*Kiel's POV*
Nagmo-movie marathon nkme. HAHAHA. New release tong movie. kaya first time namin to mapapaunod(= Magkatabi si gaile at katy parehas silang nsa gitna. nsa magkabilang gilid nman kme ni kaizer. Offlights. Popcorns ON ,HAHAHA. Yare ka saken .
Gaile ^___^ sabi ko at tumingin sken pero umirap si gaile .
HAHAHAHA ^____^ sabi ko at nginitian ko sya.
Don't talk to me, Immature. sabay irap sken ni gaile at yakap sa teddy bear.
Gaile? ^___^ asar ko kay gaile. she just gave me a what-look. ang cute nyang asarin. nkkatawa ang weird nya. HAHAHA. ngumiti ako ulet at hinigpitan nyang niyakap ang teddy bear ,nakapokerface at naka-focus ang mata nya sa flatscreen tv.
I don't talk to those person who sounds gay =____= sabi nya habang nakatingin paren sa flatscreen tv. napangiti ako sa naiisip ko. tinawag ko ulet si gaile.
Gaile? ^____^ tawag ko ulet sknya. di nman kmi nililingon nila katy at kaizer na seryosong nanunuod. lumingon si gaile sken na halos nagdugtong na ang kilay. HAHAHA.
What did you said? I'm immature and gay? You will face the real me! >___< sabi kong pabulong sknya at nilapit ko ang mukha ko sknya. napalunok sya. namula sya nasisinagan sya ng ilaw mula sa flatscreen tv. nilapit ko lalo ang mukha ko sknya .di sya gumalaw. di sya umiimik. nakatingin lang sya sa mata ko. hindi na sya halos kumukurap at humihinga. nilapit ko lalo ang mukha ko. napapikit sya sa sobrang lapit ng mukha namin sa isa't-isa.-----
*Gaile's POV*
Sobrang lapit ng mukha nya. Di ako makagalaw .Ni kumurap di ko magawa. Naging statwa na yata ako? Oh nooo! Panaginip ata to! Napapapikit ako sa lapit ng mukha nya.
HAHAHAHA! Huminga ka nga at gumalaw ! Nakeri mo yun? Walang kurapan ,galawan at hingahan? HAHAHAHA! Amaziiiiiing! ^___^ halos malaglag si katy at kaizer sa pagkakayugyog sken ni kiel ng paulet-ulet. Inirapan ko nman si kiel sa ines ko.
I told you. I warned you that You will see the Real me ^___^ HAHAHA! But you didn't stopped to criticize me. Tumawa sya .Nagsitawanan din si katy at kaizer sa kwento ni kiel habang nakahawak sa tiyan si kiel kakatawa habang nagkikwento.
Swallow me, earth! =___= i whispered to myself. I shooked my head ,napa-facepalm at naitago ko tuloy mukha ko sa teddybear.-----
HAHAHAHA!=D Ano gaile? Badterrrrrrrp?^____^ Badterp. As in, Badtrip na asarin si kiel ,nuh?^____^ Backfire tuloy, HAHAHA. But you guys are sweet^____^ Nice <3 (=
BINABASA MO ANG
Nobody turns to Somebody
РазноеWhat comes from your mind when it says NOBODY & SOMEBODY? Hindi pinapansin, Malayang gawin ang gusto ,Nagmamaganda ,Nagpapansin? Bawat kilos sinusundan, Idolo ng lahat, Nakukuha ang lahat ng gusto, Angat sa lahat? Pero ibahin natin ang protagonist n...