Spending my time

2 0 0
                                    

*Katy's POV*
Babawi ako, guys. Sorry kgbe. Hmm? Anong gusto nyong gawin nten?("; sabi ko sknila .tumango nman at ngumiti sken si gaile at kaizer.
Movie marathon! ^___^ May i see those movies?(= tanong ni kiel sken. Tinuro ko nman ang movie side at tumakbo sya papunta .
Tss. >___< Isip bata talaga =___= sabi ni gaile habang umiirap sa nakatalikod palayo na si kiel at yakap din ni gaile ang teddy bear ko na malaki.
Opposite attitudes are also Compatible .sabi ni kaizer na naka-poker face kay gaile. Napatingin nman si gaile kay kaizer na namula.
HAHAHAHA! Tama ,bro! Iloveyou ,bro!^___^ HAHAHA. Sigaw ni kiel mula sa malayo. Naka-pokerface naman si gaile. hahaha. ang sweet nila pero parang aso't pusa mag-asaran .HAHAHA.
Duh? So immature and sounds gay, psh =___= sabi ni gaile na pairap-irap kay kiel na nsa movie side. Nagtawanan naman kme ni kaizer.
Maya ka saken^___^ You will face the real me. HAHAHAHA! ^___^ nakakatakot na pasigaw ni kiel mula sa malayo kay gaile .tumahik naman si gaile at niyakap ang teddy bear.
You will see the REAL me. Immature and sounds gay pala ,uh? We'll see^___^ sabi ni kiel.

----

*Hailey's POV*

We're here on SM with these girls. HAHAHAHA. Dami na namin nabili. My treats. And now? We're here on Restaurant .Nag.o-order si charmaine sa counter area .Sitting pretty naman si ckeilah while nagti-twitter and facebook .si britney naman katabi ko at kinakausap ako.
Thank you ,girl .sabi ni britney .i smiled .tamang-tama naman na dumating si charmaine at umupo sa tabi nmen. hinihintay nmen ang foods. kaya nag-uusap muna kme.
Hailey, bket di mu nlang ipatanggal sa daddy mu yung  katy and yung gaile? to make it easier. britney said.
yeah, so that di na tayo banggain nun .ckeilah said.
Hmm? are you one of us? you're weak. sabat ni charmaine.
Of course not! Ayoko lang msktan ang hands ko to slap them and to pull their hairs. sabi ni ckeilah habang pinupunasan kunware ang pisngi.
All of you, Shut up. Just leave it to me. sabi ko skanila.
Leave it you? Eh diba you asked us about lastnight? Inutusan mo kme na pagandahin yung U.P. sabat ni charmaine.
U.P.? Univ. of the Phil. ? sabat ni britney.
Unexpected Presentation. Maikling sabi ni charmaine.
Think of it. If i will use my powers para paalisin yung dalawang wannabees? There will be no longer for KQU's Entertainment. Nag-apir nman kme .
Here they areeee! Wait! Turo ni ckeilah sa mga pagkaen at pinicturan.
HAHAHAHA! Post na naman with a #FOODtography on her IG. sabi ni charmaine. Inutusan ko nman si britney na tawagan ang driver ko para kunin ang mga binili nmen para ilagay sa kotse.

-----

HAHAHAHA. Next Chapter(=

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon