Lisa ở trước mặt Hana không để lộ chút sai sót nào.
Nhưng trên thực tế nàng không rộng lượng như những gì mà mình thể hiện ra bên ngoài.
Cho nên nàng nói xong những lời này, cũng không cho Hana có cơ hội phản ứng, liền ra khỏi nhà Chaeyoung, trước khi rời đi còn đá vào hòm thư trước cửa.
Rất đau.
Cú đá kia thật sự là dùng quá nhiều sức.
Vì thế nước mắt của Lisa bắt đầu dâng lên.
Khi đôi mắt trở nên chua xót, Lisa lại nghĩ tới nước mắt của Hana, không phải là khóc thôi sao, ai mà chẳng biết, lúc trước Hana cũng làm như thế này để lừa Chaeyoung yêu đương với cô ta sao?
Chaeyoung luôn tắm rất nhanh, đến khi Lisa về phòng ngủ của mình, Chaeyoung đã đi ra khỏi phòng tắm, còn đi về phía nàng, biểu diễn cho nàng xem.
"Tớ tắm xong rồi."
Lisa nhếch miệng một cái, sau đó dùng một chân đá Chaeyoung về phòng tắm.
"Cậu tiếp tục tắm cho tớ!"
Nàng tức giận, hiện tại Hana không ở đây, nàng không muốn che giấu nữa.
Chaeyoung thấy mắt Lisa đã đỏ lên một vòng, lập tức không chịu nổi, cô đi ra khỏi phòng tắm, đỡ lấy bả vai Lisa, hỏi nàng.
"Làm sao vậy bảo bối, nói với tớ đi, là Hana bắt nạt cậu sao?"
"Không có."
Nàng vén mái tóc dài ra đằng sau, khuôn mặt nhỏ nhắn quyến rũ khẽ nâng lên, biểu tình kiêu ngạo lại khoe khoang.
"Tớ còn ức hiếp được cô ta cơ, thế nào, cậu có đau lòng không?"
"Sao tớ phải đau lòng cho cô ta? Trong lòng tớ chỉ có cậu thôi."
Lisa bật khóc, hai tay nắm thành quyền đánh lên người Chaeyoung.
"Dĩ nhiên cậu đau lòng cho cô ta, cô ta là bạn gái cũ của cậu, cậu đối xử với cô ta rất tốt, đến bây giờ cô ta vẫn không quên được, Park Chaeyoung không phải ban đầu cậu rất thích cô ta sao?"
Chaeyoung nhìn Lisa khóc thành như vậy cũng luống cuống.
"Lili, cậu nghe tớ giải thích, từ trước đến nay tớ chưa bao giờ thích cô ta cả..."
Lisa dùng cả tay chân đánh cô.
"Cậu không thích mà lại yêu đương với cô ta, chẳng lẽ cậu không nhận ra trước kia tớ cũng thích cậu sao?"
Chaeyoung sửng sốt. ngay sau đó trong lòng mừng rỡ như điên, cô ôm lấy Lisa, hôn lên mặt nàng, truy hỏi.
"Cậu nói cái gì? Lúc trước cậu cũng thích tớ? Lili, cậu nói cậu cũng thích tớ có phải không?"
Lisa ở trong lòng cô giãy giụa.
"Tớ không nói, tớ còn lâu mới thích cậu, cậu nghe lầm rồi, mau buông tớ ra, cậu mau đi tìm bạn gái cũ của cậu đi!"
Chaeyoung ôm Lisa không buông ra một chút nào, cho dù Lisa có cắn cô, cô vẫn nâng niu ôm cô gái trong ngực không buông, giống như đang nắm giữ một bảo vật không thể để mất.
"Tớ thích cậu."
Cô ôm nàng, từng câu từng chữ.
"Tớ thích cậu, không thích người khác."
Lisa khóc lóc nói.
"Vậy mà cậu còn yêu đương với Hana, còn đối xử tốt với cô ta, tên khốn kiếp này!"
Chaeyoung ôm mặt Lisa, nghiêm túc nói với nàng.
"Ban đầu Hana tỏ tình với tớ, nhưng tớ đã từ chối, tớ đối tốt với cô ta là do ba cô ta có ân với ba tớ, sau đó cô ta viết nhật ký, nói thích tớ, muốn cùng tớ hẹn hò, sau khi bị tớ cự tuyệt thì tâm như tro tàn, cảm thấy sống trên đời này không còn ý nghĩa gì nữa, muốn tự tử."
Lisa rốt cuộc ngừng khóc, thút thít hỏi.
"Cái gì?"
Vừa rồi cô khóc quá dữ, nước mũi cũng chảy ra, Chaeyoung lấy khăn giấy cho nàng, sau đó không ngần ngại giúp nàng lau nước mũi.
"Tớ tự làm được, cậu tiếp tục nói đi."
Nàng ôm hộp khăn giấy, đôi mắt nhìn chằm chằm Chaeyoung.
Cô tiếp tục nói.
"Sau đó ba tớ nhìn thấy quyển nhật ký kia, đầu tiên ông ấy tìm một chuyên gia tâm lý cho Hana nhưng vô ích, vì thế ông ấy để tớ hẹn hò cùng Hana để ngăn cô ta tự tử."
Lisa trợn mắt há mồm.
"Có phải cậu bị mạch não của ba tớ làm cho kinh ngạc không?"
Cô xoa đầu nàng.
Lisa lắc đầu, lại hỏi.
"Sau đó cậu liền hẹn hò với Hana?"
"Cũng không có."
"Cũng không có?"
"Đúng vậy, tuy rằng ba cô ta có ân với ba tớ, nhưng ba tớ là ba tớ, tớ là tớ, huống chi mấy năm nay ba tớ đối xử với Hana rất tốt, không để cho cô ta thua thiệt gì cả, trong lòng tớ rất rõ."
Lisa còn mang theo giọng mũi.
"Vậy tại sao cuối cùng cậu vẫn yêu đương với Hana?"
"Bởi vì thoạt nhìn cô ta giống như sắp tự tử, đầu tiên là tự cắt một vết trên cổ tay mình, sau đó đã bị đưa vào viện."
Lisa bắt được điểm mấu chốt.
"Vì sao lại nói là thoạt nhìn?"
Chaeyoung nghĩ lại thì thấy thấy buồn cười.
"Bởi vì vết thương kia rất nông, nếu như thực sự muốn tự tử sẽ không như vậy, lúc ấy tớ còn nhỏ thiếu hiểu biết, ba tớ cảm thấy bản thân khiến cô ta thua thiệt, nên tin rằng cô ta muốn tự sát, sau đó lại lấy bệnh án bị bệnh trầm cảm nặng của cô ta cho tớ xem, tớ cho rằng cô ta thực sự bị bệnh, trong lòng mềm nhũn, liền đồng ý làm bạn gái cô ta."
YOU ARE READING
Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mã
FanficTác giả: Khê Tịch Tịch Cover: ntd Park Chaeyoung vẫn luôn cho rằng cô và thanh mai Lisa chỉ có tình chị em, không có chút tình cảm nào cả. Cho đến khi Lisa ngồi lên bàn học của cô, bình thản để lộ hoa huyệ.t phấn nộn, nở nụ cười phong tình vạn chủng...