Nobody ? It's me.

35 3 0
                                    

*Katy's POV*
Hahahahaha! You're so funny, brave idiot! Isang malakas na tawa sarcasticly ang narinig ko sa bandang left side ng aming room kausap ang naglakas loob na bigyan sya ng chocolates at red roses at napapaligiran sila ng mga tao na tumatawa ..

Dito nga pala kami sa room, at heto na naman? Nangbubully na naman sya ng suitor nya, as usual ---.--- ..

Sinong sya? Sya lang naman ang CAMPUS CRUSH ng aming King and Queen University .

Sa pangalan ng School namin, nagtataka talaga ako kung bat ako nakapasok sa eskewelahang to, ay tama! ito ..

*flashback*
Girl, ikaw ha? KQU ka pala mag-aaral? I'm pretty sure! gaganda ka dun .HAHAHAHA! pabirong sabi ng kaibigan ko .nkita naman nyang nainis ako dahil ndi ko sya kinakausap at agad agad syang nagsorry .
Sorry girl! *^___^* paghihingi nya ng tawad
Apology accepted maikling sagot ko
Girl, buti ka pa pasado ka sa entrance exam .. banggit nya .
syempre ikaw din pasado ka ..basta dasal at galingan mo ,okay? hahaha! nkakapag taka nga e, highschool pero may entrance exam sa iba kse walang gnun. enrollment lang at brigada ^____^ motivate ko sknya dahil next day pa ang schedule ng exam nya .
Oo nga girl e, hahaha! igaya mo naman sa school nten dati?=D Btw, thank you, best! sabay yakap nya saken ..

*end of flashback*

At umupo na lang ako sa armchair ko, yun ako eh .. NOBODY .. at dahil 3rd day ng pasukan? malaya kaming lumabas-labas dahil wala parin kaming teacher .. hindi pa nga kami nagmi-meet and greet eh dahil sa next monday pa daw, pag na-complete na yung mga pumasa sa entrance exam. kaya 1week daw kaming makipagkilala sa mga ibang estudyante .. freedom hahaha(;

at ngayon, tinitingnan ko lang ang pangbubully ng aming CAMPUS CRUSH .Kung tutuosin? 3rd day pa lang ng pasukan at may Title agad sya .. well? Sya si Hailey Sandford . Sya lang naman kse ang may pinakamalaking share sa university dahil sya ay anak ni Mr.Principal Sandford. kumbaga, special treatment dapat dahil sya ay SOMEBODY . kaya ayun, She called herself as CAMPUS CRUSH .

Na hindi naman maangalan ng iba dahil mukha talaga syang modelo ,napaka puti ,matangkad ,laki sa states .. talagang wala kang mapipintas sa kanya dahil sa kagandahan nya sa physical.

Oha? Kaya kahit si Kuyang nagbigay ng chocolates at red roses ..hinayaan na lang na i-bully sya para lang ma-express yung love nya .

halos umiyak na si kuyang suitor dahil sa patuloy na pangbubully ng mga nasa paligid nya lalo na pangbu-bully ni hailey but he's strong ,uh? dahil kahit pinapahiya sya .. inaabot nya parin ang mga bibit nya kaya hailey na hindi naman tinatanggap at pinagtatawanan lang itong tinitingnan.

Nakaupo lang ako dito dahil ayoko naman na makisali o magpakabayani na awatin .

Natapos ang eksenang bully nang dumating si CAMPUS HEARTHROB .

Sya si Kaizer Montello . Another SOMEBODY ng aming KQU Campus . He is the Campus Hearthrob .What do you expect sa Univ. nmen? Siempre sa school na'to? Napakaraming SOMEBODY kumbaga 85% sila . And the rest 15% ay kami .Kaming mga NOBODY ---.---

Karamihan sa mga NOBODY, Maganda pero simple manamit dahil nahihiyang magpaganda dahil baka i-bully .at isa ako dun ^___^ HAHAHAHA! Pero hindi ako takot ako sa mga bullies! XD Mas maganda ako sakanila .*in my dreams* ^___^ HAHAHAHA .

Kaming mga NOBODY, Kami ang mga SCHOLARS ng KQU .KING & QUEEN UNIVERSITY .

Sa pagpasok ng Campus hearthrob ,Biglang tumahimik ang paligid .Kung kaninang napaka-ingay nila dahil sa center of attraction which is si kuyang suitor na binubully nila.

Tumahimik sila. At lahat ng attention ay nakatuon sa SOMEBODY ng KQU na dumadaan patungo sa gitna.

Ang saya kse classmate ko sya(= ---> Campus Hearthrob pero nakakaines kse classmate ko din si ---> Campus Crush .

--------

Kung anung pumasok sa utak ni author, ay yun ang tinatype kaya hahaha .magulo pero i assure you guys .. maganda to ^___^ god bless us all!(= Please comment, vote and share(= Dedicated sa lahat.

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon