67

16 1 0
                                    

Trong tiểu huyệ.t toàn bộ là tinh djch và dâ.m thủy, huyệ.t khẩu còn đậy một cái nút chai, đi hai bước còn ổn, nếu để Lisa như vậy đi bộ về nhà, nàng tuyệt đối sẽ không chịu nổi.

Chaeyoung vẫn còn dẫn dắt từng bước: "Từ đây về nhà chỉ mất mười lăm phút thôi."

Vẻ mặt Lisa xấu hổ buồn bực: "Bao nhiêu phút em cũng không đi!"

Sau đó Chaeyoung liền bế ngang nàng lên.

"A~ "

Bởi vì động tác này mà nút chai càng cắm vào sâu, nó không ngừng ngăn chặn tinh djch còn cọ xát vào huyệ.t đạo nhạy cảm của Lisa.

Lisa muốn mắng Chaeyoung, nhưng nàng vừa mở miệng, những lời đó liền đổi thành tiếng rên rỉ.

"U ~ a ~"

"Đang ở trên đường." Chaeyoung nhắc nhở nàng

"Lili, em kêu lớn tiếng quá sẽ bị người khác phát hiện."

"Chị biết đang ở trên đường...còn...um ~a..."

Thân thể Lisa thật sự quá nhạy cảm, Chaeyoung còn nghe thấy tiếng thở dốc của nàng, sợ rằng sẽ nổ tại chỗ mất.

Vì vậy không thể làm gì khác hơn là bắt xe taxi.

Nhưng Chaeyoung có lòng làm chuyện xấu, vẫn không để tài xế chạy đến cửa nhà, mà dừng ở một nơi cách biệt thự một đoạn ngắn.

"Mau, Lili, chị đỡ em."

"Đừng giả vờ dịu dàng với em, đừng tưởng em không biết chị muốn trêu chọc em!"

Chaeyoung không giả bộ nữa, cô bóp eo Lisa, mang theo nàng đi về phía trước, hừ cười: "Kẹp nút chai như vậy có thấy sướng không?"

Lisa cắn môi: "Sướng hay không chẳng phải tự chị thử thì sẽt biết rồi sao?"

"Chị cũng đâu có tiểu huyệ.t nhỏ dâ.m đãng như Lili."

Lisa hung hăng liếc xéo Chaeyoung một cái, nhưng mà vẫn chỉ có thể để Chaeyoung tiếp tục ôm đi về phía trước.

Thực sự là rất khó chịu.

Nút chai rượu vang đã hoàn toàn lọt vào hoa huyệ.t, hiện tại mỗi một bước đi của Lisa sẽ làm cho nút chai cọ xát tiểu huyệ.t nàng.

Đèn đường vẫn còn sáng, trên đường còn có những người khác, hoặc là dắt chó hoặc là đi thành cặp tản bộ, mà nàng lại bị Chaeyoung nửa ôm vào ngực đi về phía trước, tiểu huyệ.t vẫn còn nút chai rượu và tinh djch bên trong.

Quả thực rất xấu hổ.

Cảm thấy ngại ngùng khiến Lisa nhịn không được dùng khuỷu tay huých Chaeyoung, nhưng Chaeyoung chỉ nắm lấy tay nàng hôn lên, rồi dỗ dành nàng tiếp tục đi về phía trước.

Con đường bình thường rất ngắn nhưng giờ phút này lại có vẻ cực dài, cách cửa nhà còn một đoạn, nhưng Lisa đã không nhịn được thở hồng hộc.

"Thực sự khó chịu như vậy sao, hay là bây giờ chị lấy ra cho em?"

Lisa đá Chaeyoung một phát, vừa tức vừa giận: "Đã đi xa như vậy rồi, chỉ còn một đoạn nữa thôi."

Chaeyoung liền dỗ dành:"Không phải sợ, chờ tí nữa về nhà sẽ rút ra cho em, sau đó sẽ không khó chịu nữa."

Nhưng hai người ai cũng không nghĩ tới, vừa đi đến gần nhà, họ lại nhìn thấy người mà họ không muốn gặp chút nào.

Hana thấy bọn họ đi đến còn tiến lên một bước, vội vàng nói.

"Chị Chaeng, Lisa, hai người đi đâu vậy, chú Park vừa mới tới đây thăm chị, thấy chị không có ở nhà, điện thoại cũng không nghe, có chút tức giận đấy."

Chaeyoung lấy điện thoại ra, quả nhiên thấy mấy cuộc gọi nhỡ.

"Chị Chaeng, bây giờ chú Park đang ở nhà chờ chị, em sẽ đưa chị đi gặp chú ấy, chị yên tâm, em sẽ nói tốt chị trước mặt chú ấy."

Chaeyoung cất điện thoại, sắc mặt như thường đỡ eo Lisa, nói với nàng: "Chị đưa em về trước."

Giống như không nghe thấy Hana nói.

"Chị đi gặp chú Park đi."

Lisa gỡ tay Chaeyoung ra, ôm hai tay nhướng mày nhìn về phía Hana: "Đúng lúc em đã muốn nói với cô ta hai câu."

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now