Thiếu niên ca hành 131
-
Hai người kỳ quái ve vãn đánh yêu làm hiu quạnh cùng lôi vô kiệt sờ không rõ đầu óc, thấy hai người ăn ý ánh mắt, lôi vô kiệt bĩu môi, trong lòng có chút tiểu chua xót, hắn khô cằn nói.
Lôi vô kiệtHảo đi, kia ta về sau đều không đề cập tới, bất quá ta thập phần rời núi, thật sự sẽ khiến cho thiên địa phong vân biến đổi lớn sao?
Hiu quạnhĐược rồi, nào đều có ngươi a!
Hiu quạnh trừng hắn một cái, cái này khiêng hàng như thế nào liền luôn đề chuyện này đâu? Lôi vô kiệt tươi cười một suy sụp, không tình nguyện mà nhìn lén phượng thiên liếc mắt một cái, thấy người nọ nhi chính là không xem chính mình, buồn bực nói.
Lôi vô kiệtNga...... Không hỏi chính là...... Mỗi ngày, phòng của ngươi ở nơi nào a? Ta hảo muốn nhìn ngươi một chút trụ địa phương!
Phượng thiênNgươi ra cửa rẽ trái, phía sau cái kia trong viện có hai cái phòng, phòng cửa một cái tráng lệ huy hoàng ổ chó là được.
Phượng thiên không biết vì cái gì lôi vô kiệt một hai phải xem nàng phòng làm gì, lười biếng mà dựa ở trên ghế, thanh lãnh mắt phượng híp lại, không chút để ý mà đảo qua lôi vô kiệt quanh thân quần áo, trong lòng nói thầm lôi vô kiệt như thế nào lão ái xuyên hồng y đâu, cùng tiêu vũ giống nhau, liền ái xuyên hồng y.
Lôi vô kiệtHắc hắc, mỗi ngày, kia có thể hay không mang ta đi nhìn xem a......
Lôi vô kiệt gãi gãi đầu, nhìn nàng ánh mắt rốt cuộc chuyển dời đến trên người hắn, cả người đều hưng phấn lên, phảng phất giống như một cái vô hình cái đuôi ở sau người diêu a diêu, cùng phượng thiên dưới chân đại bạch cẩu có thể so sánh.
Phượng thiênMang ngươi đi xem làm gì, đêm nay ngủ thời điểm lại trở về không thể sao?
Phượng thiên câu lấy Triệu ngọc thật sự tay, hơi lạnh lòng bàn tay không chút để ý mà từng điểm từng điểm mà hoa hắn lòng bàn tay, nam tử to rộng tay không nhanh không chậm mà bao vây lấy trong tay trắng nõn bóng loáng tay nhỏ, hai người cái loại này người khác dung không đi vào cảm giác làm bàng quan hai người trong lòng hơi sáp.
Lôi vô kiệtGấp không chờ nổi sao......
Lôi vô kiệt cảm xúc có chút hạ xuống, cao cao thúc khởi đuôi ngựa thượng một dúm ngốc mao lập, nhìn qua có chút vui mừng, nghe hắn thanh âm, phượng thiên mày hơi chọn, nàng giống như có chút minh bạch hắn cảm thụ, nhưng là cố ý đậu thú hắn giống nhau, lười biếng nói.
Phượng thiênKhông nghĩ động, lười.
Lôi vô kiệtMỗi ngày! Ta cõng ngươi qua đi!
Lôi vô kiệt ánh mắt sáng lên, nhanh chóng mà ngẩng đầu chờ mong mà nhìn nàng, phượng thiên tà hắn liếc mắt một cái, nửa ngày sau khẽ gật đầu, lôi vô kiệt lập tức cao hứng mà nhảy dựng lên cõng lên nàng ra bên ngoài biên chạy tới, đại bạch cẩu ngao ô một tiếng thở phì phì lại mang theo một tia vui sướng ngu đần đuổi kịp bọn họ.
Hiu quạnhTriệu chân nhân...... Cáo từ.
Hiu quạnh thấy hai người một cẩu chạy ra, tự nhiên là muốn đuổi kịp, hắn đứng lên đối với bình thản ung dung uống trà Triệu ngọc thật cung kính nói, Triệu ngọc thật cầm ngọc ly tay hơi đốn, hắn ngẩng đầu nhìn trước mắt người thanh niên này, cười hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nam xứng toàn tuyệt sắc
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/9004419.html