bọn họ khoanh tay trước ngực, nàng hiện tại tức giận phi thường, tức giận đến muốn đánh người, lôi vô kiệt đáng thương vô cùng mà bắt lấy nàng váy áo, lại vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn về phía hiu quạnh, hiu quạnh lạnh mặt nói.

Hiu quạnhChúng ta không phải muốn tìm tuyết nguyệt thành sao? Hiện tại tuyết nguyệt thành thủ tịch đại đệ tử liền ở chúng ta trước mặt, không đi theo hắn, chẳng lẽ còn đi theo ngươi hạt hoảng!

Lôi vô kiệtÚc úc úc, đối!

Lôi vô kiệt bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, lập tức bò dậy liền phải hướng trong viện hướng, phượng thiên bắt lấy hắn quần áo, nâng cằm lên đúng lý hợp tình hơn nữa vô cớ gây rối nói.

Phượng thiênTừ từ, bối ta......

Hiu quạnhHắn đều bị thương còn muốn bối ngươi a? Ngươi so với ta còn lòng dạ hiểm độc......

Lôi vô kiệt vừa muốn hạ ngồi xổm, liền nghe được hiu quạnh nói như vậy, vừa muốn nói hắn có thể, cô nương thực nhẹ, lại bị hiu quạnh một cái lạnh như băng ánh mắt sợ tới mức run lên, hiu quạnh làm sao vậy đâu?

Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ