Gaile's Orientation

9 2 0
                                    

*Gaile's POV*

Dito ako sa Social Hall .At nag.o-orientation kmi .Nakakaantok pero nakakatuwa dahil marami palang mga magaganda at gwapo dito.

Girl, Punta ka maya dito ha? ;zzz Tinext ko si Katy.

After hiw may hours, Natapos na yung Orientation at sabi ay magtour na lang daw kami sa campus.

*1message*
From;katy
See you girl, dito ako sa canteen .Sa garden side .at pumunta ako sa sinasabi nya ..

Katyyyyyyyyyy! ^____^ *bogsh!* Sigaw ko nang may bigla akong nabangga na mukhang modelo na may hawak na inumin ng starbucks.

Sorry po! Sorry ,paghingi ko ng tawad pero ngumisi sya na ikinanginig ng mata ko.

Arghhh! You! You will pay for this! tinuro nya ang blouse nya namantsahan ko.

Sorry po talaga! paghihingi ko ng sorry at di ako tumitingin sa mata nya.

Bitch? Kilala mo ba kami! >___< slang na tanong ng isa sa mga babae na kasama ng nabangga ko.

Umiling ako bilang sagot at yumuko. Nahihiya ako ---.--- halos ang daming nakatingin sa amin .Naririnig ko silang tumatawa ,ang iba gustong awayin ang mga kaharap ko para awatin sila .Pero lahat sila tila takot sa mga mukhang modelong to.

Well? I think you're a freaking new bitch here! We are the Queens Bees . And those bastards that will against on us? Shi'ne . Sabay tawa ng babaeng nakausap ko pangalawang beses.

Shi'ne means Die. Kung di mu alam ,bitch!^____^ dagdag nya.

Hey, listen to me . I'm Hailey Sandford .I'm the queen of all the queens .Nakapamewang na pagpapakilala nya at nagtataray.

I'm Charmaine Takashima . Pagpapakilala nyang halos kainin nya na ako.

Ckeilah Fujiwara .Pagpapakilala ng isang maarte na nagsiselfie sa likod.

I'm Britney Buenavista. Sabay irap sakin .

Nang sasamapalin na ako ng reyna-reyna nila, agad akong napapikit .

O____o ganito face ko at napapikit sabay hawak sa pisngi ko kung nasampal ako .pagka-dilat ko ng mga mata ko .biglang may humarang sa harap ko .may taong nkatalikod saken kaharap ng mga queens.

-----

Sino kaya yun? Hahaha .Si Kaizer or si Katy? O Isang bagong kaibigan ? =D

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon