16

31 3 0
                                    

Rất đau.

Tuy rằng trước khi Chaeyoung tới Lisa đã tự chơi đùa, nhưng rốt cuộc vẫn chưa mở rộng được bao nhiêu, hiện tại cô.n thịt to lớn như vậy thẳng tắp mà xông vào, khiến cho nàng đau đớn tái mặt.

Chaeyoung cũng đau.

Lisa nhìn thì phóng túng, nhưng tiểu huyệ.t phía dưới rất chặt, hơn nữa đây vẫn là lần đầu của nàng, mặc dù â.m đế bên ngoài đã được cô xoa nắn nhiều lần nhưng bên trong vẫn là một mảnh đất chưa được khai hoang.

Chặt muốn đòi mạng, khiến cho cô.n thịt rất đau. Nhưng ngoài đau đớn ra, Chaeyoung còn có thể cảm giác được một cảm giác sung sướng khiến da đầu tê dại.

"Um..."

Chaeyoung muốn Lisa thả lỏng để cô có thể tiếp tục đi vào, còn không chờ cô mở miệng, Lisa đã bật khóc trước.

Chaeyoung bị dọa sợ, cô không còn quan tâm đến dục vọng của mình nữa, hôn lên mí mắt Lisa, thở gấp dỗ dành.

"Rất đau sao? Đừng khóc, Lili, tớ sẽ không di chuyển nữa, cậu đừng khóc."

Lisa càng khóc to hơn: "Sao của cậu lại lớn như vậy? Chaeyoung, sao của cậu lại cứng như vậy?"

Lisa chưa nói dứt lời, Lisa vừa nói như vậy, Chaeyoung càng cứng hơn, dường như còn lớn thêm một vòng. Vốn dĩ Lisa nhón chân cưỡi lên dươ.ng vật cô, việc này càng khiến cô đau hơn, cũng run rẩy hơn.

"Hu hu hu hu..."

Chaeyoung vội vàng ôm lấy nàng, nâng mông nàng lên.

"Rất đau sao? Hay là tớ rút ra trước nhé?" Chaeyoung phát hiện mình hết cách với Lisa, ngay cả khi cô sắp nổ tung rồi, nhưng không thể chịu được nước mắt nàng rơi xuống, vẫn lo lắng cảm xúc của Lisa.

Kết quả Lisa lại khóc lóc trả lời cô.

"Không được rút ra, khó khăn lắm cậu mới bằng lòng làm tớ, hiện tại dựa vào cái gì mà rút ra?"

Chaeyoung mềm lòng rối tung rối mù.

"Sao có thể khó khăn được, về sau ngày nào tớ cũng sẽ làm cậu, được chưa?"

Lisa ướt nhẹp mi mắt, sụt sịt nói.

"Đây là tự cậu nói nhé."

"Là tớ nói."

Cô cố gắng phớt lờ sự thôi thúc muốn cắm vào tiểu huyệ.t của nàng, cẩn thận bế Lisa lên, ôm nàng trở về bàn mình. Trong lúc đó Chaeyoung vẫn không rút ra, bởi vì động tác này mà cô.n thịt càng tiến sâu vào trong, vùi vào càng sâu

"Um... a..." Lisa lại bật khóc

"Cậu cắm quá sâu, a ~ Chaeyoung, cậu sắp đâm đến t.ử cung tớ rồi ~"

Vốn dĩ trong lòng Chaeyoung vẫn còn thương xót, nghe được lời này cô lại sắp chịu không nổi.

"Đệt!"

Lisa khóc: "Cậu còn hung dữ với tớ."

"Dươ.ng vật của tớ còn chưa vào được một nửa, sao có thể cắm vào t.ử cung của cậu? T.ử cung của cậu nông vậy sao?"

Lisa được đặt trên bàn, cơn đau vừa rồi đã qua đi, kỳ thật nàng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, cho nên lúc này nàng không nhịn được nổi lên thèm muốn, còn giơ tay nắm lấy cô.n thịt mới chỉ vào được một nửa của Chaeyoung, vùi nó vào trong tiểu huyệ.t.

"Vậy cậu lại cắm vào trong đi." Lisa cắn môi, phong tình vạn chủng rên rỉ.

"Tiểu huyệ.t của tớ cho cậu cắm, t.ử cung đương nhiên cũng cho cậu cắm ~ a!"

Sao Chaeyoung có thể chịu đựng được đây? Bàn học của cô kê sát vào tường, Chaeyoung liền để hai tay Lisa chống lên tường, di chuyển thắt lưng tiến vào trong.

"A ~"

Qu.y đầu to lớn phá vỡ tầng tầng mị thịt, lúc này thực sự đâm vào bên trong. Mà thân thể Lisa quá dâ.m đãng, cho dù là kêu đau, thì vẫn không ngừng chảy nước ra ngoài, dâ.m dịch hòa lẫn với máu xử nữ trở thành chất bôi trơn tốt nhất. Lúc đầu Chaeyoung còn nghĩ tiểu huyệ.t của nàng quá chặt nên sẽ khó chuyển động, nhưng không cần làm gì nhiều mà nhờ có chất bôi trơn kia nên càng ngày càng dễ dàng ra vào hơn.

Cô càng làm càng mạnh, càng làm càng nhanh, càng làm càng trầm mê với tiểu huyệ.t mềm mại trơn trượt hấp dẫn của Lisa.

"A ~ quá nhanh ~ Chaeyoung ~ um... a ~"

"Sao cậu lại kêu như vậy?"

"Chậm một chút, chậm một chút..."

"Chậm lại thì sao cậu có thể sướng được?"

Chaeyoung đỏ mắt, cô đặt chân Lisa lên eo mình, một tay nắm eo nàng, một tay xoa ngực nàng, đồng thời dưới thân mạnh mẽ ra vào. Không biết làm được bao lâu, Lisa hét lên một tiếng, cơ thể cũng run lên. Chaeyoung cho rằng mình bất cẩn làm nàng đau, miễn cưỡng đè nén dục vọng, dừng lại hỏi.

"Lại làm cậu đau sao?"

"Không đau."

Khóe mắt Lisa ướt át, cắn ngón tay để ngăn mình run rẩy, lại quyến rũ nói.

"Vừa rồi cậu, vừa rồi cậu chạm vào điểm G của tớ, ưm ~ chính là nơi đó... a... Sướng quá ~ sướng quá ~"

Nói xong liền lắc mông ma sát lên dươ.ng vật của Chaeyoung.

"Đệt!"

Cô không thể thương xót nàng mà! Cô gái này quả nhiên là trời sinh lẳng lơ rồi!

Chaeyoung không kiềm chế mình nữa, cô vừa ngậm v.ú Lisa, vừa bóp eo nàng, tiếp tục làm nàng!

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now