Chap 22
“Ơ... không lý nào...” - Orm vò rối mái tóc rũ rượi của mình, bất lực nằm trở lại giường: “Em đi chết đây! Xong hết rồi!”
Mookda lúc này đã ngồi dậy, nhướng mày chưa có ý muốn bỏ qua dễ dàng cho nhóc con này, ai bảo đêm qua uống say hành cô và Lingling tới gần sáng mới ngủ được.
“Chưa hết đâu, em còn muốn cởi đồ ra nữa, may mắn cho em là gặp được chị, bằng không em chết chắc rồi.” - Mookda tóm lượt ý chính vắn tắt kể lại, thật tình cũng không phải cô nói dối, có điều nó chưa phải là toàn bộ câu chuyện đêm qua thôi.
Orm lần nữa nhìn lại áo của mình, nút áo bị bung mất hai khuy, áo ngực bên trong cũng rơi mất một bên dây, nhìn vô cùng chật vật, nhất thời Orm bị tình huống oái oăm này dọa cho thất kinh bát đảo, không nhớ được gì. Nghĩ đến hôm qua vừa mới xin lỗi làm lành xong với chị mà nay lại phát sinh thêm chuyện này nữa, cô đúng là nên mua vé số được rồi.
CẠCH!
Cánh cửa phòng được mở ra, Lingling bình thản đi vào trong, ánh mắt nhìn xuống hai biểu cảm đối lập của người ngồi trên giường, như đã đoán ra được điều gì nhưng cô vẫn chọn cách im lặng.
Orm trông thấy Lingling vội đứng dậy chạy tới giải thích: “Chị, đêm qua em uống say không biết gì hết, em không cố ý nhìn nhầm chị đâu, em thật sự oan uổng...”
Lingling quay sang nhìn Mookda còn ngồi thong dong xem trò vui, lên tiếng nhắc nhở: “Anh Push nói em tỉnh dậy tới đoàn phim, sáng nay phân đoạn của em quay khá nhiều.”
Mookda nghe tới công việc mới vội vàng chạy đi vệ sinh thay quần áo, đêm qua trước khi đến đây mọi người đều có chuẩn bị nên đã mang theo quần áo để sẵn trong xe, chỉ là cảnh quay của cô tương đối nhiều nên bận rộn hơn mọi người.
“Chị giờ đang nằm viện nên cảnh quay không nhiều như em, tốt thật! Thôi em đi trước đây. Hai người tự giải quyết đi!” - Mookda như một cơn gió bước nhanh ra ngoài, dù chưa trang điểm nhưng vẫn nhìn ra được nét sắc sảo, xinh đẹp trên khuôn mặt của cô.
Đợi khi căn phòng chỉ còn lại hai người, Orm lúc này mặt đã cắt không còn giọt máu, khúm núm ngồi sát mép giường: “Chị…”
Lingling nhìn con mèo nhỏ cụp đuôi không tỏ thái độ nào, chậm rãi bước tới đưa tay lên muốn chỉnh lại áo cho Orm, nhưng vẫn tử tế hỏi: “Chị chỉnh áo cho em được chứ?”
Orm yếu ớt gật đầu, đến khi những ngón tay mát lạnh của chị luồn vào trong cài lại dây áo lót cho mình, cơ thể mềm nhũn của Orm chợt trở nên khẩn trương, ánh mắt ngượng ngùng ngẩng lên vô tình chạm vào ánh mắt yêu thương của Lingling vẫn đang nhìn Orm.“Em...”
Lingling vốn muốn trêu Orm một chút, nhưng phản ứng nhạy cảm của em làm cô cũng bối rối theo, nơi này là nhà Push, không thích hợp để hai người họ có những hành động thân thiết quá mức, nghĩ đến đây Lingling đã tỉnh táo lại ý muốn thu tay về nhưng đã bị Orm giữ lấy.
“Đêm qua chị cũng có ngủ ở đây phải không?” - đoạn ký ức đêm qua vừa hiện lên trong đầu Orm, không phải chưa từng uống say nên cô hiểu rõ bản thân khi say không đến mức không nhớ gì. Vừa rồi bị Mookda gài vô thế phủ đầu trước, đầu óc Orm lại chưa hoàn toàn thanh tĩnh nên mới bị xỏ mũi dắt đi. Nhưng tức giận hơn Lingling lại không hề giải vây cho mình, còn hùa theo người ngoài muốn nhìn bộ dạng xấu hổ, tội lỗi của cô sao?