Reminiscing

4 1 0
                                    

*Kaizer's POV*

Umuwi ako. Di ako umattend ng practice. Patuloy ko paren iniisip yung Bestfriend/Ex girlfriend ko. Di ko nman sya Ex eh kse Parang di naman naging kme at parang di rin kme nagbreak .Naiyak ako dahil naalala ko sya.

*FlashBack*
What do you think you're doing ,bro? tanong sken ng kapatid ko. Sya si Kiel Montello. Twin brother ko. Certified Chicser HAHAHA.
Pupunta ako ng philippines, Hahanapin ko si samantha. sagot ko.
Philippines is also a big country. Wag kang pumunta dun. Kung pupunta ka ? Saan sa pilipinas? Alam mo ba san sya? pag-aalalang tanong sken ni kiel.
I believe in destiny. At alam kong magkikita kmi with or without that freaking exact address. At di ko maitanong sa parents ni samantha dahil hinatid daw si samantha sa pilipinas. Pagpapaliwanag ko sa kapatid ko.
Sila dad and mom may flight papunta dun sa sunod na month, may gagawin daw na University dun .Ikaw talaga ,kakagraduate lang natin ng grade6 dito sa states .iwan mko? dun ka mag-aaral ng HS sa pilipinas? tumango ako.

*End of FlashBack*

Yun ang dahilan kung bket ako nandito sa pilipinas. Ang family ko ay nandito sa pilipinas dahil inaasikaso ang company pero hands-off ako sa business nmen dhil priority ko ang studies ko. Si kiel nman ay nasa states at magtatapos na ng highschool doon ngayong year. advance kse doon e. smantalang dito sa pilipinas kakaumpisa pa lng ng schoolyear.

Nakauwi kna pala. Son, we have to talk about business. sabi ni dad sken at nsa gilid nya si mom.
Wag muna ngayon ,honey .Kakauwi lang nya, oh. I'm sure he's tired in school .sabi ni mom kay dad.
Sige po, mom .okay lang po. anu po yun, dad? umupo sila sa tabi ko.

----

*Hailey's POV*

Bumalik ako ng room pero wala si kaizer. Asan na naman kaya yun?
Have you seen ,kaizer! >_< pasigaw kong tanong kay katy at gaile.
Let me think of it? Baka nsa puso ko or nmen .sabay turo ni gaile sa puso nya.
Bitch! Sigaw ko.
What do you think of us? Lost and found? Hmm. Why don't you ask those students outside of this classroom. If they had seen kaizer. sabat ni katy na halatang pilit. nanginginig sya e.
Shi'ne .Natawang sabi ko at tumalikod nkme .
They don't understand it. HAHAHAHA! nag-apir kme nila britney.
Hey you, bitchy spoiled brat! Don't you dare turn your back on me! What did you say? Shi'ne ? Katy pulled my hair na halatang nilalabanan ang nginig. pretender(=
Arggghh! you monster ,Katy .Don't pull my hair! hawak-hawak ko ang buhok ko na hinahatak ni katy.

Inaawat nila britney ang buhok ko na hinahatak ni katy. Nagsasabunutan nman si gaile at charmaine. si ckeilah nman ayun namimicture paren .Daming tao sa paligid. Nakatingin smen .Pati kme ni katy nagsasabunutan na. Napansin ko ang kamay nya. Ang tattoo. Parang nakita ko na yun.

----

*Third person's POV*

Patuloy silang nagsasabunutan .ang daming nakatingin .Sinasabing may tumapat na sa mga Queens. At dahil sa gulo .60Days-suspension sila. Pinatawag ba naman si katy at gaile ng principal .Dahil siempre anak niya ang sinabunutan. Malapit na ang Prom Night buti na lang at halos maperfect na nila ang practices nila

-----

War between Queens and Katy-Gaile ^___^

Nobody turns to SomebodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon