I met a Stranger

4 1 0
                                    

*Gaile's POV*
Girl, I'm sorry di ako makakapasok .Manghihiram kse ako ng gown and cocktails .I texted katy, Nagreply nman sya na bukas na lang daw ako pumasok. bket kse tatlo kelangan eh. ayst. alam kong myaman si katy .at pwedeng ibili nya ako pero tumanggi ako .nakakahiya kaya. ang mahal nung gown at cocktails .mayaman si katy pero simple lang siya manamit at mag-ayos. kaya mukha syang mahirap ayusan. di ko na sya idi-describe ng isa-isa. basta ,Weird na Nerd .Ganun .

----

*Katy's POV*

May taong nakaluhod sa harap ko .Nagsi-swing ako ngayon .Sino ba to? Eh di ko sya kilala-.-"
Ulitin ko ,Will you be my prom date? tanong nya ulet saken. di ako nagsalita.
I know di tayo personally friend pero like you ,look ..i'm also a nerd and weird like you. sabay turo sa sarili nya at sa makapal na salamin.
Gusto kita maging promdate. walang ibang may gustong maging partner ako dahil nerd ako. at gusto ko ay ikaw ang makasayaw ko sa prom. pumayag ako kaya hiningi nya ang # ko at ibigay ko ang cellphone nya saka sya umalis .sino nga naman ang gugustuhing makapartner ako? isang panaginip na si kaizer ang makakapartner ko. kaya sinagot ko ang nerd dahil nerd ang bagay sken sa prom. pag nalaman nyang ako ang bestfriend nya sa states alam kong mgglet sya kya mas okay na makilala nya ako bilang katy.

---

*Third person's POV*
Job is done. Bayad? sabay lahad ng kamay ng lalaki .

Bayad agad? Pumayag ba? nakuha mo ba ang # nya? sabi ng mga babaeng nagtatago sa likod ng puno.

Oo, Lumuhod pa ako. Ayaw nya ako sgutin pero nkumbinsi ko na maging promdate sya. Bilis na ,bayad ko. magbibihis pa ako. ang weird kaya nitong damit na binigay at inayos nyo sa buhok ko. Ang kapal pa ng salamin. pagka-abot ng pera sa lalaki ay umalis na ito at inabot ng lalaki ang phone sa mga babae.

Job well done^___^ Get ready , KATY BELLE LOPEZ. Mahinang bulong ng babaeng kumuha ng cp sa lalaki. Nagsi-ngitian naman ang mga babae sa tabi nya.

----

What's on their minds? Oh nooo---- Baka isa na namang prank to/;

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon