Hana tính toán rất tốt.
Cô gái như Lisa, vốn tự do phóng khoáng lại kiêu ngạo, chỉ cần để nàng thấy dáng vẻ Chaeyoung cùng mình thân mật dây dưa không rõ, như vậy nàng nhất định sẽ chủ động rút lui rồi Chaeyoung sẽ là của mình.
Nhưng Hana không nghĩ tới Chaeyoung sẽ cự tuyệt cô ta như vậy.
Nhưng mà không sao.
Chaeyoung chẳng qua còn canh cánh trong lòng chuyện mình làm giả bệnh án để lừa cô, hiện tại trong lòng cô chưa chắc không có mình. Chỉ cần cho cô ta thời gian. Huống chi lần này Chaeyoung không thân thiết với cô ta, nhưng Lisa nhìn thấy cảnh tượng như vậy, trong lòng nhất định sẽ gieo lên hạt giống hoài nghi. Có hoài nghi, Lisa sẽ làm loạn, Lisa vẫn luôn làm loạn, như vậy Chaeyoung nhất định không chịu nổi.
Mà đúng vào lúc Chaeyoung không chịu nổi, cô ta sẽ dịu dàng khuyên nhủ, để lộ ra mặt tốt của mình, lúc đó Chaeyoung nhất định sẽ nhớ tới mình. Lisa có dáng người đẹp, quyến rũ động lòng người, gia cảnh cũng không tệ, nhưng như vậy thì sao? Nàng chỉ có mấy thứ phù phiếm nông cạn bên ngoài, không giống với mình.
Hana tin, lúc đầu cô ta có thể khiến Chaeyoung trở thành bạn gái mình thì cô ta có thể đoạt lại được cô lần nữa.
Chaeyoung vốn dĩ là của cô ta.
Cho nên chẳng sợ Lisa hỏi như vậy, Hana vẫn mang theo dáng vẻ đáng thương, trả lời.
"Thực xin lỗi, tớ không cố ý..."
"Đầu tiên, đừng gọi tôi là Lili, tôi với cô không thân."
Nàng chế giễu nói.
"Lại nói, cô đã vào tận phòng bạn gái tôi, còn nói không cố ý, cô nói xem thế này thì gọi là gì? Một đóa hoa sen trắng tuyệt thế sao?"
"Tớ..." Hana cắn môi, cô liếc nhìn Chaeyoung một cái, hai mắt rưng rưng, chực khóc.
"Tớ chỉ không nghĩ ra, rõ ràng trước khi ra nước ngoài chị Chaeng vẫn là bạn gái tớ, tại sao vừa trở về nước thì cái gì cũng thay đổi..."
Chaeyoung bị chọc giận.
"Chúng ta đã sớm chia tay, trước đây tôi đã nói rõ ràng với cô rồi, mặt khác cô nhất định muốn tôi nói cô đã lừa tôi để hẹn hò trước mặt mọi người có phải không?"
"Chị cứ coi như em lừa chị đi, nhưng lúc trước chị đối xử với em tốt như thế nào, đến bây giờ em vẫn không quên được."
"Cô có bị bệnh không thế?"
Lisa ngăn cản Chaeyoung, nở nụ cười tươi với cô.
"Đừng cãi nhau với con gái, như vậy một chút cũng không thân sĩ."
"Nhưng mà cô ta..."
Chaeyoung muốn nói chính là cô ta đang khiêu khích hai chúng ta, nhưng Lisa lại xoay người nói với cô.
"Ngoan, cởi quần áo ra đi."
Chaeyoung có chút phản ứng không kịp.
"Cái gì?"
"Tớ bảo cậu cởi quần áo ra."
Tuy rằng Chaeyoung không hiểu, nhưng vẫn nghe lời Lisa, cởi hết ra chỉ để lại một cái quần tam giác.
"Tớ thấy trên người cậu có vệt nước, cũng không biết là bị cái gì dơ bẩn chạm vào, cậu đi tắm rửa đi, quần áo này tớ sẽ vứt hộ cậu."
Còn có thể bị thứ gì chạm qua? Vừa rồi chỉ có Hana bổ nhào vào người cô.
Chaeyoung nhìn Lisa vẫn đang cười, chỉ thấy nàng như vậy thật đáng yêu làm sao.
"Còn ngây ra đó làm gì?"
Nàng nhéo mặt cô, xinh xắn đáng yêu nói.
"Chẳng lẽ là muốn hôn tớ một cái rồi mới đi tắm sao?"
Đều đã ám chỉ rõ ràng như vậy, Chaeyoung mà không hiểu thì chính là tên ngốc.
Cô đi lên trước chế trụ đầu Lisa, định cho cô một cái hôn thật sâu.
Nhưng Lisa chỉ cho cô hôn một cái rồi đẩy cô ra.
"Cậu mau đi đi."
Nàng nói với cô.
"Tớ đi đây."
"À, tớ bỗng nhiên nhớ tới cái phòng tắm này vừa mới bị dùng qua rồi có phải không?"
Chaeyoung cũng thuận miệng trả lời.
"Ừ, để tớ qua nhà cậu tắm."
"Đi thôi, ra ngoài nhớ mặc quần dài vào."
Sắc mặt Hana bên cạnh đã thay đổi.
Lisa hoàn toàn khác với suy nghĩ của cô ta.
"Dáng người của chồng tôi đẹp không? Vai rộng hông hẹp, cơ bụng nữ thật đẹp cả khuôn ngực nữa, có cả đường nhân ngư cùng tam giác ngược, đúng rồi, dươ.ng vật còn to và cứng nữa chứ."
Nàng sợ Hana không đủ ghen, còn bỏ lại một câu.
"Đương nhiên, hiện tại tất cả đều là của tôi."
Quả nhiên hô hấp Hana bất ổn.
"Cậu nói với tớ những thứ này làm gì?"
"Kích thích cô đó."
Nàng thẳng thắn nói, còn cười rất tươi.
"Cô nhắn tin bảo tôi qua đây, còn không phải nghĩ rằng tôi sẽ vì việc nhỏ này mà nổi giận với bạn gái sao? Nhưng tôi nói thật là cô vẫn chưa làm tốt lắm, cho dù trước kia Paảk Chaeyoung đối tốt với cô thì đã sao, hiện tại cậu ấy rõ ràng đối với tôi tốt hơn nhiều, hơn nữa dường như cậu ấy còn rất ghét cô đấy."
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanfictionTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...