Lisa đang liếm côn thjt của Chaeyoung.
Cái miệng nhỏ mềm mại như vậy, khoang miệng ướt át như vậy, hiện giờ tất cả đều đang phục vụ dươ.ng vật Chaeyoung, hết thảy đều chỉ vì để làm cô sung sướng.
Chaeyoung quả thực rất sướng.
Da đầu cô tê dại, mở mắt ra, khi Lisa dùng đầu lưỡi khảy quy đầu cô, cô nhịn không được nắm lấy tóc Lisa, ấn nàng vào háng mình.
"Um...A..."
Chưa nói đến việc đánh vào sinh lý, chỉ cần một cô gái xinh đẹp quyến rũ như vậy quỳ gối dưới thân mình liếm côn thjt cho mình cũng đã đủ làm cho người ta sướng đến cực điểm.
"Ưm..."
Cuối cùng sau khi thọc sâu đến yết hầu hai lần, Chaeyoung bắn tinh, tinh djch trắng đục đặc sệt cứ như vậy phun vào trong cổ họng Lisa, nhưng Lisa không chê chút nào, ngược lại nuốt hết.
"Lili..."
"Đừng động."
Lisa nắm lấy dươ.ng vật đã mềm đi của cô, vươn đầu lưỡi đỏ tươi ra, giúp cô liếm tinh djch vẫn còn sót lại trên quy đầu.
Chaeyoung muốn phát điên.
Mà mắt thấy côn thjt trong tay đang có xu hướng cứng lên, Lisa buông lỏng tay, đứng lên nhướng mày nhìn Chaeyoung.
"Chỉ liếm cho chị một lần, không được cứng nữa."
Chaeyoung vẫn khó nhịn như cũ ôm Lisa vào ngực, ôm nàng từ từ bình tĩnh lại.
Chờ đến khi cảm giác thèm khát mãnh liệt kia biến mất, Chaeyoung dọn dẹp tàn cục trong rừng cây nhỏ, mang theo Lisa về trường, lại mua nước cho nàng súc miệng.
"Tại sao lúc trước lại không vui?" Chaeyoung vẫn không quên ưu tư của Lisa lúc trước.
Lisa nắm chai nước, động tác trên tay ngừng lại một lát.
Chaeyoung nhìn bốn bề vắng lặng, liền đi qua sau lưng Lisa ôm eo nàng, thấp giọng nói: "Là bởi vì bao không thoải mái?"
Lisa dùng cùi chỏ huých tay cô.
Chaeyoung truy hỏi: "Có phải không?"
Lisa lại súc miệng, rồi sau đó phun ra, quay đầu nhìn Chaeyoung.
Chaeyoung kiên nhẫn chờ Lisa trả lời.
Lisa liền nói: "Em không thích chị đeo bao."
Chaeyoung cười cười, tới sửa tóc cho nàng, dịu dàng như cũ: "Chuyện khác chị có thể theo em, nhưng chuyện này thì không được."
Lisa bĩu môi.
"Ngoan, cũng không thể nhất thời sung sướng mà không để ý đến cơ thể em đúng không? Nhỡ đâu em thật sự có thai thì sao?"
Lisa tiếp tục bĩu môi.
"Nhất định là hôm nay chị chọn áo mưa không tốt, lần sau chị sẽ tìm hiểu kỹ rồi mua, bảo đảm mua được loại mà em thích."
"Đây là chị nói đấy. "
Chaeyoung nhéo vào tay nàng một cái: "Cho nên đừng buồn nữa, được không?"
Lisa lập tức cười theo, còn vỗ vỗ mặt cô: "Chị xem em hiện tại chỗ nào không vui?"
Chaeyoung liền hôn lên trán nàng.
Sau khi tan học buổi chiều, hai người vẫn cùng nhau về nhà, mẹ Park từ trước đến nay vẫn luôn kiên định, lần này đã quyết định, xử lý rất nhanh chóng, đến khi Lisa và Chaeyoung trở về nhà, Hana bên kia đã chuyển đi.
Hana còn muốn nói gì đó, nhưng Chaeyoung không cho cô ta cơ hội, mang theo Lisa trở về nhà.
Hana liền nhắn cho Lisa để hẹn gặp, Lisa trực tiếp gọi điện cho cô ta.
"Giữa hai chúng ta không có gì để nói cả, thay vì tìm tôi nói chuyện phiếm thì cô nên học cho tốt đi, dù sao giữa chúng ta còn một vụ đánh cược."
Sau đó liền cúp điện thoại.
"Thật sự còn muốn so thành tích với cô ta?"
"Đương nhiên, em nói được thì sẽ làm được."
"Vậy tối nay chị sẽ dạy kèm cho em."
Khi dạy phụ đạo đương nhiên sẽ nghiêm túc, nhưng khi phụ đạo xong, cô liền có thể tiếp tục cùng Lisa làm chuyện vui sướng.
Dù sao cái áo mưa cô mới mua hồi chiều còn chưa có tác dụng đâu, lần này là loại có gai, nghe nói là rất tuyệt, nhất định có thể làm Lisa sướng lên trời.
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanficTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...