64

19 3 0
                                    

Dươ.ng vật lớn trực tiếp cắm vào.

Tuy rằng đã được miệng chai rượu và rượu khuếch trương, nhưng Chaeyoung đột nhiên cắm thẳng vào, nên vẫn làm Lisa có chút đau.

"Lúc này đã biết chị làm gì chưa?" Chaeyoung ấn chân Lisa, đưa đẩy côn thjt vào trong.

Điểm mấn cảm bị đụng chạm, Lisa lại cảm nhận được khoái cảm, nó đã hoàn toàn đẩy lùi được cảm giác đau đớn vừa rồi, Nàng lại phóng túng, đung đưa eo cười quyễn rũ mê người.

"Em không biết, chị nói đi."

Chaeyoung bị bộ dáng nhỏ nhẳn mềm mại của Lisa mê hoặc, lúc này liền để hai chân Lisa lên vai mình, mãnh liệt ra vào tiểu huyệ.t.

"Chị đang chơi em! Chị đang chơi tiểu huyệ.t của em! Bây giờ đã biết chưa?"

"Um... A ~ Vậy chị mau dùng sức, ư... dùng sức..."

"Đồ lẳng lơ! Vừa nãy chị vẫn chưa làm em sung sướng sao?"

"Bình rượu nhỏ như vậy ~ a.. Sao em có thể sung sướng được?"

"Bây giờ thì sao?"

Cô nắm eo nhỏ của Lisa mạnh mẽ ra vào, Nàng lúc đầu còn nói chuyện được, bị tấn công liên tục vào sâu bên trong, hoàn toàn không có cách nào nói ra được một câu hoàn chỉnh.

Chaeyoung vừa đẩy mạnh vào trong, vừa hỏi nàng.

"Côn thjt to như vậy, to như vậy, có làm em sướng không?"

"Ưm..a.. "

"Em nói gì thế? Chị hỏi côn thjt của chị có làm em sướug không?"

"Sướng.. A ~ thật là thoải mái... Hức hức, Park Chaeyoung, chị chậm lại một chút..."

"Chậm một chút? Chậm một chút thì sao thỏa mãn được đồ dâ.m đãng như em?"

"Um... A ~ em không chịu nổi.."

"Lẳng lơ..."

"Chậm một chút....Chaeyoung, chị chậm một chút..."

Chaeyoung đã một tuần không quan hệ với Lisa, lúc này vất vả lắm mới có được lạc thú, dĩ nhiên không thề bỏ qua cho Lisa.

Cô liền hung hãn không nói quy tắc dùng dươ.ng vật quất tiểu huyệ.t Lisa, nữa còn chưa thấy đủ, kéo cô dậy ép Lisa về hướng ướng về phía màn hình lớn đang bật nhạc.

"Đừng.."

Lực tay của Chaeyoung khỏe, ôm Lisa làm mà không tốn nhiều sức, nhưng nàng lại có chút không chịu nổi.

Trên màn hình đang để bài hát mà Lisa thích, nàng thích ca sĩ nam hát trong MV, mà Lisa lại bị Chaeyoung cắm...

"Chị tắt đi! Chị mau chóng tắt bài này đi..."

"Không chịu nổi?"

Cô lại đâm côn thjt vào trong, thẳng tới miệng t.ử cung.

"Chị nhớ em thích ca sĩ nam hát bài này đúng không? Bị hắn nhìn em đang làm tình có thấy thoải mái không? Sao tiểu huyệ.t dâ.m đãng lại cắn chặt như vậy?"

Cảm giác xấu hổ ập tới, Lisa sắp khóc.

"Em không cho chị cắm vào, Park Chaeyoung, rút ra cho em..."

"Nói không cho chị cắm, nhưng thật ra vẫn cắn dươ.ng vật chị thật chặt."

Cô ôm làm trong chốc lát, vẫn là thả Lisa xuống, Lisa bởi vì quá xấu hổ nên đã cao trào một lần, nhưng dươ.ng vật Chaeyoung vấn rất cứng.

Hai người thay đổi tư thể.

Lisa bị Chaeyoung ấn lên tường, Chaeyoung xốc váy nàng lên, từ sau lưng nằm lấy bộ ngực lớn của nàng, lại lần nữa cám sâu vào bên trong.

Côn thjt to lớn phá vỡ tầng tầng mị thịt thọc vào tận cùng, cho dù Lisa đã cao trào nhiều lần, vào lúc này vẫn thoải mái.

"Ư ~ a..."

"Đệt! Chị đã chơi em rất nhiều lần rồi mà sao vẫn chặt như vậy?"

"Chị nhanh lên.."

Chaeyoung thở dốc nói: "Muốn chị nhanh thì cầu xin chị đi, em như vậy thì không được."

Lisa ngửa đầu ra sau, hai mắt nhắm nghiền, rên dâm đãng.

"Chị nhanh bắn vào chút đi, đồ lẳng lơ này muốn tinh dịch của chị.".

Chaelisa; Sau khi ngủ cùng trúc mãWhere stories live. Discover now