46

16 3 0
                                    

Dự cảm của Lisa hoàn toàn đúng. Quả nhiên không lâu sau, dươ.ng vật vừa mới bắn vào của cô lại lần nữa ngẩng đầu.

"Ưm... Đừng, đừng... Cầu xin cô buông tôi ra, cầu xin cô rút ra đi..."

Giọng nói của Lisa đã bị Chaeyoung làm cho khàn đặc, vào lúc này nói ra lời cầu xin thật khiến cho người ta thương tiếc. Nhưng côn thjt đang chôn vùi trong cúc huyệ.t của nàng đã cứng hơn, thậm chí còn nhẹ nhàng thọc vào rút ra hai cái, đặc biệt còn cọ vào nơi mẫn cảm của nàng.

"Um... A ~ "

"Sao lại kêu lên dâ.m đãng như vậy? Hử? Hiện tại còn muốn tôi rút ra sao?"

"Rút ra đi, cầu xin cô...ưm..."

"Đệt!"

Cô bởi vì lời này mà không hài lòng, cô vén đồng phục của nàng lên, hai tay cầm lấy bộ ngực tròn trịa, lòng bàn tay đảo quanh, bàn tay hung hăng mà xoa nhẹ hai cái, rồi lại nhéo hai cái.

"Ưm... Không cần..."

"Không cần cái gì?"

Cô tăng thêm tốc độ và lực đạo ra vào, dùng sức đẩy sâu một cái.

"Tiểu huyệ.t dâ.m đãng của em hút tôi chặt như vậy, rõ ràng là rất thích dươ.ng vật lớn của tôi, không cần tôi đâm vào nông như vậy, muốn tôi cắm sâu thêm nữa sao?"

"Không cần... không cần..."

"Vậy đâm vào t.ử cung có được không?"

"A~ "Chaeyoung

"Đâm vào t.ử cung em, bắn toàn bộ tinh djch vào, làm bụng em to làm cho em mang thai, em cảm thấy thế nào?"

"Không, a... A~"

Chaeyoung vừa nói lời hạ lưu vừa đâm dươ.ng vật vào sâu hơn, kiên quyết phá vỡ tầng tầng mị thịt, lại bị mị thịt tham lam dán lên liều mạng hút vào.

Rút ra, lại hung hăng cắm vào.

Lại rút ra, lại hung hăng tiến về phía trước!

Lúc này qu.y đầu Chaeyoung thế như chẻ tre, như muốn chạm tới t.ử cung Lisa, sau đó thật sự đã tiến đến t.ử cung!

"Không được, không được..."

Cổ t.ử cung trở nên đau rát vì bị côn thjt va chạm, nhưng dâ.k huyệ.t lại càng ngày càng nhiều, mãnh liệt chảy ra bên ngoài.

Chaeyoung lần lượt thử nhưng chưa thực sự tiến vào, cũng có chút nóng nảy, cô di chuyển tay đang nắm ngực Lisa về phía mông, nắm lấy mông rồi lại cắm dươ.ng vật của mình vào.

"Thả lỏng! Để cho tôi vào đi!"

"Không, không được..."

"Không được? Không được cái gì? Cái gì không được? Màng trinh của em đã sớm bị người ta đâm thủng, tiểu huyệ.t phía dưới bị đâm chảy nước không ngừng, còn ở nơi này giả bộ thanh thuần cái gì?"

"A... A..."

Chaeyoung nói khiến Lisa không khỏi nghĩ tới cái đêm mà mình bị phá thân, cũng là một đêm trăng sáng như thế này, Chaeyoung liền như vậy ở phòng học, đâm thủng màng trinh của nàng, còn bắn tinh djch vào trong tiểu huyệ.t.

Vì thế Lisa vô thức co rút lại.

Mà Chaeyoung bị nàng cắn gầm nhẹ một tiếng.

"Đồ lẳng lơ! Dâm phụ!"

Sau khi cô trải qua cảm giác bị hoa huyệ.t quấn chặt lại cơ hồ không thể rút ra, sau đó lại bắt đầu mạnh mẽ ra vào tiếp.

"Sao tiểu huyệ.t của em lại cắn hút giỏi thế, rốt cuộc đã ăn bao nhiêu dươ.ng vật mới luyện ra được bản lĩnh này?"

"Không có nhiều... Um... Chỉ có một....phụ nữ.."

"Một người phụ nữ mà có thể làm em dâ.m đãng như vậy sao? Dươ.ng vật của cô ta rất lớn sao?"

"A~ "

"Mau trả lời đi."

Cô vừa làm vừa vỗ mông Lisa.

"Côn thjt người phụ nữ của em có lớn hơn của tôi không?"

Lisa bị chơi, vừa rên rỉ vừa trả lời đứt quãng.

"Giống cô, lớn giống của cô..."

"Vậy thì cô ta cắm sâu không? Cô ta từng đâm vào t.ử cung của em chưa?"

"Chưa... A..."

"Vậy hôm nay tôi phải chơi hỏng t.ử cung của em!"

Hưng phấn hơn, cô giơ một chân Lisa lên, lần nữa đâm vào t.ử cung vừa rồi vẫn chưa chiếm được.

"Đừng, đừng..."

Lisa vừa đau vừa sướng, rốt cuộc cũng không chịu được sự tấn công như vậy, liền buông lỏng t.ử cung để Chaeyoung tiến vào.

"A!"

Tiến vào.

Lần này Lisa thật sự đã bị Chaeyoung xuyên đến tận đáy.

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now