*Gaile's POV*
Sorry girl ,di kita naipagtanggol-.- sorry kung hinayaan ko ang mga queens nayun na i-bully ka. Naiisip ko parin .May kakaiba sa sinabi nya .Pero hayaan ko kase baka ako lang ang nag-isip.---
*Katy's POV*
Hi. isang matipunong pagbati mula sa likod ko. di ako lumingon dahil baka di nman ako ang kinakausap.
Hi. Di parin ako lumingon. This time may kumalabit saken dahilan ng paglingon ko.>______<? Itsura ko at ngumiti naman sya at nagtanong.
Bakit ka mag-isa at bakit di ka lumilingon? pinilit ko parin na bigyan sya ng and-so-what-look.
I'm sorry. by the way, i'm kaizer montello^___^ pagpapakilala nya at inilahad ang kamay nya sken dko tinanggap. nilingon ko sya pero agad din akong tumingin sa harapan ko.
Paupo na nga lang ..Ms.Sunget ,^___^ Pa-Childish nyang sabi. Nakaupo lang kaming dalawa. Ang lalaking minahal ko. Alam kong di nya na ako kilala. Alam kong di na NILA ako kilala.
Hey? Kanina ka pa di nagsasalita. Ayaw mo ba akong nandito sa garden? Magpakilala ka naman. I'm Kaizer^___^ Napukaw ako sa pagpaflashback ko nang magsalita ulet sya.
Di mo na kailangang magpakilala ,Kaizer Montello. Dahil matagal na tayong magkakilala. nasambit ko sa isip ko.
Oyyyyyy! ^___^ sabay kalabit nya saken. kahit kelan talaga to si kaizer di paren nagbago-.-" isip-bata paren XD
Katy Maikling sabi ko habang di ako tumingin sknya at nag-act akong ngayon pa lang kami nagkakilala.
Yeheey, So katy? Starting today. Friends na tayo ,uh?("; at nag-cling sya sa braso ko na para bang kilala nya paren ako.
Uhms? Can i get your number? Here. abot sken ng cp. ibinalik ko nman ng tapos na.
*Riiiiing* Nagbell na ,the breaktime is over.
All students please proceed to your respecting classrooms. thankyou. tumayo na ako nang di nagsasalita.
Wait langgggg! Ang bilis mo nmang tumayo); bigla syang tumayo, hinabol ako at inakbayan ako. agad ko nman winaksi ang kamay nya sa balikat ko dahil ayoko nang manumbalik ang dating kami. at ang feelings ko.
Easyyyy! kala ko ba friends na tayo)"; pa-pout nyang sabi. tinitigan ko lang sya na parang wala lang. pero deep inside namimiss ko na syang yakapin=___="Naglalakad ako sa hallway ,otw sa room ko.
Gosh! Bat sinusundan sya??Sila ba??? who's that girl ! arggggh!
Saken ka lang ,Kaizeeeeer!
Ilan lang yan sa mga naririnig ko. Ano bang problema ng mga brats na'to? Sino na naman kaya ang binubully nila? patuloy lang akong naglalakad. di ako lumilingon. ayokong makisali o magpakabayani.
-----
*Third person's POV*
Sa harapan ay nandun ang mga queens. di napansin ni katy na nakatingin sa kanya ang mga queens. at di nya rin alam na sya ang binubully.
Papasok na sana sya sa room nang nagsalita si hailey.
Who are you? hailey blocked her way ,so napatingin si katy kay hailey.
me? =____= tanong ni katy kay hailey sabay turo sa sarili nya.
yeah .what's your name? -.-" bored na tanong ni hailey.
katy. sagot ni katy. magsasalita pa sana si hailey nang may sumigaw mula sa likod.Katyyyyy ! Sigaw mula sa likod ni katy. napalingon naman si katy at nakita nya si kaizer.
Bakit mo ko iniwan? ang bilis mo maglakad); hingal na sabi ni kaizer kay katy. nagtaka nman si hailey at bket gnun nlang si kaizer ka-close kay katy. di sinagot ni katy si kaizer at dumiretso na si katy sa upuan. magclassmates pala sila? ayst! =___=----
Babalik kaya ang Dati? Ang dating sila?^___^
BINABASA MO ANG
Nobody turns to Somebody
De TodoWhat comes from your mind when it says NOBODY & SOMEBODY? Hindi pinapansin, Malayang gawin ang gusto ,Nagmamaganda ,Nagpapansin? Bawat kilos sinusundan, Idolo ng lahat, Nakukuha ang lahat ng gusto, Angat sa lahat? Pero ibahin natin ang protagonist n...