Chap 23

1.8K 120 6
                                    

Chap 23

Sau khi “Một kiếp yêu người” tung Trailer đầu tiên đã nhận được phản hồi rất tốt từ fan nguyên tác lẫn người qua đường, song song đó, những cảnh hậu trường cùng tương tác của các diễn viên đăng tải trên trang cá nhân tạo được ảnh hưởng vượt ngoài kỳ vọng của mọi người. Chỉ sau đêm đầu tiên đăng Trailer phim, tài khoản mạng instagram của Mookda và Lingling đều tăng mạnh, dù phim vẫn chưa phát sóng, ngạc nhiên hơn chính là tác giả nguyên tác của phim_Orm cũng nhận được lượng theo dõi đột phá, nhờ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng không thua gì các siêu mẫu, trước đó nữ tác giả cũng đã có một lượng fan đông đảo nhưng nhờ hiệu ứng cánh bướm từ bộ phim, tên tuổi Orm càng vụt sáng và thu hút sự chú ý của nhiều người hơn nữa, trong đó có rất nhiều fan quốc tế. Dưới phần bình luận của fan để lại, rất nhiều ý kiến mong muốn Orm có thể bước vào giới giải trí đóng phim, hoặc ít nhất là tham gia các show thực tế để họ được nhìn thấy cô xuất hiện nhiều hơn, bởi lẽ hình ảnh trên trang cá nhân cùng mấy đoạn video ngắn chung khung hình với hai nữ chính quá ít, không đáp ứng đủ mong mỏi của fan. Bên cạnh đó, fandom của LingOrm ngày càng lớn mạnh, so với fandom của LingMookda không hề kém cạnh đem đến sự thú vị và quan tâm của các fan, đáng mừng là fan hai nhà rất hòa thuận, nhiều lúc còn tương tác và tổ chức sự kiện giao lưu với nhau, tạo cảm giác rất dễ chịu và hài hước cho người qua đường. Tuy nhiên, vẫn có những fan only diễn viên không hề thích việc ghép đôi này, một số quá khích còn để lại bình luận tiêu cực mong muốn diễn viên đừng tham gia thể loại phim Girl Love, nhưng cũng chỉ là số ít và rất nhanh đã bị chìm đi bởi sự yêu thích của fan vẫn chiếm ưu thế áp đảo.
Cùng thời điểm, đoàn phim cũng đang bước vào những phân đoạn cao trào khi hai nữ chính đã bên cạnh trở thành người yêu của nhau, đồng nghĩa với việc những cảnh quay tình cảm thân thiết khó có thể tránh khỏi. Mặc dù đã làm động tác tâm lý, tư tưởng nhiều lần nhưng Push vẫn không mấy an tâm với tính khí thất thường và khó đỡ của Orm, sự ăn ý và năng lực diễn xuất của hai nữ chính không có gì để bàn cãi, cho nên thật buồn cười khi người đáng lo ngại nhất khiến bộ phim gặp khó khăn lúc này lại là tác giả, mẹ đẻ của bộ phim. Để đảm bảo cho cảnh quay “giường chiếu” của LingMookda được diễn ra suôn sẻ, anh đã dặn dò trợ lý của mình quan sát nữ tác giả thật cẩn thận, nếu cần thiết có thể kéo cô rời đi.

Tâm tư này sớm đã bị Orm nhìn ra, cô cũng lười làm khó Push, nhưng lần này Orm không muốn tránh mặt đi nữa, cô không phải đứa trẻ không hiểu chuyện, phân đoạn tình cảm được xem là cao trào không thể thiếu trong truyện lẫn phim, cho nên dù muốn dù không cô vẫn phải giữ cho bản thân thật tỉnh táo và sáng suốt.

Suzie, stylist của đoàn đang trang điểm cho Lingling, hơi nheo mắt hỏi: “Lingling, môi em hình như hơi sưng thì phải?”

Orm và Push đứng gần đó đương nhiên nghe không sót chữ nào, Push phụt cười huýt nhẹ lên hông Orm trêu: “Xem ra có người đã lấy phúc lợi trước rồi.”

Orm vốn đang lạnh mặt cũng bị câu hỏi của Suzie và lời trêu của đạo diễn khiến cho tâm tình tốt lên một chút, Mookda ngồi cạnh Lingling cũng không giấu được ánh mắt tinh nghịch nhìn về đứa em nhà mình ẩn ý, tay cầm chai nước lên uống một ngụm giảm bớt căng thẳng cho cảnh quay sắp diễn ra. Đương sự là Lingling lại tỏ ra khá thản nhiên, chỉ khẽ cười không đáp, im lặng để chị Suzie trang điểm cho mình, nhưng chỉ cô mới biết rõ hai lỗ tai được mái tóc dài che khuất đi đang đỏ ửng lên vì ngượng.

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ