23

21 3 0
                                    

Quá điên cuồng.

Cũng quá kích thích.

Tiếng nói chuyện bên ngoài không dứt bên tai, mà hoa huyệ.t Lisa đang từ từ nuốt lấy cô.n thịt.

Đây là WC nam.

Mà hiện tại Chaeyoung đang trong buồng trong cùng của WC nam chơi tiểu huyệ.t nàng. Chỉ với điểm này đã đủ khiến nàng hưng phấn, nàng muốn rên rỉ, muốn kêu lên, cô.n thịt lớn nhét trong tiểu huyệ.t khiến nàng thoải mái muốn hét lên, nhưng giây tiếp theo Chaeyoung lập tức dùng tay bịt kín miệng nàng lại, đồng thời dán bên tai nàng.

"Đừng lên tiếng."

"Um..."

Hoa huyệ.t Lisa đột nhiên hung hăng co chặt lại, Chaeyoung hít một ngụm khí lạnh, rốt cuộc không nhịn được nắm lấy eo nàng, nhéo eo nàng rồi khẽ đẩy vào rút ra.

"U..."

"Um..."

Thật sướng.

Tuy rằng không đâm mạnh bạo, chỉ là bị một cô.n thịt lấp đầy tiểu huyệ.t, mị thịt bị đẩy ra, điểm mẫn cảm được nhẹ nhàng mơn trớn, vậy mà lại có một cảm giác hoàn toàn bất đồng.

"A~ "

Vì vậy dù là bị che miệng, Lisa vẫn không tự chủ được phát ra tiếng rên rỉ.

"Im lặng..."

Trên trán Chaeyoung hiện lên gân xanh mờ mờ, vừa bịt chặt miệng Lisa hơn vừa giống như trừng phạt đâm mạnh hai lần vào trong.

Lisa sắp không được rồi.

Nếu như chỉ theo tiết tấu ban đầu thì nàng không sao, nhưng Chaeyoung vừa mới đột ngột tăng nhanh động tác, lập tức khiến cho nơi sâu bên trong nàng ngứa ngáy.

Chỉ là đơn giản chôn vùi bất động cô.n thịt vào tiểu huyệ.t, hoặc là biên độ thọc vào rút ra đã không còn khiến nàng thỏa mãn, nàng muốn cô làm mạnh hơn nữa, nàng muốn cô mạnh mẽ ra vào.

Bên ngoài nam sinh tới lui liên tục, vẫn đang cười đùa, dường như không có ai chú ý tới gian trong cùng Lisa hèn đẩy bàn tay đang lấp kín miệng mình, lại lớn gan ôm cổ Chaeyoung, nhón chân dán vào tai cô.

"Nhanh lên, chơi tớ đi."

Hai mắt Chaeyoung đỏ lên.

Sao Lisa lại lớn gan như vậy? Sao lại dâ.m đãng như vậy? Chẳng lẽ nàng không sợ lúc này phát ra tiếng sẽ bị người khác nghe được sao?

"Chị..."

Lisa co rút hoa huyệ.t, bọc lấy cô.n thịt của Chaeyoung, lại kêu ra xưng hô kia.

Chaeyoung quả nhiên chịu không nổi, cô kích động dùng miệng lấp kín miệng nàng, cô.n thịt dưới thân tiếp tục đâm vào tiểu huyệ.t.

Quá tuyệt.

Đầu lưỡi Chaeyoung khuấy đảo cái miệng phía trên, dươ.ng vật Lisa thì nhẹ nhàng ra vào trong cái miệng nhỏ phía dưới.

Nhưng vẫn không đủ.

Tầng tầng lớp lớp thịt trong tiểu huyệ.t quấn quít say mê mà dán lên cô.n thịt nổi đầy gân xanh, rõ ràng là muốn nhiều hơn nữa!

"Um..."

Lisa nhẫn nại không nổi mà vòng chân qua eo Chaeyoung, cong đung đưa eo mình, ý đồ muốn cô.n thịt đâm vào điểm mẫn cảm của mình, dụ dỗ Chaeyoung đâm sâu một chút.

Chaeyoung rốt cuộc không chịu nổi dụ hoặc, lại mạnh mẽ đâm sâu vào tiểu huyệ.t Lisa.

A!

Ngón chân Lisa căng ra, nước mắt vô thức chảy xuống.

Chaeyoung vừa mới đâm quá sâu, qu.y đầu trực tiếp chọc tới t.ử cung của nàng!

Với sự va chạm này, hoa huyệ.t của Lisa trào ra một lượng lớn mật dịch, mị thịt lại bắt đầu co chặt, Chaeyoung cũng sung sướng tê dại cả đầu, chỉ mong mọi người nhanh chóng quay lại phòng học, lúc đó cô có thể ấn Lisa lên cửa, hung hăng mà đâm vào tiểu huyệ.t lẳng lơ của nàng.

Ai ngờ lúc này bên ngoài có hai nam sinh bỗng nhiên nói tới Lisa.

"Lúc nghỉ trưa về tao thấy hoa khôi trường chúng ta."

"Lalisa?"

"Đúng vậy, cảm thấy v.ú cậu ta lại lớn hơn rồi, mày có thấy thế không?"

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now