Lisa bỗng nhiên có chút buồn cười.
Trước khi thua, Hana rất tự tin kết quả thì không bằng nàng cũng thôi đi, lại còn cách xa nàng như vậy.
Phải cười nhạo một chút.
Lisa liền gọi điện cho Hana.
Nhưng gọi hai cuộc, Hana đều không nhận.
Không phải bị đả kích rồi chứ?
Lisa nhướng mày, lại cầm điện thoại bắt đầu suy tính.
"Em muốn làm gì cô ta?" Chaeyoung xoa đầu Lisa, "Kệ cô ta đi, để chúc mừng em thi tốt như vậy, chúng ta đi hẹn hò nhé?"
Lisa không có phản ứng, Chaeyoung đã hứng thú bừng bừng bắt đầu lên kế hoạch cho Lisa: "Chúng ta đi xem phim trước, sau đó chị mang em đi ăn một bữa thật lớn, rồi sau khi ăn no chúng ta cùng đi dạo phố một chút, em cảm thấy quy trình này thế nào?"
"Quá bình thường." Lisa lại gọi cho Hana một lần nữa.
Chaeyoung: "Sao còn quan tâm đến cô ta?"
Lisa thấy tâm trạng bạn gái không tốt, liền buông điện thoại đến gần dỗ cô, đầu tiên là hôn lên bờ môi cô, sau đó vòng hai tay qua nách cô, ôm cô vào lòng.
"Em tìm cô ta còn không phải vì chị sao, ban đầu em và cô ta đã đánh cược, nói chỉ cần em thi tốt hơn cô ta thì cô ta sẽ phải lăn ra nước ngoài, hiện tại đã có kết quả thi rồi, em đương nhiên đến tìm cô ta thực hiện lời hứa nha."
Chaeyoung liền buông ra: "Làm đi."
Vào ngay lúc này, Hana nhận điện thoại.
Giọng nói của cô ta rất thê thảm, còn cười lạnh nói: "Lisa, cô gọi để cười nhạo tôi sao?"
Lisa nói: "Đúng, nhưng tại sao bây giờ cô mới nhận điện thoại, sợ rồi à?"
Hana không biết đang ở nơi nào, bên chỗ cô ta có tiếng gió rất lớn, mơ hồ còn nghe thất tiếng gió gào thét truyền đến từ điện thoại.
Cô ta nói: "Lisa, dựa vào cái gì?"
Lisa: "Cái gì dựa vào cái gì? Hiện tại cô đang ở đâu?"
Hana lại cười lạnh: "Dựa vào cái gì Chaeyoung thích cô, dựa vào cái gì mà mọi thứ của cô đều hơn tôi? Rốt cuộc là dựa vào cái gì?"
Lisa trợn trắng mắt: "Tôi hỏi cô điên cái gì, bây giờ cô đang ở đâu?"
Hana nói địa chỉ, hai mắt Lisa nhíu lại.
Cuối cùng ở trên sân thượng của trường, Chaeyoung tìm thấy Hana, Hana đang đứng ở cạnh lan can.
Lisa quả thực cạn lời.
Cô tức giận nói với Hana: "Làm gì thế? Thi không tốt hơn tôi nên muốn nhảy lầu?"
Hana không nhìn Lisa mà nhìn về phía Chaeyoung, giọng nói đáng thương: "Chị Chaeng, nếu như, em nói nếu như, hôm nay em nhảy xuống từ nơi này thì chị có hối hận chút nào không? Chị có nhớ em không?"
Chaeyoung càng tức giận: "Cô lại dùng chiêu này? Vậy cô nhảy đi, tôi không sao cả, nếu không phải hôm nay Lili muốn tới đây, tôi cũng mặc kệ cô."
Sắc mặt Hana trắng bạch: "Chị, chị..."
Chaeyoung: "Chị cái gì mà chị?"
Hana làm bộ muốn trèo qua rào chắn: "Chị cho rằng em không dám nhảy xuống phải không?"
Chaeyoung xua tay: "Không, tôi không nghĩ như vậy, nói thật tôi cảm thấy cô nhảy xuống cũng tốt, như vậy thì về sau không có ai làm phiền tôi nữa, cũng không có ai quấy rầy tôi và Lili yêu đương."
Sắc mặt Hana càng trắng hơn, nước mắt cũng rơi xuống: "Sao chị có thể nói như vậy, ba em vì cứu ba chị mà bỏ mạng... Chị nói như vậy, lương tâm của chị không đau chút nào sao?"
Chaeyoung dang hai tay ra: "Tôi hoàn toàn không đau, đó là chuyện của ba cô và ba tôi, liên quan gì đến tôi? Tôi muốn nói, cô muốn nhảy thì nhảy nhanh đi, đừng có ở đây lãng phí thời gian của tôi và Lili được không? Chúng tôi còn bận đi hẹn hò đấy."
Hana: "Em không tin hôm nay em chết ở đây mà hai người còn có tâm tình hẹn hò!"
Chaeyoung: "Hana, không phải cô đánh giá mình quá cao rồi chứ? Cô chết thì tôi và Lili nên ăn cơm thì ăn cơm, nên hẹn hò thì hẹn hò, cô cho rằng cô có thể làm ảnh hưởng tới chúng tôi sao?"
Lisa: "Dù sao cũng không ảnh hưởng đến tôi."
"Nhưng mà," Lisa lại bổ sung thêm, "Cô ta thật sự muốn nhảy lầu, chúng ta ở chỗ này cũng không tốt, hay là chúng ta đi hẹn hò trước, mặc kệ cô ta."
Chaeyoung ôm Lisa, cười dịu dàng: "Được."
Nói xong hai người ôm nhau rời đi.
Chân Hana đang làm bộ trèo qua lan can vẫn luôn không bước qua, ngược lại cô ta còn lui về rồi bật khóc.
"Hai người muốn tôi nhảy đúng không? Tôi càng không nhảy!"
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanfictionTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...