Lisa tức giận.
Nàng không để Chaeyoung bôi thuốc cho tiểu huyệ.t của nàng nữa, cũng không dụ dỗ cô nữa, thậm chí còn không ăn cơm, cứ như vậy mặc quần áo xong liền đi ra khỏi cửa không quay đầu lại.
"Lisa!"
Mặc dù Chaeyoung còn chưa rõ nguyên do, nhưng vẫn không chút nghĩ ngợi đuổi theo.
Dì Kim bên cạnh thấy vậy vội vàng ngăn cản, còn nói.
"Tiểu Thư, dù sao cháu cũng nên ăn cơm trước..."
Chaeyoung đẩy tay người phụ nữ trung niên ra, quăng lại một câu.
"Cháu không ăn, dì ăn một mình đi"
Cô vội vã chạy theo Lisa.
Kim Sana bị đẩy ra nhìn bóng lưng rời đi của Chaeyoung, tức giận giật phăng chiếc tạp dề ra nghiến răng.
Sau khi về phòng bà lập tức ấn một dãy số.
Đầu dây bên kia truyền tới giọng nói của một cô gái trẻ tuổi.
"Có chuyện gì vậy cô?"
Kim Sana oán hận nói.
"Cháu có biết cô vừa nghe thấy gì không? Con tiểu tiện nhân Lisa lại dụ dỗ tiểu thư, còn xin tiểu thư chơi cô ta, đúng là đồ không biết xấu hổ."
Giọng nói của cô gái bên kia hơi ngừng lại một lát, nhưng ngay sau đó lại bật cười tự mãn.
"Không sao, dù sao Chị Chaeyoung tuyệt đối sẽ không làm cô ta."
Kim Sana vẫn rất lo lắng.
"Nhưng mà, Hana, gần quan thì được ban lộc, cho dù trong lòng tiểu thư có cháu đi chăng nữa nhưng rốt cuộc tiểu thư cũng đang trong độ tuổi trưởng thành, không thể bảo đảm sẽ không bị con tiểu tiện nhân kia quyến rũ, huống chi..."
Hana hỏi. "Huống chi cái gì?"
"Huống chi vừa rồi cũng không biết xảy ra chuyện gì, con tiểu tiện nhân Lisa kia chạy ra ngoài, tiểu thư liền vội vàng đuổi theo..."
Hana cười khẽ: "Đuổi theo thì sao? Chị Chaeyoung chỉ xem cô ta là em gái thôi, người mà chị ấy chân chính thích chỉ có cháu."
Kim Sana: "Nhưng bây giờ cháu đang không ở trong nước..."
Hana ngắt lời bà ta, nói bằng giọng điệu mình chắc chắn sẽ làm được.
"Cháu rất nhanh sẽ trở về, ngày trước cháu ra nước ngoài cũng là vì chữa bệnh, cũng không chia tay với Park Chaeyoung, chỉ cần cháu trở về, chị Chaeyoung vẫn sẽ là của cháu."
"Vậy Hana cháu mau chóng quay trở về đi."
Lisa không nói gì, nàng về nhà lấy cặp sách rồi lập tức đi đến trường, toàn bộ quá trình đều không nói chuyện với Chaeyoung.
Mắt thấy chuông vào học cũng vang lên, Chaeyoung cũng chỉ có thể mua bánh kem, sữa cho Lisa, nói với nàng.
"Chờ tan học tớ sẽ đến tìm cậu."
Lisa là thật sự tức giận, Chaeyoung có thể cảm nhận được, nhưng mà tại sao chứ?
Nếu là cô gái khác trưng ra vẻ mặt này mà không thể hiểu được, cô hoàn toàn sẽ không đi đoán nguyên nhân, thậm chí hoàn toàn không để ý tới.
Nhưng Lisa thì không giống vậy.
Lisa là cô gái bảo bối của cô.
Cô nhóc này tức giận mà không nói nguyên nhân, cô nhất định phải đoán được nguyên do, sau đó dỗ dành nàng.
Vì thế Chaeyoung bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ.
Sau đó cô nghĩ tới Sana.
Sana là bảo mẫu nhà cô, đã chăm sóc cô từ lúc còn nhỏ, quan hệ với gia đình cô không phải bình thường, điều đó thì không có gì, nhưng mấu chốt là, Sana còn có cháu gái tên là Hana.
Hana trên danh nghĩa là bạn gái, là mối tình đầu của cô, ngày hôm qua khi làm tình Lisa để ý tới Hana, hôm nay lại bởi vì giọng nói của Sana mà đổi sắc mặt, như vậy có thể thấy nàng vẫn còn quan tâm đến chuyện này.
Phải tìm cơ hội để nói rõ ràng.
Vì thế sau khi hết tiết một Chaeyoung đi đến lớp 12 13.
Bạn cùng bàn của Lisa bị Chaeyoung đuổi đi, Chaeyoung nhìn bánh kem và hộp sữa chưa mở trên bàn, thở dài một hơi, lại bất đắc dĩ mở giúp nàng.
Sau đó đưa tới bên miệng.
"Mau, a ~ ăn một miếng đi."
Bên cạnh vang lên tiếng hừ lạnh nho nhỏ.
Chaeyoung cũng không để ý, chỉ dỗ dành.
"Kể cả có giận tớ thì cũng không thể không ăn gì chứ?"
Nói xong cắm ống hút vào hộp sữa, đưa tới bên miệng Lisa.
Lisa vẫn không nhúc nhích.
Chaeyoung tiếp tục dỗ.
"Cậu xem tính cách của cậu đi, nóng giận liền không để ý tới người khác, cũng không nói nguyên do, ngoài tớ ra còn có ai tình nguyện dỗ cậu đây?"
Lisa quay đầu trừng cô.
"Người nguyện ý dỗ tớ còn có thể xếp hàng từ đây ra đến cổng trường đấy."
Chaeyoung nhướng mày, thừa dịp nàng há miệng nháy mắt nhét ống hút vào.
"Um..."
Chaeyoung xoa xoa đầu nàng, cười nói.
"Nhưng chỉ có tớ là bạn gái cậu."
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanfictionTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...