Ba Park có lẽ còn suy nghĩ khác, nhưng mẹ Park lần này hoàn toàn không lưu lại lối thoát, bà đẩy tay ba Park ra rồi lấy túi xách, đưa Chaeyoung và Lisa đi.
Lisa khéo léo đỡ mẹ Park ra cửa, lên xe, lại suy nghĩ một chút, bỗng nhiên mở miệng: "Dì, cháu muốn trò chuyện với Hana một chút."
Mẹ Park không đồng ý: "Cháu cùng nó còn chuyện gì để nói chứ? Vừa nãy dì mới đánh nó, nhỡ đâu nó giận, vì thế mà ra tay với cháu thì sao?"
Lisa liền cười dỗ mẹ Park: "Không sao, Hana không đánh lại cháu được."
Chaeyoung thấy Lisa thật sự có ý định này thì giúp một tay thuyết phục mẹ Park, "Không có chuyện gì đâu mẹ, con đi với Lili, nhỡ đâu Hana thật sự muốn làm gì, con còn có thể bảo vệ được."
Mẹ Park lại suy nghĩ một hồi, mới miễn cưỡng đồng ý.
Trong phòng bao nhà hàng, ba Park mặt chán nản ngồi xuống ghế.
Ông không khỏi bắt đầu cân nhắc, mấy năm nay chẳng lẽ mình thật sự sai lầm rồi sao? Vì để bù đắp sự áy náy trong lòng. ông không thương tiếc làm tổn hại tới lợi ích của vợ và con gái, làm như vậy thật sự là đúng sao?
Ông và mẹ Park biết nhau từ khi còn trẻ, một đường trải qua bao nhiêu sóng gió, cùng nhau vượt qua bao gian nan, ông từng có khó khăn, từng sụp đổ, nhưng mẹ Park vẫn không rời bỏ ông.
Bà vẫn luôn dịu dàng, dù là trước khi kết hôn hay sau khi kết hôn, đối với các hành động của ông, mẹ Park vẫn luôn ở sau lưng tán thành, lúc này đây nếu không phải chạm vào điểm quan trọng của bà thì sao bà lại nổi giận như vậy được?
Lần đầu tiên Hana cảm thấy sợ hãi, cô ta cẩn thận tới gần ba Park, kêu ông: "Chú Park..."
Lòng ba Park rất rối loạn, không còn dịu dàng, bao dung như trước kia nữa.
"Cháu đi ra ngoài đi," ba Park nói: "Chú muốn yên tĩnh một chút."
Hana dù có EQ thấp cũng hiểu được hiện tại là tình huống như thế nào, cô ta cắn môi, khóc lóc chạy ra ngoài.
Vừa chạy ra thì đụng phải Lisa đang đến tìm cô ta.
Hana hốc mắt đỏ bừng: "Lisa, cô tới chê cười tôi sao?"
Lisa ngậm kẹo que trong miệng đi tới, xoay xoay cây kẹo, nói: "Không, tôi tới tìm cô tâm sự."
"Tôi với cô thì có gì để nói?"
Lisa mỉm cười: "Tôi khuyên cô vẫn nên khách khí với tôi chút, nếu không tôi sẽ mách lẻo với dì Park, khả năng cô rất nhanh sẽ không xu dính túi ăn ngủ đầu đường đấy."
Hana cả giận nói: "Tôi rất muốn để chị Chaeyoung nhìn thấy bộ dáng ác độc này của cô."
Lisa nâng cằm, nhìn về phía chỗ ngoặt nói: "Đây, chị ấy ở ngay bên cạnh, lời mà tôi nói chị ấy đều nghe cả rồi."
Chaeyoung trực tiếp đi qua, còn ôm Lisa, hôn lên mặt nàng.
Lisa liền thuận thế hỏi: "Vừa rồi em có độc ác hay không?"
"Với cô ta, chị chỉ hy vọng em càng ác độc hơn chút."
Hana rốt cuộc không nhịn được nữa mà kêu đầy đủ tên Chaeyoung : "Park Chaeyoung!"
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanfictionTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...