11: Phong cách

138 29 2
                                    

TOPIC 88: Ngày khai giảng hôm nay.

Ẩn danh 1: Tôi được đứng cạnh crush trong lễ chào cờ, nhả vía cực mạnh cho các ông^^

Ẩn danh 2: Thằng kế tôi hôi nách v**

Ẩn danh 3: Hội trưởng đẹp trai vcl, tôi làm bên hội phát thanh mà không ngừng nhìn ảnh được TT sao trên đời lại có người đẹp thế nhỉ??!!

Ẩn danh 4 đã trả lời Ẩn danh 3: Thật luôn lầu trên ơi, tôi đứng tít phía dưới nhưng vẫn cảm nhận được hào quang của ảnh sáng chói

Ẩn danh 5 đã trả lời Ẩn danh 3: Đồng tình.

Ẩn danh 6: Đương nhiên là không thể bỏ qua vụ "Nam Hamin" rồi^^

Ẩn danh 7 đã trả lời Ẩn danh 6:Thề, chẳng hiểu sao chủ nhiệm Kim lại đọc ra cái tên như vậy=))

Ẩn danh 8 đã trả lời Ẩn danh 6: Ủa hai trai đẹp đó là ai vậy??

Ẩn danh 9 đã trả lời Ẩn danh 8: Có ai khác ngoài học trưởng của trường và cái người học sinh trao đổi mới về hả bà.

Ẩn danh 8 đã trả lời Ẩn danh 9: *tiên nữ hóng chuyện.

Ẩn danh 10 đã trả lời Ẩn danh 8: Bạn học H giấu tên đưa bảng tên cho bạn học Y đó, lầu trên đã hiểu chưa??

Ẩn danh 8 đã trả lời Ẩn danh 10: Omgg!!! Mị đã bỏ lỡ chuyện gì thế này TT thế cả hai sao rồi, đã yêu nhau rồi hả??

Ẩn danh 11 đã trả lời Ẩn danh 8: Nghe nói Học trưởng nhặt được thôi bà ơi.

Ẩn danh 8 đã trả lời Ẩn danh 11: Thế là vẫn giữ bảng tên đúng không??

Ẩn danh 11 đã trả lời Ẩn danh 8: Đúng rồi=))

Ẩn danh 8 đã trả lời Ẩn danh 11: Vậy thì gáy!!!

Ẩn danh 12 đã trả lời Ẩn danh 8: Sao mấy bà này cứ thấy trai đẹp gần nhau là đẩy thuyền vậy=))

Ẩn danh 8 đã trả lời Ẩn danh 12: Phong cách, phong cách, phong cách

Ẩn danh 13 đã trả lời Ẩn danh 12: Mà nhìn cũng đẹp đôi thật, lúc ra về còn thấy cả hai đi cùng nhau ở ngoài sân trường cơ.

Ẩn danh 14 đã trả lời Ẩn danh 13: Real không dị bồ

Ẩn danh 13 đã trả lời Ẩn danh 14: Hàng thật nha, nếu mắt tui không nhầm thì còn có thêm đứa con nít nữa, chắc là người quen.

Ẩn danh 15 đã trả lời Ẩn danh 14: Ê tui cũng thấy nè, Yejun còn nắm tay thằng bé kia nữa trông như một gia đình nhỏ ấy.

Ẩn danh 16 đã trả lời Ẩn danh 15: ??? Thời nay thật sự mọi người thích chơi AA sao trời

Ẩn danh 17 đã trả lời Ẩn danh 16: Quang trọng gì lầu trên ơi, người ta hạnh phúc là được mà.

Ẩn danh 18 đã trả lời Ẩn danh 16: Không đâu, nhìn hội trưởng không giống Alpha, tin tôi đi, ảnh sẽ là một Omega đáng iuuu vcl

Ẩn danh 16 đã trả lời Ẩn danh 18: Tui khó tin bồ=))

Ẩn danh 19 đã trả lời Ẩn danh 16: +1 Đảng hội trưởng đáng iuu giơ tay.

Ẩn danh 20 đã trả lời Ẩn danh 19: +2

Ẩn danh 21 đã trả lời Ẩn danh 19: +3

Ẩn danh 22 đã trả lời Ẩn danh 19: +4

Ẩn danh 23: Lúc về chủ nhiệm Kim quẩy bay tóc giả, chỗ dọn sân phải vừa dọn vừa cười *gif nhịn cười

Ẩn danh 24 đã trả lời Ẩn danh 23: Vụ này dường như là truyền thống của trường rồi, năm nào tổ dọn đẹp cũng gặp, năm của tôi là mái tóc 2 mái nâu nhạt đây.

Ẩn danh 25 đã trả lời Ẩn danh 23: Lầu trên nói phải, năm của tôi là mái tóc vuốt ngược, còn chừa lại 2 cọng phía trước là kiểu điển hình của mấy ông tổng tài đồ đó=))) Mà không hiểu sao dọn rồi thì thầy lại quay lại tìm.

Ẩn danh 26 đã trả lời Ẩn danh 25: Lầu trên biết sao không, tại lần đó là lúc cô Lee vừa chuyển về đó, chủ nhiệm Kim về khoe với lớp tôi có cơ hội chở người đẹp về nhà mà hình như lỡ quẩy sung quá nên mới bay tóc giả thì phải.

Ẩn danh 25 đã trả lời Ẩn danh 26: Thế cuối cùng có được đưa cô Lee về nhà không bồ.

Ẩn danh 26 đã trả lời Ẩn danh 25: Đương nhiên là không rồi=)))

Ẩn danh 25 đã trả lời Ẩn danh 26: Thế là vừa mất tóc giả vừa lỡ cơ hội đưa người trong mộng về nhà sao ;-;

Ẩn danh 27 đã trả lời Ẩn danh 25: Chủ nhiệm Kim: "Không thấy vui trong lòng"

Nam Yejun về đến nhà cũng đã gần tối, sau một lúc dùng bữa không quá thoải mái cùng gia đình thì cậu mới có thể trở về phòng, định bụng rằng sẽ tập trung vào bài vở nhưng mới ngồi trên bàn học có tí xíu thôi mà tâm trí đã lơ lửng tít đi đâu mất. Cậu thở dài đóng lại cuốn sách giáo khoa, đôi bàn tay di chuyển, cầm lấy điện thoại, trùng hợp thế nào mà khi vừa mở lên đã thấy dòng tin nhắn của cô Lee ngay trước mặt.

Có tin nhắn từ @leelynnn
Em thêm bạn Yoo Hamin vào nhóm lớp giúp cô nhé *gửi kèm danh thiếp @dontspeakeng

Từ hồi năm hai cô Lee vẫn luôn là người giáo viên được đánh giá cao trong khu giảng dạy cũng như giáo dục giới tính cho học sinh, thế nên việc cô giấu acc cá nhân và trà trộn vào đống group trên mạng xã hội có rất ít người biết, do đó mà mỗi năm học cô luôn nhờ Nam Yejun add các bạn vào nhóm hộ.

Nam Yejun nhìn vào đoạn tin nhắn trong điện thoại liền cảm thấy có chút quen thuộc, cậu đảo mắt nhìn về phía cửa hồi lâu mới chợt nhớ ra gì đó, sau một lúc do dự thì ngón tay thon dài khẽ chuyển động mà nhấn vào chỗ "danh sách block" với tâm trạng không mấy vui vẻ.

Cậu thì hay rồi, được cô tin tưởng giao nhiệm vụ kết nối mọi người, nhưng bây giờ người ta còn chưa kịp giao lưu cậu đã thẳng tay chặn hết đầu vào luôn.

Nam Yejun xoa xoa tóc mái, vội vã thêm người nọ vào nhóm lớp rồi tắt điện thoại, ngã toàn thân xuống giường. Tự nhẩm là nhanh chóng ngủ đi để mai còn đi học mà lòng lại có cảm giác gì đó dâng lên không ngừng.

Người ta thường nói nếu việc gì khó quá thì đừng nghĩ nữa nhưng việc này muốn bỏ cũng không được, vì chỉ cần nhớ đến cái mùi tin tức tố thoang thoảng ban chiều từ phía Yoo Hamin thôi là Nam Yejun đã cảm thấy bất an.

Như thế thì chẳng khác nào khẳng định cậu là Omega hoặc Alpha cả.

Nam Yejun cắn một bên khoé môi nhìn lên trần nhà, sau một hồi đấu tranh tâm lí cũng quyết định đến bệnh viện xét nghiệm thêm một lần.

Nếu không với cái đà này thì có ngày cậu sẽ bị hói vì lo nghĩ quá nhiều mất.

Haye| MagneticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ