70

15 1 0
                                    

"A ~ "

Tiểu huyệ.t dâ.m đãng của Lisa đã sớm bị Chaeyoung làm cho mở ra, lúc này dươ.ng vật cắm vào, mị thịt bên trong lấy lòng dán lên trên.

"Thật dâ.m đãng."

Chaeyoung thẳng lưng chuyển động eo, xoay côn thjt cắm vào trong, vừa cắm vừa hỏi.

"Sao tiểu huyệ.t của Lili có thể lẳng lơ như vậy? Rõ ràng đã ăn không ít tinh djch, vậy mà bây giờ vẫn thèm thuồng chảy nước, cắn dươ.ng vật chị nói nó ăn không đủ, vẫn muốn."

Quả thực tinh djch trong hoa huyệ.t vẫn chưa chảy ra hết, hòa vào dâm djch chảy ra ngoài, lúc này bị cắm vào liền phát ra âm thanh"Phụt" ái muội.

"Um ~"

Nàng chống lên gương, nhắm hai mắt không xem hình ảnh dâ.m mỹ trong gương kia, chỉ tức giận nói với Chaeyoung.

"A...Rõ ràng, rõ ràng là chị muốn làm em, còn nói lời hoang đường như vậy..."

"Chị là muốn làm em, dù cho làm bao nhiêu chăng nữa vẫn không đủ "

Cô nâng cằm Lisa lên, ép nàng mở hai mắt ra, hôn lên đỉnh đầu nầng nói.

"Nhưng mà bảo bối à, em nhìn em xem, nhìn bộ dáng bị chị làm sướng đến bay lên, không phải em cũng cần chị, cần cây gậy thjt dưới háng chị sao?"

Quả thực Chaeyoung nói không sai, Lisa thích cô, cũng thích cây gậy thjt kia dướt háng cô.

Cho dù bây giờ Lisa có chút không tình nguyện, nhưng không có cách nào phủ nhận được tiểu huyệ.t bị cự vật điên cuồng cắm vào, nàng sướng đến da đầu tê dại, chỉ nghĩ tới việc được côn thjt dữ tợn kia làm nàng.

"Um ~ a..."

Đang suy nghĩ, quy đầu Chaeyoung chọc vào điểm mẫn cảm, cán thịt thô to dán chặt vào tiểu huyệ.t, khiến  Lisa cảm thấy sung sướng tột cùng.

"Có thoải mái không?"

Chaeyoung tăng thêm tốc độ, lúc nói chuyện cũng mang theo tiếng thở dốc.

Lisa không kiềm chết mình nữa, kêu lên quyến rũ.

"Thật là thoải mái, em bị dươ.ng vật cắm vào thoải mái quá ~ ư... ưm ~ a..."

Ngón tay Chaeyoung lại lần nữa cắm vào miệng nàng.

Ngón trỏ cùng ngón giữa ngăn chặn tiếng rên rỉ của Lisa, còn nâng đầu lưỡi nàng lên bắt đầu tùy ý đùa bỡn.

Mà một tay khác của Chaeyoung, đầu tiên là vuốt ve cổ nàng, sau đó chuyển qua xoa nắn hai bầu v.ú đầy đặn, núm v.ú bị nắn bóp cứng lên, bầu ngực bị trêu chọc phồng lên, giống như có sữa, nhưng Chaeyoung lại di chuyển tay xuống thẳng phía dưới, vạch bụi hoa của Lisa, trực tiếp ấn lên viên trân châu nhỏ đáng yêu.

"Um ~ ư..."

Đến âm đế cũng bị Chaeyoung dùng tay đùa giỡn.

"Um ~ a!"

Thật là sung sướng!

Ngón tay cắm vào cái miệng nhỏ phía trên, côn thjt cắm vào cái miệng nhỏ phía dưới, ngay cả âm đế cũng bị Chaeyoung dùng tay kích thích, Lisa sung sướng tột độ, liền co tiểu huyệ.t lại.

"Bây giờ không được cao trào nhanh như vậy."

Cô còn chưa hưởng thụ đủ, thấy Lisa muốn ra, liền cố ý thả chậm tốc độ ra vào, quy đầu cũng cố ý tránh nơi mẫn cảm của Lisa.

"Đừng...ưm..."

Đừng đùa bỡn nàng nữa, mau cho Lisa, mau làm nàng cao trào đi.

"Mau làm em nhanh lên."

Nàng lôi ngón tay Chaeyoung ra, duỗi tay vuốt ve nơi hai người giao hợp, mang theo tiếng thở dốc dồn dập đem dươ.ng vật ấn vào bên trong, khóc nức nở ra lệnh cho Chaeyoung.

"Đừng cọ tới cọt lui nữa, em muốn chị làm mau lên, em muốn chị làm mau lên... Um..."

Chaeyoung liền thừa dịp lúc Lisa quay đầu lại hôn lên môi nàng, đồng thời ấn Lisa lên gương một cái, dươ.ng vật dưới thân lại bắt đầu ra vào.

Dưới sự công kích như vậy, Lisa nhanh chóng không chịu nổi.

Bụng Lisa căng đầy, cảm thấy có vật gì đó sắp trào ra không kiểm soát được.

Không phải dâ.m thủy.

"Đừng đừng..."

Nàng hơi luống cuống, nàng thoát khỏi Chaeyoung nói.

"Chị từ từ đã, em đột nhiên muốn đi vệt sinh..."

"Không được."

Đã đến thời điểm mấu chốt, sao Chaeyoung có thể thả Lisa đi.

Chaeyoung cứ như vậy ôm Lisa lên, dùng tư thế xi tiểu cho trẻ con, đối diện với chiếc gương lớn.

Chaeyoung vừa làm vừa nói: "Muốn tiểu thì tiểu ở đây này."

"Không cần! Em không cần ~a..."

Sao lại có thể ở chỗ này... Sao lại có thể...

Nhưng Lisa đã tới gần điểm giới hạn, rốt cuộc nàng không chịu nổi được phun ra ngoài.

Lisa bị làm đến mất khống chế.

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now