37

18 3 0
                                    

"Ưm..."

Lisa đẩy Chaeyoung ra, dươ.ng vật lớn cũng tự nhiên mà trượt khỏi miệng nàng, nhưng Lisa vẫn tức giận trừng mắt với Chaeyoung.

Nàng hỏi cô.

"Cậu đang làm gì vậy?"

Chaeyoung lại gần xoa ngực nàng, vừa xoa vừa nói.

"Lâu rồi cậu chưa khẩu giao cho tớ."

Lisa hừ một tiếng.

"Lần sau rửa sạch sẽ côn thjt của cậu đi thì tớ sẽ không ngại mà khẩu giao cho cậu."

Chaeyoung liền cười.

"Dâ.m thủy của chính mình mà cậu cũng ghét bỏ?"

Lisa lại trừng mắt nhìn Chaeyoung, nhưng vẫn tùy ý để Chaeyoung lấy khăn giấy lau mặt cho nàng.

"Lần sau không được bắn lên mặt tớ." Lisa sờ mặt mình, bĩu môi.

"Dính dính nhão nhão thật khó chịu."

"Vậy lần sau tớ sẽ làm với miệng cậu."

Lisa đạp vào chân cô, rồi sau đó bỗng nhiên thấy không đúng, bực mình nói.

"Cậu có ý gì hả Park Chaeyoung, chẳng lẽ tiểu huyệ.t phía dưới của tớ cho cậu chơi rồi mà còn cảm thấy không đủ sướng sao?"

"Đương nhiên sướng, sướng muốn chết luôn." Chaeyoung ôm nàng vào ngực, hôn lên vanh tai nàng, giọng khàn khàn nói.

"Chỉ là không đủ, tớ muốn chơi toàn bộ cơ thể cậu."

Bên tai Lisa nóng lên.

"Cậu đang nói gì vậy?"

"Tớ nói." Chaeyoung xoa ngực nàng, được một tấc muốn tiến một thước nói.

"Về sau tớ muốn cắm cái miệng nhỏ phía trên, cái miệng nhỏ phía dưới cũng muốn làm."

"Không biết xấu hổ."

Chaeyoung kêu nàng.

"Lili."

"Sao vậy?"

"Tớ yêu cậu."

Lisa cười nhạo.

"Chơi sướng liền nói yêu, tớ không tin đâu."

Chaeyoung kéo cằm nàng qua hôn lên môi nàng, truyền tất cả tình yêu của cô vào nụ hôn này.

Cuối cùng Chaeyoung bế Lisa vào phòng tắm rửa sạch sẽ, đi ra Lisa lại ghé vào lồng ngực Chaeyoung ngủ ngon lành rồi.

"Ngủ ngon."

Chuyện của Hana cô sẽ xử lý, cô sẽ không để cô ta quấy rầy Lisa.

Sáng hôm sau Chaeyoung vẫn ngủ dậy rất sớm, cô đi tập thể dục, rồi tắm rửa, cuối cùng về biệt thự nhà mình, tìm Sana.

Sana đi tới thân thiện hỏi.

"Sao hôm qua tiểu thư không về nhà?"

Chaeyoung lấy cái khăn trên vai xuống, sắc mặt nặng nề mà kêu bà nột tiếng.

"Dì Kim."

"Ôi, làm sao vậy, cơm sáng lập tức xong ngay..."

Chaeyoung ngắt lời bà.

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now