86

8 1 0
                                    

Cao trào không chỉ hoa huyệ.t co rút lại, ngay cả cúc hoa cũng hung hăng kẹp chặt dươ.ng vật Chaeyoung, Cô tức khắc chịu không nổi, cúi người nắm lấy v.ú Lisa.

"Lili, ngoan, thả lỏng."

Lisa run run một hồi lâu mới chân chính thả lỏng, lúc này nàng mới cảm nhận được cúc hoa kẹp cây gậy kia, lập tức nhăn mày.

"Chị còn chưa bắn sao?"

Chaeyoung liền cười đâm vào thành ruột của nàng.

"Đương nhiên là không bắn để tiếp tục đâm em."

Nói xong liền động eo đâm vào rút ra bên dưới cúc huyệ.t Lisa.

Lần này, Chaeyoung đâm vô cùng ôn nhu, Lisa đã hưởng thụ qua cảm giác mưa rền gió dữ thọc vào rút ra là cái gì, lúc này nàng đã cao trào rất nhiều lần, thân thể chịu không nổi cảm giác mãnh liệt như vậy, hiện giờ tốc độ này vừa vặn tốt.

Vì thế Lisa theo động tác của Chaeyoung nhẹ giọng hừ hừ.

"Phía trước cũng muốn ~ " Lisa thậm chí còn chủ động cầu hoan.

Chaeyoung liền cầm gậy rung phía trước, làm theo động tác rút ra đâm vào của mình.

"A ~ a "

"Sướng không? Lili, chị làm em có sướng không?"

"Sướng muốn chết...a..r..oh...Chồng, đâm nhanh lên ~ "

"Thật sự muốn nhanh?"

"A ~"

Không đợi Lisa trả lời, tốc độ Chaeyoung liền nhanh hơn...

Nếp nhăn phía trên cúc huyệ.t do dươ.ng vật lớn của Chaeyoung tạo ra, hoa huyệ.t cũng gắt gao ngậm chiếc gậy rung kia, hai lỗ huyệ.t đồng thời bị đâm với biên độ nhanh như vậy, Lisa thực sự liền cao trào.

Quá kích thích.

Hoa huyệ.t cùng hậu huyệ.t đồng thời đạt tới cao trào là cảm giác quá thoải mái cũng quá mỹ diệu.

Mà lúc này đây, Chaeyoung cũng rốt cuộc bắn vào cúc huyệ.t tinh djch ấm nóng.

"Thật đầy..."

Lisa đã sướng đến mức nói mê sảng.

Nàng cứ như vậy nằm trên ngực Chaeyoung, cảm thụ được dư vị cao trào, dươ.ng vật của Chaeyoung tuy vừa mới bắn nhưng vẫn còn cương.

"Chị không phải đã bắn rồi sao?" Lisa mơ hồ hỏi

Theo lý thuyết bắn xong sẽ mềm, luôn là như vậy.

Nhưng lần này hình như có chút không giống bình thường.

Chaeyoung thanh âm cũng không đúng lắm, cô nằm nghiêng ôm Lisa, mối dán bên tai Lisa, thanh âm khàn khàn khó nhịn.

"Lili, chị có lẽ nhịn không được..."

Lisa không rõ nguyên do.

"Nhịn không được cái gì?"

Nhưng mà không đợi nàng phản ứng, Chaeyoung liền lại xoay người đè lên, đem dươ.ng vật hướng đến chỗ sâu nhất trong cúc hoa nàng.

"Thật xin lỗi, Lili..."

"A~"

Một dòng nước khác với tinh djch trong dươ.ng vật của Chaeyoung phun ra, thành ruột thừa bị lực của dòng nước va đập liền run rẩy.

"Không thể! Park Chaeyoung ~ chị khốn nạn! A~"

Lisa phản ứng lại đó là cái gì.

Chaeyoung thế nhưng bắn nước tiểu vào cúc hoa nàng.....

"A~"

Lượng nước tiểu so với tinh djch lớn hơn rất nhiều, Lisa ước chừng bị cô bắn hơn một phút, dươ.ng vật mới hoàn toàn mềm xuống. Lúc này, bụng Lisa đã bị vài thứ kia làm căng lên, rất giống đang có thai vài tháng.

"Chị vô lại.."

Rõ ràng bị làm như vậy, Lisa lại cảm thấy sướng, thân thể này quả thực rất dâ.m đãng.

"Lili, hiện tại em giống như mang thai con của chị."

"Chị không biết xấu hổ còn nói!"

Nàng trực tiếp tát một cái, thẹn quá hóa giận.

"Nhanh vào phòng tắm."

Nàng phải tè nước tiể.u của Chaeyoung bên trong cúc hoa của nàng ra.

Chỉ cần nghĩ lại chuyện này, Lisa xấu hổ và giận dữ muốn tìm cái khe đất chui vào.

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now