Lisa không có cách nào hình dung được loại cảm giác đó. Rõ ràng rất đau, nơi bí ẩn nhất bị phụ nữ dùng côn thjt mở ra không chút lưu tình, cán gậy mở ra miệng t.ử cung, qu.y đầu thẳng tiến vào trong, toàn bộ hoa lộ đều bị cự vật của phụ nữ lấp đầy, dường như nàng bị người phụ nữ này chơi hỏng rồi. Nhưng trong cơn đau kia lại có một loại cảm giác sung sướng khó tả. Làm da đầu người ta tê dại, làm người ta muốn bay lên.
Vì vậy, trong lúc Lisa đang chảy nước mắt thì đồng thời ở sâu bên trong thân thể cũng trào ra một dòng nước, toàn bộ mị thịt trong tiểu huyệ.t cũng tranh nhau co rút lại, hút lấy côn thjt của Chaeyoung.
"A ~ "
"A~a~"
Lisa ngoại trừ rên rỉ đã không thể nói ra bất kỳ lời nào, mà côn thjt của Chaeyoung vẫn không dừng lại, cô rút cự vật ra một chút, rồi lại đâm vào miệng t.ử cung, rút ra một chút, rồi lại đâm vào sâu hơn.
Cuối cùng Lisa bị làm như vậy đạt cao trào liên tục không ngừng, Chaeyoung cũng bắn vào trong tiểu huyệ.t của nàng.
Thật sung sướng.
Dư vị cũng được kéo dài.
Lisa nằm trong ngực Chaeyoung thở hổn hển, Chaeyoung ôm nàng dựa vào vách tường thở gấp, hai người nghỉ ngơi một lúc lâu, mới tìm được thanh âm của chính mình.
"Sướng không?"
Chiếc áo lót trước ngực Lisa đã không biết rơi xuống từ lúc nào.
Lisa xụi lơ trong ngực cô thì thào.
"Sướng."
"So với người phụ nữ của em thì thế nào?"
Lisa lười để ý đến cô.
"Có phải vừa rồi tôi đã bắn vào t.ử cung của em không?"
Có bắn vào hay không thì Lisa không biết, tóm lại Chaeyoung làm rất sâu, còn mở cả t.ử cung của nàng.
"Nơi mà người phụ nữ của em chưa chạm tới, đã bị tôi đây chơi rồi."
Dươ.ng vật Chaeyoung lại có dấu hiệu cứng lên, cô khẽ chuyển động.
"Đừng..."
Giọng điệu Lisa thay đổi.
"Đừng ức hiếp tôi nữa."
Chaeyoung khẽ cười, lại rút dươ.ng vật ra một chút.
Lisa nắm chặt bả vai cô, muốn khóc.
"Đã nói đừng làm nữa..."
Vừa nãy đúng là sướng thật, nhưng nàng cũng cần nghỉ ngơi một chút. Nếu không sẽ hỏng mất.
Chaeyoung lại như cũ chậm rãi chuyển động, còn lý sự.
"Tôi muốn rút ra, trong bụng em đều là tinh djch của tôi, nếu không lấy dươ.ng vật ra thì làm sao chúng chảy ra được?"
"Vậy chị nhanh lên."
Chaeyoung lại giật mình, khi cô sắp rút ra còn đâm vào một chút, chờ Lisa không chịu nổi xin tha, cô mới thực sự rút côn thjt ra. Quả nhiên dươ.ng vật vừa rút ra, tinh djch cùng dâ.m thủy bên trong hoa huyệ.t đều tranh nhau chảy ra ngoài.
"Nơi em bị tôi cắm đã không thể khép lại được."
Cô vuốt ve cái miệng nhỏ đang mở không đóng được kia, tiếp tục trêu chọc Lisa.
"Không sợ sau khi trở về bị người phụ nữ của em phát hiện sao?"
Lisa liếc mắt, không muốn để ý đến cô.
Làm cũng làm rồi, như vậy người lạ play cũng tự nhiên kết thúc, nàng không muốn tiếp tục phối hợp với Chaeyoung nữa.
Chaeyoung lại nghiện.
"Vữa nãy em mới nói dươ.ng vật của tôi lớn ngang của người phụ nữ của em, là thật sao?"
Lisa không muốn quan tâm, nhưng Chaeyoung lại thọc ngón tay vào trong hoa huyệ.t của nàng, cho nên nàng không thể không kẹp chặt hai chân chống cự.
Vì thế nàng cũng nổi giận.
"Dươ.ng vật người phụ nữ của tôi đương nhiên lớn rồi, dươ.ng vật của chị ấy không chỉ lớn mà còn làm tôi rất sướng."
Chaeyoung cong ngón tay, khớp xương xâm chiếm điểm nhạy cảm của nàng.
"Nếu người phụ nữ của em làm em sung sướng thì sao vẫn còn ở dưới thân tôi dâ.m đãng như vậy?"
Lisa nhướng mày.
"Không phải cô cưỡng hiếp tôi sao?"
Lisa vốn xinh đẹp, hiện giờ khuôn mặt nhỏ nhắn quyến rũ động lòng người nhuốm màu tình dục, bị ánh trăng chiếu vào, lại càng khuynh đảo chúng sinh.
Vì thế Chaeyoung lại cứng.
Cô lần nữa nhét côn thjt vào giữa hai chân Lisa, nhéo cằm nàng.
"Em lẳng lơ, dâ.m đãng như vậy, người đàn ông hay phụ nữ nam căn nào không muốn cưỡng gian em chứ?"
"Dạng chân ra, đừng kẹp chặt như vậy, tôi lại muốn cưỡng gian em nữa rồi."
Lần này Lisa không muốn Chaeyoung làm nữa.
"Không cho."
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanfictionTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...