Chaeyoung không ăn cơm, nói xong câu kia không được bao lâu liền rời đi.
Để lại mẹ Park và ba Park vẫn đang sững sờ.
"Sao lại thế này?" Ba Park khó hiểu nhìn về phía mẹ Park.
"Sao em biết được?" Mẹ Park sau khi sững sờ liền vui vẻ lên: "Nhưng đây là chuyện tốt nha."
So với Hana náo loạn làm không ít chuyện xấu, cô càng thích Lisa - đứa trẻ bà nhìn từ nhỏ đến lớn, làm con dâu.
"Không được, em phải hỏi một chút." Mẹ Park càng nghĩ càng kích động, lập tức nhắn WeChat hỏi Lisa.
Ba Park lại nhướng mày: "Nhưng đứa bé Tiểu Lili này trước nay chưa từng quá thân thiết với chúng ta, gần đây còn gây ra không ít chuyện."
Mẹ Park nghe chồng mình nói vậy không nhịn được trừng mắt: "So với Hana thì mấy chuyện của Lisa có tính là gì chứ?"
"Trốn học đánh nhau mà còn chưa tính sao."
"Ít nhất Lisa nhà chúng ta làm gì cũng rõ ràng, không giống như đứa trẻ Hana kia, âm hiểm, còn trẻ tuổi như vậy mà một bụng ý nghĩ xấu xa."
"Em đừng nói như vậy."
"Được, đó là con của ân nhân anh, anh muốn thương nó, cưng chiều nó đưa nó về nước, em đều không cản anh, nhưng nếu nó còn làm loạn với con gái em, thì anh đừng trách em vô tình."
Ba Park vội nói: "Hana nó đã hối cải làm lại bản thân, nó ở trong điện thoại đã hứa với anh rồi."
"Cứ để rồi xem."
Khi Lisa nhìn thấy tin nhắn của mẹ Park hai mắt đều trợn tròn.
Mẹ Park nhắn cho nàng rất nhiều, cuối cùng hỏi.
[Lisa à, cháu với con gái dì đã tiến triển đến bước nào rồi?]
Lisa quả thực không biết nên trả lời thế nào.
Chaeyoung chỉ nói muốn đi ăn cơm cùng ba mẹ, không nói cho nàng biết ở trong bữa cơm công khai quan hệ của hai người.
Lisa không trả lời lại, mẹ Park vẫn nhắn tiếp: [Tiểu Chaeng cũng 18 tuổi rồi, đúng là thời điểm tràn đầy hormone, tuy rằng hai đứa đang yêu đương, nhưng cháu cũng nên bảo vệ bản thân thật tốt, không nên cái gì cũng làm theo nó.]
Trong lòng Lisa ấm áp, nhưng mặt đỏ lên. Chỉ sợ dì Park không biết nàng và Chaeyoung đã làm chuyện không nên làm rất nhiều lần, tiểu huyệ.t của nàng đã bị Chaeyoung chơi chín.
Lisa vẫn không biết nên trả lời như nào, mẹ Park liền gọi điện qua, bởi vì vui mừng mà nói rất nhiều.
"Dì rất ủng hộ hai đứa yêu đương, nhưng cũng không nên chỉ lo yêu đương, đừng quên học tập."
"Vâng..."
"Mà nhớ phải tự bảo vệ mình cho tốt."
"Vâng..."
Mẹ Park lải nhải nói rất nhiều lời, nhiệt tình hơn bao giờ hết, cho đến khi Lisa sắp không chịu nổi, bà mới lưu luyến tắt máy.
Lisa thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi ngồi tại chỗ, lại xoa xoa mặt.
Cũng không biết bao giờ Chaeyoung trở về. Nếu đã nói đến chuyện của hai người, phỏng chừng ba mẹ Chaeyoung còn có rất nhiều lời muốn hỏi đi? Mình vẫn không nên quấy rầy thì hơn.
Đợi đến 8 giờ, 9 giờ, đến 10 giờ mà Chaeyoung vẫn chưa về, Lisa đã buồn ngủ rồi. Chờ Chaeyoung về liền thấy hình ảnh Lisa kẹp chăn nằm trên giường. Cô đè đè mi tâm. Vốn dĩ rất phiền lòng, bởi vì phần ân tình kia mà Ba Park đối với Hana phá lệ thương yêu, bây giờ lại không quan tâm đến mình muốn đưa cô ta về nước, Chaeyoung cũng không biết phải nói với Lisa ra sao, vì vậy kéo mấy chị em Jisoo đi đến đường đua đua xe mấy tiếng.
Nhưng khi nhìn thấy cơ thể xinh đẹp đang nằm trên giường kia, Chaeyoung đột nhiên cảm thấy những phiền não kia đều tan thành mây khói.
"Lili"
Cô nhấc chân nàng lên, nhẹ nhàng hôn lên mắt cá chân trắng nõn, hứa với nàng.
"Tớ sẽ không để cậu phải chịu ấm ức."
Nhưng lúc này Lisa đột nhiên giật mình.
Nàng tách hai chân ra, nằm thẳng trên giường, váy ngủ bởi vì động tác mà bị vén lên trên hông.
Vì vậy tiểu huyệ.t mềm mại, đáng yêu lập tức bại lộ ngoài không khí.
Chaeyoung thấy được.
Chaeyoung lập tức cứng lên.
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanfictionTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...