10. Anh hai không được ăn hiếp anh yejun

198 35 2
                                    

Yoo Minhyung nhìn anh trai mình với ánh mắt giận dữ trong khi bàn tay vẫn còn đang nắm chặt vạt áo của người cạnh. Nam Yejun quả thật có chút khó xử, nhưng rồi trước bầu không khí kì lạ này cũng thở dài lên tiếng.

"Đây là anh hai của em sao?"

Đứa bé gật đầu, song vẫn không nể nang gì mà tiếp lời "Em giận anh hai rồi, em nói cho mà biết hôm nay về em sẽ mách mẹ"

"Mách gì?"

Yoo Hamin khoanh tay nhìn xuống dưới "Chẳng phải anh bảo em không nên xoay người lung tung sao? giờ tự để bị lạc còn có ý trách anh?"

Min Minhyung bị nói đến thì đôi mắt rưng rưng, ngón tay lần nữa siết chặt vào vạt áo cậu, ụp mặt vào người Nam Yejun mà thút thít

"Huhu em không chịu đâu, anh đi về một mình luôn đi đồ anh hai xấu tính, em ở đây chơi với anh Yejun"

"Yoo Minhyung"

Yoo Hamin tiến gần lại hơn chút nữa "Lúc này còn bướng thì chút nữa về không được xem TV đâu"

Hắn lên tiếng khi định kéo tay đứa bé ra, nhưng chưa kịp hành động đã bị Nam Yejun ngăn lại "Cậu làm thế đau thằng bé thì sao?"

Cậu gạt tay hắn sang một bên, nhẹ nhàng ngồi xuống xoa đầu nó "Minhyung, nghe lời anh hai em đi, khi khác chúng ta chơi tiếp nhé?"

Đứa bé được dỗ thì cũng có chút đồng thuận, cứ thế sau một hồi nghe lời ngon ngọt cũng đồng ý mà gật đầu "Vậy anh tiễn em được không ạ? em sợ khi anh đi mất anh hai sẽ mắng em..."

"Yoo Minhyung" Yoo Hamin khó chịu chen ngang.

Nó vừa tách ra người Nam Yejun lại nghe thấy tiếng nói đáng sợ của hắn mà sợ hãi quay trở về.

"Đấy, anh không đi cùng thì anh hai sẽ dẫn em cho cá sấu ăn mất"

Nam Yejun đánh mắt nhìn hắn lại thở dài "Cậu đã làm gì mà khiến thằng bé sợ vậy?"

"Nó làm quá"

Thường thì khi nghe những lời đề nghị như vậy, anh sẽ chẳng ngần ngại mà giúp đỡ người kia, nhưng lần này thì khác, Nam Yejun vẫn chưa phân hoá, cơ thể còn đang trong đà bắt đầu, hơn nữa chẳng hiểu vì sao mà cậu lại khá nhạy cảm với mùi hương từ người nọ, suy cho cùng nếu tiếp xúc nhiều với Alpha trội thì khả năng trở thành Omega rất lớn, thế thì chấp nhận lời đồng ý đó quả thật rủi ro cũng hơi cao.

Yoo Minhyung nhìn thấy gương mặt do dự của cậu liền bài ra vẻ mặt buồn bã "Anh không muốn đi với em thật hả?"

Nam Yejun nhìn mà khó xử trong lòng, nhưng sau một hồi trái tim vẫn chiến thắng được lí trí yếu đuối kia.

"Được rồi, để anh đi cùng em"

Thế rồi cả ba tiếp tục đồng hành cùng nhau, riêng Yoo Minhyung vẫn sợ anh hai mình mà không chịu đi giữa, một mạch đi bên phải Nam Yejun mới vừa lòng để rồi khiến cảnh tượng hiện tại trông như một gia đình nhỏ cùng nhau đi dạo vậy.

Haye| MagneticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ